x close

ลุงกอดผู้หญิง สักพักพากันเข้าตู้ถ่ายรูป ท่าโพสดูแปลก ๆ คนสงสัยทำอะไรกันแน่


          ลุงกอดผู้หญิง นัวเนียพลอดรัก สักพักพากันเข้าตู้ถ่ายรูปสติ๊กเกอร์ แต่ท่าโพสดูแปลก ๆ คนสงสัยทำอะไร 
ลุงกอดผู้หญิง ก่อนพากันเข้าตู้ถ่ายรูปสติกเกอร์
ภาพจาก Weibo

          วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล เผยว่า เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา มีผู้ใช้โซเชียลแชร์ภาพชวนอึ้งบนเว่ยป๋อ (Weibo) แพลตฟอร์มโซเชียลยอดฮิตของจีน จนกลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ดุเดือดในโลกออนไลน์ ภาพที่ว่านั้นเป็นภาพของชายมีอายุรายหนึ่ง กับหญิงคนรักของเขา ที่พากันไปถ่ายรูปสติ๊กเกอร์ แต่ทว่าท่าโพสของพวกเขานั้นดูแปลก ๆ ชอบกล

          โดยภาพถ่ายดังกล่าวแสดงให้เห็นว่า ในตอนแรกลุงรายนี้ได้ยืนกอดผู้หญิงชุดสีขาวอยู่ที่บริเวณแหล่งช้อปปิ้งสาธารณะ แสดงความรักกันอย่างลึกซึ้ง ในขณะที่รอบข้างมีผู้คนเดินผ่านไป-มา และหลังจากนั้นไม่นาน ทั้งสองก็หายไปจากบริเวณดังกล่าว ก่อนที่จะเข้าไปอยู่ในตู้ถ่ายรูปสติ๊กเกอร์

ลุงกอดผู้หญิง ก่อนพากันเข้าตู้ถ่ายรูปสติกเกอร์
ภาพจาก Weibo

          แม้ว่าตู้ถ่ายรูปดังกล่าวจะปิดทึบ แต่ที่ด้านล่างบริเวณช่วงขาเป็นกระจกใส สามารถมองเห็นภายในได้อย่างชัดเจน ผู้เห็นเหตุการณ์ตาดี สังเกตว่า "ท่าโพส" ของลุงและหญิงคนรักนั้นดูผิดปกติ ฝ่ายหญิงอยู่หน้า ฝ่ายชายซ้อนอยู่หลัง พากันยืนย่อขา กางเกงเอวหลวมไหลลงมากอง  

          หลังจากนั้นสักพัก คู่ของลุงและหญิงคนรักก็พากันออกมาจากตู้ถ่ายรูปก่อนที่จะเดินจูงมือกันจากไป สร้างความตกตะลึงให้กับผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ และเชื่อว่า ตู้ถ่ายสติ๊กเกอร์ดังกล่าว ได้กลายเป็นสนามระบายความใคร่ของทั้งสองไปเป็นที่เรียบร้อย

ลุงกอดผู้หญิง ก่อนพากันเข้าตู้ถ่ายรูปสติกเกอร์
ภาพจาก Weibo

          เช่นเดียวกับชาวเน็ตที่ได้เห็นภาพดังกล่าว ต่างก็เข้าใจว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในตู้ถ่ายรูปสติ๊กเกอร์นั้นเป็นกิจกรรมทางเพศอย่างแน่นอน เนื่องจากสามารถมองเห็นได้ชัดเจนว่า ทั้งคู่กำลังถกกางเกงลงอยู่ในท่วงท่าสำหรับการมีเซ็กส์  

          คอมเมนต์จากรายหนึ่ง กล่าวว่า "ลุง... ตู้สติ๊กเกอร์มันไม่ใช่ที่ทำแบบนี้ สงสารคนเข้าไปใช้ต่อ" นอกจากนี้ยังมีผู้เข้าไปแชร์ประสบการณ์ที่เจอมาในลักษณะเดียวกัน "ฉันเคยเข้าไปเคาะตู้ แล้วรีบวิ่งหนีออกมา มันน่ารังเกียจมากจริง ๆ"

ลุงกอดผู้หญิง ก่อนพากันเข้าตู้ถ่ายรูปสติกเกอร์
ภาพจาก Weibo

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Next Apple

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงกอดผู้หญิง สักพักพากันเข้าตู้ถ่ายรูป ท่าโพสดูแปลก ๆ คนสงสัยทำอะไรกันแน่ อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 16:32:28 47,702 อ่าน
TOP