x close

นิตยา สารคาม หมอลำซิ่งดังเสียชีวิตด้วยปอดอักเสบ ย้อนดูโพสต์สุดท้าย ทุกอย่างไปไวมาก


          นิตยา สารคาม หมอลำซิ่งดังเสียชีวิตด้วยปอดอักเสบ ย้อนดูโพสต์สุดท้าย อ่านแล้วไม่คิดเลยว่าเหตุการณ์จะเกิดขึ้นเร็วขนาดนี้
นิตยา สารคาม เสียชีวิต
          วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 เฟซบุ๊ก ครูโลม บูรพา ฟ้าหงส์เหิร ของครูโลม บูรพา ครูหมอลำชื่อดัง มีการโพสต์ข่าวร้ายสะเทือนวงการเพลงหมอลำ ว่า ไปเป็นนางฟ้าฟ้อนลำอยู่บนสวรรค์นะนิตยา นับถือหัวใจเธอมาก ๆ ที่ยอมเอาภาระมาแบกคนเดียวจนตัวเองต้องลำบาก แต่ถึงกระนั้นก็ไม่อยากให้คนอื่นเห็นมุมที่อ่อนแอของตัวเอง ใจได้จริง ๆ คิดถึงนะ

          นอกจากนี้ ยังมีการฝากข่าวถึงแฟนคลับด้วยว่า นิตยาได้จากไปแล้วด้วยโรคปอดอักเสบวันนี้ เวลา 09.16 น. ตอนนี้กำลังทำเรื่องนำร่างไปบำเพ็ญอยู่ไร่ทิพย์บูรพา อ.ภูเรือ จ.เลย

นิตยา สารคาม เสียชีวิต

ส่องโพสต์สุดท้ายนิตยา ทุกอย่างผ่านไปเร็วจริง ๆ


          ทั้งนี้ เมื่อตรวจสอบเฟซบุ๊ก นิตยา สารคาม ท๊อปไลน์ พบว่า มีการโพสต์ครั้งสุดท้ายวันที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา บอกว่า "เราไม่ได้เจอกันนานมาก รักเสมอ" โดยในภาพเธอนั้นโพสต์ถ่ายกับเพื่อนฝูงในชุดการแสดงที่สวยงาม หน้าตายิ้มแย้ม คล้ายคนที่ไม่เคยมีอาการป่วยมาก่อน

นิตยา สารคาม เสียชีวิต

          ขณะเดียวกัน วันที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา ก็มีเพื่อนคนหนึ่งเข้ามาโพสต์ในเฟซบุ๊กนิตยาว่า "รีบหายนะยาย จะพายายไปปลูกผักขาย ปลูกแบบหนูนี่จะได้ไม่ต้องเหนื่อยมาก ดูแลตัวเองด้วยนะ อย่าทำงานหนักก่อนได้ใช้เงิน"

นิตยา สารคาม เสียชีวิต

          จากโพสต์ดังกล่าวก็ยังเห็นนิตยาตอบกลับมาด้วยสติ๊กเกอร์หัวใจ แต่ก็มีคนโพสต์ทำนองว่า ตอนนี้นิตยาอยู่ในห้องไอซียู

          ส่วนในวันนี้ ก็มีแฟนเพลงเข้ามาโพสต์อาลัยนิตยาจำนวนมาก ทุกคนล้วนเสียใจที่วงการหมอลำต้องสูญเสียบุคลากรที่มีความสามารถไปอีก 1 คน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นิตยา สารคาม หมอลำซิ่งดังเสียชีวิตด้วยปอดอักเสบ ย้อนดูโพสต์สุดท้าย ทุกอย่างไปไวมาก อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 13:57:01 26,324 อ่าน
TOP