x close

ผลบุญติดจรวด ! สาวช่วยแมวอ้วนติดต้นไม้ วันต่อมาตาสว่าง เพิ่งรู้ตัวเองเป็นเมียน้อย




          สาวช่วยแมวอ้วนติดต้นไม้จนกลายเป็นข่าวดัง รีวิวผลบุญสัมฤทธิผลทันใจ เพิ่งรู้ตัวเองเป็นเมียน้อย หลังเมียหลวงทักมาถึงตาสว่าง โดนแฟนหนุ่มหลอกคบมาเป็นปี ทั้งที่มีครอบครัวแล้ว

         เรียกว่าทำบุญชาตินี้ไม่ต้องรอชาติหน้า เพราะผลบุญส่งผลทันตาเห็น สำหรับสาวพลเมืองดีจากคลิปช่วยแมวอ้วนติดบนต้นไม้สูงจนกลายเป็นไวรัลดัง

อ่านข่าว : สาวเอ็นดู เห็นแมวปีนต้นไม้ พีคที่แท้น้องอ้วนเกิน พุงติดโดดลงเองไม่ได้ วอนนุดช่วยหน่อย

         ล่าสุด (27 กุมภาพันธ์ 2566) เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์คลิปลงในเฟซบุ๊ก Saichon Fang รีวิวถึงผลบุญที่ช่วยเหลือน้องแมว หลังผ่านไปแค่วันเดียวบุญกุศลครั้งนี้ก็ได้สัมฤทธิผลแบบทันตาเห็น

         ในคลิปเธอเล่าว่า หลังจากลงคลิปช่วยแมวไป ก็ได้รับผลการตอบรับอย่างดี ซึ่งผลบุญนั้นส่งผลมาให้แบบทันที เพราะเช้าวันต่อมาเพิ่งรู้ว่าแฟนหนุ่มที่คบกันอยู่ มีครอบครัวอยู่แล้ว ทำให้ทราบว่าตัวเองกลายเป็นเมียน้อยแบบไม่รู้ตัว ตอนนี้ตาสว่างแล้ว และขอตั้งหลักชีวิตก่อน บุญกุศลที่ช่วยแมวครั้งนี้สัมฤทธิผลแล้ว เพราะจะได้ไม่ถูกหลอกอีกต่อไป

         นอกจากนี้ เธอยังได้มาโพสต์อธิบายเพิ่มว่า มันอาจเป็นแค่เรื่องบังเอิญก็จริง แต่จังหวะมันก็ได้เหลือเกิน เธอคบกับแฟนมาเป็นปี แล้วเขาก็ดีจนไม่คิดสงสัย พอคลิปแมวดังออกไป เมียเขาก็ทักมาคุยกับเธอในเรื่องต่าง ๆ โดยที่เธอไม่ได้ไปสืบหาอะไรเลย เธออยู่ของเธอดี ๆ แล้วก็ได้รู้ความจริง


         พอรู้ก็ถอยออกมาเลย เพราะไม่ได้ตั้งใจจะทำร้ายใคร เธอขอโทษเมียของเขาไปแล้ว เป็นผู้หญิงด้วยกันก็เข้าใจกัน ต่างคนต่างอวยพรให้กันและกันไปมีชีวิตที่ดี พี่เมียหลวงเขาก็บอบช้ำเช่นกัน

         หลังจากนี้ก็แยกย้ายไปเยียวยาตัวเอง เพราะความเห็นแก่ตัวของผู้ชายเพียงคนเดียว ส่วนคำว่ารักหายไปตั้งแต่รู้ตัวว่าเป็นเมียน้อยแล้ว เหลือแต่ความเสียใจที่ไว้ใจผิดคน ยืนยันไม่เคยอยากได้ของใครเลย !

         งานนี้ความเห็นโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์หลากหลาย แม้บางส่วนมองว่ามันไม่เกี่ยวกัน แต่ก็ให้กำลังใจเจ้าตัวผ่านเรื่องนี้ไปได้โดยเร็ว 


สาวช่วยแมวอ้วนติดต้นไม้

สาวช่วยแมวอ้วนติดต้นไม้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผลบุญติดจรวด ! สาวช่วยแมวอ้วนติดต้นไม้ วันต่อมาตาสว่าง เพิ่งรู้ตัวเองเป็นเมียน้อย อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 17:14:59 11,922 อ่าน
TOP