x close

เช็กวงจรปิดฌาน น้องชายเฌอปราง BNK48 เดินขึ้นดาดฟ้า - ย้อนฝัน อยากไปเอเชียนเกมส์


            ตำรวจส่องวงจรปิดดูคดีฌาน อารีย์กุล พบเจ้าตัวขึ้นไปบนดาดฟ้าชั้น 27 นั่งบนระเบียง ก่อนดิ่งตัวลงมา ตรวจสอบในห้องไม่มีร่องรอยต่อสู้หรือจดหมาย

ฌาน อารีย์กุล
ภาพจาก Instagram charn__chaly

            จากกรณีที่นายฌาน อารีย์กุล น้องชายเฌอปราง อารีย์กุล หรือเฌอปราง BNK48 เสียชีวิตปริศนาหลังพลัดตกคอนโด 27 ชั้น ทำให้แฟนคลับต่างเข้ามาโพสต์อาลัยจำนวนมาก

            อ่านข่าว : ช็อก ! ฌาน อารีย์กุล น้องชายเฌอปราง BNK48 ตกคอนโดหรู 27 ชั้นดับปริศนาในวัย 19


ฌาน อารีย์กุล
ภาพจาก ช่อง 3

            ล่าสุด วันที่ 1 มีนาคม 2566 เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า นางสาวเฌอปราง พร้อมครอบครัวเดินทางมายังนิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เพื่อมาติดต่อรับศพนายฌาน เพื่อนำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนา

            ด้าน พ.ต.ท. นิโรธ ประทุมแก้ว รอง ผกก. (สอบสวน) สน.สำเหร่ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ช่วงเวลา 02.30 น. นายฌานเดินออกจากห้องพัก สวมกางเกงขายาวลายช้าง ไม่สวมเสื้อ ขึ้นลิฟต์ไปยังชั้น 27 ซึ่งเป็นชั้นดาดฟ้าของคอนโด จากนั้นก็นั่งที่ขอบระเบียงลักษณะหันหน้าเข้าทางคอนโด ผ่านไป 5 นาที นายฌานตัดสินใจทิ้งตัวลงมาในลักษณะหงายหลัง

            ขณะที่เพื่อนสาวที่อยู่กับนายฌานเป็นคนสุดท้ายให้การจนตำรวจพอทราบว่า นายฌานมีปัญหากับแฟนสาวเมื่อไม่นานมานี้ ส่วนช่วงเวลาเกิดเหตุ เพื่อนสาวเข้าห้องน้ำอยู่ ออกมาก็ไม่พบผู้ตาย จึงออกจากห้องไปหา และทราบภายหลังว่า ผู้ตายเสียชีวิตแล้ว

            นอกจากนี้ มีรายงานว่า เพื่อนสาวของนายฌานอยู่ในอาการโศกเศร้ามาก ส่วนในห้องก็ไม่มีจดหมายลา หรือร่องรอยการต่อสู้อะไร

ฌาน อารีย์กุล
ภาพจาก Instagram charn__chaly

ครอบครัวไม่ติดใจสาเหตุการตาย


            พล.ต.ต. มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ ผบก.น.8 เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนเชิญญาติผู้ตายมาให้ปากคำแล้ว เบื้องต้นผู้ปกครองได้ดูภาพที่กล้องวงจรปิด ไม่สงสัยสาเหตุการเสียชีวิต เนื่องจากมีการบันทึกภาพชัดเจน โดยปกติผู้ตายพักที่ชั้น 9 แต่มีการขึ้นไปชั้น 27 แล้วกระโดดลงมา โดยไม่มีใครอยู่ในขณะนั้น

            สำหรับสาเหตุ ทราบจากญาติเพียงคร่าว ๆ ว่า ผู้ตายน่าจะมีปัญหาส่วนตัวเรื่องความรัก ตอนนี้สั่งให้พนักงานสอบสวนเร่งดำเนินการเรื่องผลชันสูตรพลิกศพ และออกเอกสารเพื่อให้ญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ประวัติฌาน อารีย์กุล


            นายฌาน จบการศึกษาระดับมัธยมที่โรงเรียนรุ่งอรุณ และกำลังศึกษาระดับปริญญาตรีที่คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ โดยเจ้าตัวค่อนข้างชอบการวาดภาพมาตั้งแต่เด็ก

            นอกจากนี้ นายฌาน ยังชื่นชอบการเล่นโบว์ลิ่ง มีความฝันที่จะไปแข่งซีเกมส์, เอเชียนเกมส์ เคยคว้าแชมป์โบว์ลิ่งเยาวชนในปี 2563 มาแล้ว

            เรื่องความชื่นชอบในวง BNK48 ที่พี่สาวสังกัดอยู่ นายฌานชอบน้ำหนึ่ง มิลิน ดอกเทียน เนื่องจากชอบผู้หญิงสไตล์หน้าไทย ๆ และแฟนคลับ BNK48 ที่ไปงานจับมือ มักจะเห็นนายฌานมาให้กำลังใจพี่สาวบ่อย ๆ บางครั้งก็เข้าเลนจับมือด้วย

ฌาน อารีย์กุล
ภาพจาก Instagram charn__chaly

ฌาน อารีย์กุล

ฌาน อารีย์กุล

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เช็กวงจรปิดฌาน น้องชายเฌอปราง BNK48 เดินขึ้นดาดฟ้า - ย้อนฝัน อยากไปเอเชียนเกมส์ อัปเดตล่าสุด 1 มีนาคม 2566 เวลา 15:53:35 13,804 อ่าน
TOP