x close

ปู่ไม่เชื่อคำสารภาพ นิ่ม โยนน้องต่อทิ้งคลอง เพราะทำลูกหล่นตาย ชี้โกหกเป็นนิสัย

          ปู่ไม่เชื่อคำสารภาพนิ่ม โยนน้องต่อทิ้งคลองหลังบ้านเอง อ้างทำลูกหลุดมือหล่นพื้นแล้วตาย ชี้ ลูกสะใภ้ชอบโกหกประจำ เด็กแข็งแรงตกพื้นครั้งเดียวเสียชีวิต เป็นไปไม่ได้ ถ้าไม่ถูกทุบตี


          จากกรณีคดีน้องต่อวัย 8 เดือน หายตัวไป และนางสาวนิ่ม วัย 17 ปี แม่เด็กให้การโกหกมาตลอด ก่อนจะมาสารภาพว่า เป็นคนเอาลูกไปทิ้งลงแม่น้ำเองนั้น

อ่านข่าว : นิ่ม แม่น้องต่อ สารภาพแล้ว เป็นคนเอาลูกไปทิ้งที่แม่น้ำ เล่าฉาก ตร. กดดันจนยอม

อ่านข่าว : เปิดคำให้การนิ่ม แม่น้องต่อ คืนนั้นเกิดอะไรขึ้น ใจคิดอะไรถึงโยนลูกลงน้ำ



           ความคืบหน้าวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566 เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เผยวันนี้คดีน่าจะเสร็จสิ้นเพราะแม่เด็กรับสารภาพในเบื้องต้นแล้ว และฝ่ายสอบสวนจะเข้าสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง เพราะคำรับสารภาพจะเชื่อมโยงกับหลักฐานที่ตำรวจมีทั้งหมด

           โดยการเข้าเครื่องจับเท็จ พบแม่เด็กให้การเท็จทั้งหมด 100% และสอดรับกับโรงพยาบาลตำรวจ ที่ตรวจสุขภาพจิตของแม่เด็กไม่ได้มีการป่วยทางจิตแต่อย่างใด ดังนั้นการตรวจโดยเครื่องจับเท็จก็สามารถยืนยันได้ว่า สามารถนำมาประกอบสำนวนได้


           คาดว่าที่รับสารภาพเพราะเจ้าตัวจำนนต่อหลักฐานทั้งหมดที่ตำรวจมี ทั้งข้อมูลทางโทรศัพท์ การโทร. เข้า-ออก ยืนยันตรงกัน นิ่ม แม่น้องต่อได้หายไปในช่วงเวลา 03.00 - 05.00 น. และคำรับสารภาพของพี่สะใภ้ว่า นิ่มกลับมาที่บ้านประมาณ 05.30 น. ตอนนี้เหลือเพียงแค่กระบวนการเดียวคือค้นหาร่างของน้องต่อ

           ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตเบื้องต้น นิ่มให้การว่าน้องต่อตื่นมางอแงตอนตี 3 เพราะมีไข้ แม่ก็อุ้มให้นมแต่น้องร้องไม่หยุด จึงอุ้มแบบเขย่าไปมา จนน้องหล่นหัวกระแทกพื้นก่อนจะนิ่งไปจึงเข้าใจว่าลูกหลับ กระทั่งตี 5 จะชงนมอีกรอบ พบลูกเสียชีวิต  ตอนนั้นไม่รู้จะทำยังไง กลัวความผิดและกลัวติดคุกจะไม่มีคนดูแลพ่อตาบอด แม่พิการติดเตียง จึงเก็บความลับมาตลอด ไม่ได้ปรึกษาใคร และไม่คิดว่าจะเป็นข่าวดัง อีกทั้งตำรวจที่สอบสวนก็พูดจาข่มขู่ทุกอย่าง ทำให้ไม่กล้าพูด


ปู่น้องต่อ ไม่เชื่อคำสารภาพลูกสะใภ้ เพราะชอบโกหกเป็นประจำ เด็กแข็งแรงตกพื้นครั้งเดียวเสียชีวิต เป็นไปไม่ได้

           นายสุบิน อายุ 67 ปี ปู่น้องต่อ กล่าวว่า ตนไม่เชื่อคำสารภาพของนางสาวนิ่ม เพราะลูกสะใภ้ชอบโกหกเป็นประจำ และเป็นไปไม่ได้ที่เด็กแข็งแรงตกพื้นครั้งเดียวจะเสียชีวิต ถ้าไม่ถูกทุบตี ส่วนจุดที่นำน้องต่อไปทิ้งคลองหลังบ้านก็อาจจะไม่ใช่ เชื่อว่าตำรวจหายังไงก็ไม่เจอ เพราะคำพูดของสะใภ้คนนี้เชื่ออะไรไม่ได้ ใครลากไปไหนก็บอกว่าทิ้งตรงนั้น ลากไปในป่าก็บอกว่า ทิ้งป่า ล่าสุดบอกว่าทิ้งน้ำอีก

           ขณะที่การค้นหาล่าสุด เจ้าหน้าที่ใช้รถแบ็กโฮเข้ามาตักกองผักตบชวาและเคลียร์พื้นที่รากไม้ บริเวณกอไผ่ริมคลองหลังบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นจุดที่นางสาวนิ่มวาดภาพให้กับหมอดู หลังจากเมื่อวานนักประดาน้ำดำลงค้นหาตลอดทั้งวันตรงจุดดังกล่าว แต่มีอุปสรรคพวกรากไม้ ตอไม้ใต้น้ำจำนวนมาก วันนี้จึงต้องทำการเคลียร์พื้นที่ก่อนจะให้นักประดาน้ำไปดำค้นหาอีกรอบ


ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปู่ไม่เชื่อคำสารภาพ นิ่ม โยนน้องต่อทิ้งคลอง เพราะทำลูกหล่นตาย ชี้โกหกเป็นนิสัย อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2566 เวลา 15:04:15 9,466 อ่าน
TOP