x close

ครอบครัวฆ่าหั่นศพไฮโซ ไม่ให้ความร่วมมือ - ศาลไม่ให้ประกัน ส่อคุกตลอดชีวิต

 

              ครอบครัวเหี้ยมยังปากแข็ง ไม่ให้ความร่วมมือใด ๆ คดีฆ่าหั่นศพไฮโซฮ่องกง ล่าสุดศาลไม่ให้ประกันตัว ชี้อดีตสามี พ่อ และพี่ชาย ส่อโดนคุกตลอดชีวิต
ถูกฆ่าหั่นศพ
ภาพจาก Instagram xxabbyc

              เป็นคดีสะเทือนขวัญสะเทือนเกาะฮ่องกง กรณี แอบบี้ ชอย (Abby Choi) นางแบบและไฮโซสาวอายุ 28 ปี ถูกฆ่าหั่นศพ นำชิ้นส่วนไปต้มซุปสยอง โดยผู้ก่อเหตุคือครอบครัวของอดีตสามี ที่รวมหัวกันวางแผนฆ่าอดีตลูกสะใภ้ ซึ่งขณะนี้ตำรวจจับกุมผู้เกี่ยวข้องได้แล้ว 5 คน         


              อ่านข่าว : คืบคดีฆ่าหั่นศพไฮโซฮ่องกง เจอศีรษะที่หายไป - จับเพิ่มเมียน้อยอดีตพ่อผัว คนเช่าบ้าน

ถูกฆ่าหั่นศพ

                คืบหน้าวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566 สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น รายงานว่า สมาชิกครอบครัวทั้ง 4 คนที่มีส่วนเชื่อมโยงกับการฆ่าหั่นศพแอบบี้ ชอย ได้ถูกนำตัวขึ้นศาลในวันจันทร์ (27 กุมภาพันธ์) หลังตำรวจเชื่อว่าพบชิ้นส่วนที่ถูกหั่นของเธอแล้ว

              โดยพบว่า อเล็กซ์ กวง อดีตสามีของแอบบี้ พร้อมด้วย พี่ชาย และพ่อ ถูกตั้งข้อหาฆาตกรรม ขณะที่แม่ของนายกวง ถูกตั้งข้อหาขัดขวางการปฏิบัติงาน ซึ่งทั้ง 4 คนถูกปฏิเสธการประกันตัว

              ด้านมาเธอร์ชิป รายงานว่า ทั้งนายกวง พี่ชาย และพ่อ ที่โดนข้อหาฆาตกรรมนั้น จะต้องเผชิญโทษจำคุกตลอดชีวิต หากถูกตัดสินว่ามีความผิดจริงตามข้อกล่าวหา ซึ่งศาลได้เลื่อนการไต่สวนออกไปเป็นวันที่ 8 พฤษภาคม

              ทั้งนี้ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ผ่านมา (26 กุมภาพันธ์) เจ้าหน้าที่สืบสวนพบชิ้นส่วนต่าง ๆ อย่าง กะโหลก ซี่โครง และเส้นผม ที่เชื่อว่าเป็นของแอบบี้ อยู่ภายในหม้อสเตนเลสขนาดใหญ่ที่ต้มซุป ส่วนอื่น ๆ ของร่างกายรวมถึงลำตัวและมือของเธอยังหาไม่พอ

ถูกฆ่าหั่นศพ
ภาพจาก sohu

ถูกฆ่าหั่นศพ

ถูกฆ่าหั่นศพ

              อย่างไรก็ตาม ครอบครัวของนายกวงยังคงไม่ให้ความร่วมมือใด ๆ ในการสืบสวน ทำให้จนถึงขณะนี้ทางตำรวจก็ยังไม่ได้รับข้อมูล ว่าชิ้นส่วนศพอื่น ๆ อยู่ที่ใด โดยนับตั้งแต่วันที่พบชิ้นส่วนร่างกายของแอบบี้ในที่เกิดเหตุเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ตำรวจต้องทำงานแข่งกับเวลาเพื่อค้นหาชิ้นส่วนศพที่หายไป เนื่องจากสงสัยว่าคนร้ายพยายามจะทิ้งบางชิ้นส่วนลงชักโครก แต่ทางตำรวจก็ยังค้นหาไม่พบ แม้จะพยายามขยายขอบเขตการค้นหา รวมถึงงมหาตามท่อระบายน้ำแล้วก็ตาม

               ด้านผู้กำกับการตำรวจสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคเกาลูนตะวันตก กล่าวกับสื่อฮ่องกงว่า เขาจะยังไม่ยอมแพ้ต่อเบาะแสใด ๆ และหวังว่าจะพบชิ้นส่วนศพของแอบบี้ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

ถูกฆ่าหั่นศพ
ภาพจาก Instagram xxabbyc

ถูกฆ่าหั่นศพ
ภาพจาก Instagram xxabbyc

ถูกฆ่าหั่นศพ
ภาพจาก Instagram xxabbyc

ขอบคุณข้อมูลจาก CNN, Mothership


 

 

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัวฆ่าหั่นศพไฮโซ ไม่ให้ความร่วมมือ - ศาลไม่ให้ประกัน ส่อคุกตลอดชีวิต อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 16:45:00 9,372 อ่าน
TOP