x close

แม่ดีเจวิว อ่างทอง ยังข้องใจสาเหตุลูกเสียชีวิต ส่งชันสูตร - ไล่ไทม์ไลน์ตั้งแต่แรก

          พ่อแม่ ดีเจวิว อ่างทอง ยังข้องใจสาเหตุการเสียชีวิตของลูก ส่งศพชันสูตร พร้อมไล่ไทม์ไลน์ตั้งแต่แรก เกิดอุบัติเหตุรถชนเข้าโรงพยาบาล กลับมาบ่นปวดท้อง อีก 2 วันต่อมา เสียชีวิต

แม่ดีเจวิว อ่างทอง ยังข้องใจสาเหตุลูกเสียชีวิต
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          จากกรณีที่ข่าว ดีเจวิว อ่างทอง หรือ ด.ช.ธัญยธรณ์ โพธิ์มณี ดีเจเด็กคนดัง เจ้าของประโยคเด็ด "เอ้า ไปไปไป" , "เฉียบ", "อะ..ฮิฮิฮิ", "ลืมคนเก่าไม่ได้เหรอ ทำไมไม่ใช้เวลา มาใช้เราทำไม" ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ เสียชีวิตเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 01.58 น

อ่านข่าว : เผยสาเหตุ ดีเจวิว อ่างทอง เจ้าของประโยคฮิต เอ้าไปไปไป เสียชีวิต แฟนคลับร่วมอาลัย


          วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า นายธวัชชัย โพธิ์มณี อายุ 38 ปี และนางสาวอรอนงค์ โพธิ์เกตุ อายุ 36 ปี พ่อและแม่ดีเจวิว กล่าวว่า น้องวิวประสบอุบัติเหตุในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ โดยขับขี่รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถกระบะ ที่บริเวณ ถ.เลี้ยงเมือง ต.โพสะ อ.เมืองอ่างทอง ซึ่งน้องวิวโทร. ไปบอกกับพ่อ เมื่อพ่อกับแม่เดินทางมาที่เกิดเหตุแต่ไม่พบ ทราบว่าเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนำตัวส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลอ่างทองแล้ว

แม่ดีเจวิว อ่างทอง ยังข้องใจสาเหตุลูกเสียชีวิต
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Dj_VieW

โดยไล่ไทม์ไลน์ดังนี้


          - 25 กุมภาพันธ์ 2566 ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถกระบะ ออกจากโรงพยาบาลช่วงเวลา 21.00 น. ดีเจวิว บอกว่า เจ้าหน้าที่ได้นัดให้มาดูแขนที่ได้รับบาดเจ็บในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566

          - 26 กุมภาพันธ์ 2566 ดีเจวิว บ่นปวดท้อง นอนไม่ได้ จึงพามาโรงพยาบาลอีกครั้ง โรงพยาบาลฉีดยาและเดินทางกลับบ้านในช่วงเวลา 08.00 น.

          - 27 กุมภาพันธ์ 2566 ดีเจวิว ปวดท้องกระสับกระส่ายมากในตอนเช้า จึงพาไปพบแพทย์อีกครั้ง แต่พอมาถึงห้องฉุกเฉินเกิดหยุดหายใจ แพทย์จึงทำซีพีอาร์ ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

          โดยพ่อและแม่ของดีเจวิว ระบุว่า อยากรู้ว่าลูกชายต้องมาเสียชีวิต เพราะสาเหตุจากอุบัติเหตุหรือโรคประจำตัว ลูกเป็นคนดี ทำงานหาเงินเลี้ยงครอบครัว ทำบ้านให้ย่า และยังส่งเสียตัวเองเรียนอีกด้วย โดยศพจะส่งให้ทางธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิตชันสูตร เพื่อหาสาเหตุในการเสียชีวิตที่แท้จริง

แม่ดีเจวิว อ่างทอง ยังข้องใจสาเหตุลูกเสียชีวิต
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Dj_VieW

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่กู้ภัย กล่าวว่า เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 16.40 น. สมาคมกู้ภัยจังหวัดอ่างทองจุดเมือง ได้รับแจ้งอุบัติเหตุจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยจุดเมืองออกตรวจสอบ เบื้องต้นพบรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับรถกระบะ บริเวณใกล้เคียงโกลบอลเฮาส์อ่างทอง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย คือ ดีเจวิว และ ด.ช.พาที มีจันทร์มาก อายุ 14 ปี ซึ่งซ้อนมาด้วยกัน นำส่งโรงพยาบาลอ่างทอง มาทราบข่าวเสียชีวิตก็ตกใจมาก

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ดีเจวิว อ่างทอง ยังข้องใจสาเหตุลูกเสียชีวิต ส่งชันสูตร - ไล่ไทม์ไลน์ตั้งแต่แรก โพสต์เมื่อ 28 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19:58:13 8,650 อ่าน
TOP