x close

บ่าวสาววิวาห์หวาน ตกดึกแม่ผัวปรี่มาตบ เรียกสินสอดคืน 1 ล้าน ต้นเหตุจากแผลบนตัว


           บ่าวสาววิวาห์หวานชื่น ช็อกตกดึกแม่ผัวปรี่มาตบ เรียกสินสอดคืน 1 ล้าน รับไม่ได้ หลังเจ้าบ่าวสังเกตเห็นรอยแผลบนตัวเธอ

ปัญหาชีวิตคู่
ภาพจาก phu nu phap luat

           การใช้ชีวิตคู่นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ยิ่งถ้าคู่รักมีเรื่องสำคัญที่ปิดบังกันแล้ว ก็ยากที่ความสัมพันธ์จะดำเนินต่อไปอย่างราบรื่น เช่นเดียวกับเรื่องราวของคู่บ่าวสาวชาวจีน ที่มีเหตุให้เกิดความร้าวฉานขึ้นตั้งแต่คืนแรกของการแต่งงาน เมื่อเจ้าบ่าวเพิ่งจะค้นพบความลับบนตัวของเจ้าสาว และทำให้แม่เจ้าบ่าวถึงกับโกรธจัด บุกเข้ามาตบตีสะใภ้คนใหม่อย่างไม่ไว้หน้า

           โดยเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566 เว็บไซต์ phu nu phap luat รายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองลั่วหยาง มณฑลหูหนาน ประเทศจีน บ่าวสาวคู่หนึ่งจัดงานวิวาห์กันท่ามกลางบรรยากาศหวานชื่น เป็นไปด้วยความสุข ญาติและเพื่อน ๆ ต่างก็เดินทางมาร่วมเป็นสักขีพยานอย่างคับคั่งเต็มบ้านของเจ้าบ่าว พิธีกรรมทุกอย่างรวมถึงงานเลี้ยงฉลองล้วนผ่านไปอย่างราบรื่นดี จนกระทั่งถึงเวลาที่บ่าวสาวจะได้พักผ่อน

           โดยหลังจัดพิธีเสร็จ บ่าวสาวที่เหนื่อยมาทั้งวันได้กลับไปยังห้องนอนที่จะใช้เป็นห้องหอ ตั้งใจจะอาบน้ำเปลี่ยนชุด ก่อนจะเริ่มค่ำคืนอันเร่าร้อน แต่ในตอนนั้นเจ้าบ่าวกลับสังเกตเห็นว่าบริเวณท้องของเจ้าสาวมีรอยแผลยาว ลักษณะคล้ายแผลจากการผ่าตัด

           เจ้าบ่าวเห็นดังนั้นก็สงสัยว่าใช่แผลผ่าคลอดหรือไม่ ซึ่งหากใช่ก็เท่ากับว่าสาวคนรักเคยให้กำเนิดลูกกับชายอื่นมาแล้ว เขาพยายามเค้นถามความจริงจากเธอ แต่เจ้าสาวไม่กล้าตอบคำถามตรง ๆ และพยายามบ่ายเบี่ยงไปพูดเรื่องอื่นแทน ดังนั้นเจ้าบ่าวที่รู้สึกไม่ดี จึงตัดสินใจไปเล่าสิ่งที่เกิดขึ้นให้แม่ฟัง เผื่อเธอจะช่วยหาทางออก

           แต่กลายเป็นว่าเมื่อทราบเรื่องแผลบนตัวสะใภ้ แม่เจ้าบ่าวก็รีบบุกเข้าไปในห้อง และปรี่เข้าไปตบหน้าลูกสะใภ้โดยไม่ถามอะไรสักคำ และไม่รอฟังคำอธิบาย ทั้งยังตะโกนลั่น บอกให้เจ้าสาวคืนเงินค่าสินสอดจำนวน 200,000 หยวน (ราว 1 ล้านบาท) มาในทันที !

ปัญหาชีวิตคู่
ภาพจาก phu nu phap luat

           ด้านเจ้าสาวเมื่อถูกแม่สามีดุด่าและตบหน้า เธอยังคงไม่พูดอะไร ได้แต่กุมหน้าแล้วสะอื้น ขณะที่ตัวเจ้าบ่าวเมื่อเห็นว่าบรรยากาศตึงเครียดหนัก จึงดึงตัวแม่ของเขาออกไปจากห้อง

           เจ้าบ่าวเผยว่า เขากับเจ้าสาวรู้จักกันขณะไปทำงานต่างเมือง หลังคบหาดูใจกันมานานครึ่งปี ทั้ง 2 คนที่อายุไม่น้อยแล้วเลยตัดสินใจแต่งงานกัน อย่างไรก็ตาม ตอนแรกครอบครัวผู้หญิงไม่ยอมรับ เพราะเห็นว่าครอบครัวเขายากจนเกินไป แต่หลังจากที่แฟนสาวขู่ว่าจะหนีไป ทางครอบครัวจึงยอมให้แต่งงานได้ โดยยื่นเงื่อนไขให้เขาหาเงินสินสอดมาจ่าย จำนวน 200,000 หยวน ซึ่งทางครอบครัวเจ้าบ่าวดิ้นรนอย่างมากเพื่อจะหาเงินก้อนนั้น จนในที่สุดก็หาค่าสินสอดมาได้และสามารถจัดงานแต่งงานไปอย่างราบรื่น
 
           ทั้งนี้ ระหว่างที่คบกันทางฝ่ายหญิงก็เคยเล่าให้ฟังว่าเธอเคยมีแฟนมาก่อน แต่ไม่เคยบอกเรื่องมีลูก จนในตอนนี้เมื่อเข้าได้เห็นแผลที่หน้าท้องของเธอก็รู้สึกเหมือนกับถูกหลอก ยากที่จะทำใจยอมรับ

           สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักตามมา ทั้งคนที่วิจารณ์เจ้าสาวที่เลือกจะปิดบังความลับ ไม่ตรงไปตรงมากับฝ่ายชายตั้งแต่แรก รวมถึงถึงที่ไม่พอใจการกระทำของแม่เจ้าบ่าว ที่รีบร้อนเข้ามาทำร้ายฝ่ายหญิงโดยไม่รอฟังคำอธิบายใด ๆ ไม่สืบสาวราวเรื่องให้รู้ชัดซะก่อน

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก phu nu phap luat




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บ่าวสาววิวาห์หวาน ตกดึกแม่ผัวปรี่มาตบ เรียกสินสอดคืน 1 ล้าน ต้นเหตุจากแผลบนตัว โพสต์เมื่อ 1 มีนาคม 2566 เวลา 16:49:55 18,099 อ่าน
TOP