x close

ประวัติ ดีเจวิว อ่างทอง เจ้าของวลีติดหู ไปไปไป๊ จากเด็กในคลิปไวรัล สู่เส้นทางวงการดนตรี

           ประวัติ ดีเจวิว อ่างทอง เจ้าของวลี เอ้าไปไปไป พร้อมสารพัดคำคมโดนใจวัยรุ่น โด่งดังเป็นไวรัลตั้งแต่ 10 ขวบ ก่อนจากไปสุดกะทันหัน

 ดีเจวิว

           กลายเป็นข่าวเศร้าของวงการเพลง กรณี ดีเจวิว อ่างทอง เด็กดีเจคนดัง เจ้าของประโยคเด็ด เอ้าไปไปไป และ อะ..ฮิฮิฮิ เสียชีวิตแล้วด้วยวัยเพียง 14 ปี หลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์

           อ่านข่าว : เผยสาเหตุ ดีเจวิว อ่างทอง เจ้าของประโยคฮิต เอ้าไปไปไป เสียชีวิต แฟนคลับร่วมอาลัย

           วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 ในเฟซบุ๊กของของ ดีเจวิว เต็มไปด้วยแฟนคลับที่เข้ามาร่วมแสดงความเสียใจ โดยหลายคนต่างชื่นชมถึงผลงานที่สร้างความสนุกและรอยยิ้มให้กับคนดูอยู่เสมอ ตั้งแต่ดีเจวิวยังเป็นเด็กจนกระทั่งเข้าสู่วัยรุ่น ก่อนที่ล่าสุดจะต้องใจหายกับข่าวที่ดีเจวิวจากไปอย่างกะทันหัน

ประวัติ ดีเจวิว อ่างทอง


 ดีเจวิว

           สำหรับ ดีเจวิวอ่างทอง หรือ ธัญยธรณ์ โพธิ์มณี จบการศึกษาจากโรงเรียนวังลิ้นฟ้าวิทยาคม จ.กาฬสินธุ์ โดยระหว่างที่ยังเรียนหนังสือ เขาได้มีงานอดิเรกคือการฝึกทักษะเป็นดีเจ จนปัจจุบันมีติดตามเขาเป็นจำนวนมากกว่า 5.7 แสนคนบนเฟซบุ๊ก

           ชื่อของ ดีเจวิว กลายเป็นที่จับตาจากชาวโซเชียลตั้งแต่มีอายุ 10 ขวบ หลังปรากฏในคลิปของเฟซบุ๊ก พี่แมน เมื่อปี 2561 โดย วิว สวมเป็นดีเจเปิดเพลงพร้อมกับพูดเอนเตอร์เทนผู้ฟัง แม้จะยังไม่ใช่มืออาชีพ และฉากหลังก็เป็นแค่ห้องธรรมดา แต่ใช่ด้วยลีลากวน ๆ รวมทั้งยังแถมคำคมจี๊ด ๆ กระแทกใจผู้คนตลอดคลิป ก็ส่งผลให้กลายเป็นไวรัลและมียอดวิวกว่า 4.9 ล้านครั้ง และมีผู้ติดตามมากขึ้นเรื่อย ๆ




            จุดเด่นที่ทำให้เจ้าตัวโด่งดังบนโลกออนไลน์ มาจากการที่เป็นเด็กชายจ้ำม่ำ สวมแว่น ใส่หูฟังดีเจ โดยมีวลีติดปาก อะ..ฮีฮีฮี และ  เอ้าไปไปไป อีกทั้งยังมีคำคมโดนใจชาวเน็ต เช่น "แสนดีไปทำไม เขาเลือกคนถูกใจไม่ใช่คนดี" หรือ "ความรักเกิดจากคน 2 คนแต่มักจบลงที่คน 2 ใจ" เป็นต้น

 ดีเจวิว

            ดีเจวิว ในวัย 11 ขวบ เคยเปิดใจว่า ตนเองนั้นเป็นคนชอบเปิดเพลง และชอบความสนุกอยู่แล้ว ส่วนคำคมที่นำมาพูดนั้นส่วนใหญ่เลื่อนเจอมาจากเฟซบุ๊ก ไม่ก็ไปหาจากในเพจต่าง ๆ โดยตอนแรกที่ถ่ายคลิปก็ตื่นเต้น หลัง ๆ ก็เริ่มชินแล้ว ช่วงหนึ่งมีการไลฟ์ดีเจทุกเสาร์-อาทิตย์ ก่อนจะได้รับโอกาสไปเที่ยวต่างจังหวัด และได้ไปออกงานอยู่เสมอ เป็นการหารายได้เสริมระหว่างเรียนเพื่อช่วยเหลือครอบครัว ถ้าวันไหนไม่มีเรียนก็จะไปออกงานต่าง ๆ ตามที่มีคนจ้าง

            โดยเมื่อปี 2563 ดีเจวิว เคยได้รับการยกย่องจากเพจ ศูนย์ปฏิบัติการนายกรัฐมนตรี เป็นการยกย่องและเชิดชูเกียรติ เด็กชายธัญยธรณ์ โพธิ์มณี หรือดีเจวิว ผู้ซึ่งเป็นเยาวชนต้นแบบด้านสังคม ในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ พ.ศ. 2563

 ดีเจวิว

    ดีเจวิว อ่างทอง ประสบอุบัติเหตุเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566 หมดสติขณะที่นำตัวส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตเมื่อช่วงเวลาตี 1 ของวันที่ 28 กุมภาพันธ์ สร้างความเสียใจให้กับครอบครัวและแฟนคลับเป็นอย่างมาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประวัติ ดีเจวิว อ่างทอง เจ้าของวลีติดหู ไปไปไป๊ จากเด็กในคลิปไวรัล สู่เส้นทางวงการดนตรี อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 14:03:19 13,242 อ่าน
TOP