x close

หนุ่มเติมน้ำมัน 500 ลุงจัดให้ 1,500 ล้นถัง ไม่รู้ควรรู้สึกยังไง แต่ตอนนี้ต้องล้างคราบ


           หนุ่มเติมน้ำมันที่ปั๊มท้องถิ่น เจอลุงเจ้าของปั๊มอยู่ในสภาพเมาได้ที่ ขอเติม 500 เติมจริง 1,500 จนล้น ต้องมาล้างพื้น ล้างรถเอง ส่วนลุงบอก เติมให้เต็มที่เลย เพราะยังไม่สร่างเมา


          วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก มีการเล่าเรื่องราวสุดซึ้งของการเติมน้ำมันที่ปั๊มแห่งหนึ่งใน ต.คูตัน อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ โดยลูกค้าเล่าผ่านเฟซบุ๊กว่า ปั๊มนี้ดี มีบริการล้างรถด้วยน้ำมันลิตรละ 41 บาท เติม 500 บาท ลุงจัดให้ 1,500 บาท หัวจะปวด จบด้วยการเติมเต็มถัง


          แม้ว่าลุงจะเติมน้ำมันมาเกิน แต่เจ้าของรถก็รับผิดชอบค่าน้ำมัน เพราะสงสารเจ้าของปั๊ม ถ้าเป็นคนอื่นลุงอาจจะถูกวีนไปแล้ว และอาจจะเสียน้ำมันไปให้ลูกค้าแบบฟรี ๆ ด้วย


          ด้านนายประกิต เจ้าของรถ กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนขับรถบรรทุกเพื่อไปขนของ พร้อมแวะเข้าปั๊มน้ำมัน เจอลุงเจ้าของปั๊มวัย 70 ปี อยู่ในสภาพเมาได้ที่ ตนก็ไม่ได้เอะใจอะไร บอกลุงว่า เติมน้ำมัน 500 บาท ลุงก็เซไปเซมา ยกหัวจ่ายแล้วมาเติมน้ำมันให้ตน หลังจากนั้นเห็นน้ำมันล้นออกมาจากถังรถบรรทุก แล้วก็เป็นจังหวะที่หัวจ่ายตัดพอดี ตนจึงถามว่า ลุงเติมไปเท่าใด ลุงตอบว่า 1,500 บาท แต่จะลดให้ 140 บาท

          ตอนนั้นตนไม่รู้ว่าควรจะหัวเราะหรือสงสารดี ตนไม่ได้โมโห เพราะแกนั่งดื่มสุรากับเพื่อนที่เดินทางมาพบปะกันที่ปั๊มน้ำมันจนเมาเต็มที่ ดังนั้น ตนจึงอยากเตือนคนที่ใช้บริการปั๊มน้ำมันหมู่บ้าน ให้สังเกตดี ๆ มิเช่นนั้นจะเจอเหมือนกับตนได้


          นอกจากนี้ ตนต้องเอากรวยมาตั้งกั้นบริเวณไม่ให้รถคันอื่นเข้า แล้วเอาทราย เอาผงซักฟอกมาเทไว้ไม่ให้มันลื่น ช่วยล้างคราบน้ำมัน ส่วนลุงเจ้าของปั๊มที่ไม่ได้สร่างเมาก็บอกว่า เติมน้ำมันให้เต็มที่ ล้นออกมาเยอะเลย




ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเติมน้ำมัน 500 ลุงจัดให้ 1,500 ล้นถัง ไม่รู้ควรรู้สึกยังไง แต่ตอนนี้ต้องล้างคราบ อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 15:54:46 5,503 อ่าน
TOP