x close

แตกแล้ว ?! แซน สุดงง ปอ - โรเบิร์ต กลับคำรับสารภาพคดีแตงโม - ฟ้องกลับแม๊ 40.8 ล้าน

          แซน วิศาพัช ยอมรับสุดงง หลัง ปอ - โรเบิร์ต กลับคำให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ลั่นแต่ก็ดี ต่อไปจะได้ไม่ต้องเกรงใจกัน พร้อมฟ้องกลับคุณแม๊แตงโม นิดา 40.8 ล้านบาท

เปิดหลักฐานใหม่คดีแตงโม คุณแม๊ ล้มค่าเสียหายเดิม
ภาพจาก Instagram melonp.official

          ความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ล่าสุด นางภนิดา แม่ของแตงโม ได้เดินทางมาที่ศาลจังหวัดนนทบุรี ให้สัมภาษณ์ว่า มาศาลในครั้งนี้พร้อมพยานหลักฐานใหม่ที่เป็นหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ซึ่งเป็นภาพจากกล้องหน้ารถและเมมโมรี่การ์ดที่ติดตั้งไว้ในรถยนต์ของแตงโม ขณะที่มีรายงานว่า จำเลย 2 คน คือ ปอ ตนุภัทร และ โรเบิร์ต ไพบูลย์ ได้สารภาพทุกข้อหา โดยจะต้องเข้าฟังคำพิพากษาในวันที่ 10 พฤษภาคม 2566  

อ่านข่าว : เปิดหลักฐานใหม่คดีแตงโม คุณแม๊ ล้มค่าเสียหายเดิม - จำเลย 2 คน รับสารภาพแล้ว

แซน
ภาพจาก Instagram sanddsandd

          วันที่ 2 มีนาคม 2566 โหนกระแส รายงานว่า นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความส่วนตัวของ แซน วิศาพัช เปิดเผยว่า ปอ ตนุภัทร และโรเบิร์ต ไพบูลย์ จำเลยที่ 1 และ 2 กลับคำให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ส่วนจำเลยที่ 3-6 ยังคงให้การปฏิเสธ ศาลจึงพิจารณาให้แยกสำนวนสั่งฟ้องเป็นคดีใหม่ เพราะฉะนั้นต้องเริ่มต้นกระบวนการพิจารณาใหม่ทั้งหมด ส่วนวันที่ 28 เมษายน นัดพร้อมตรวจสอบพยานหลักฐานคดีที่อัยการยื่นฟ้องใหม่และมีแม่แตงโมเป็นโจทก์ร่วม


          โดย แซน วิศาพัช กล่าวว่า ไม่รู้มาก่อนว่าปอและโรเบิร์ตจะกลับคำรับสารภาพในชั้นศาลวันนี้ เพราะที่ผ่านมาทั้งสองไม่เคยบอก เพิ่งมารู้วันนี้เช่นเดียวกันจึงค่อนข้างเซอร์ไพรส์ แต่ก็มองว่าเป็นเรื่องดี จากนี้ก็จะสู้คดีโดยไม่เกรงใจกัน ถึงเวลาจะใช้สิทธิ์ตามกฎหมาย

          นอกจากนี้เตรียมจะฟ้องกลับแม่แตงโม กรณีที่คุณแม่กับนายอัจฉริยะฟ้องแซนข้อหาฆาตกรรม ซึ่งมีลายเซ็นแม่ในเอกสาร จึงต้องการฟ้องกลับและเรียกค่าเสียหาย 40.8 ล้านบาท ส่วนจะมีข้อหาอะไร จะกลับไปปรึกษากับทีมทนายก่อน โดยวันนี้ก็ได้พูดคุยกับแม่ตามปกติ

โรเบิร์ต
ภาพจาก โหนกระแส

ปอ
ภาพจาก Instagram por_tnp

ขอขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แตกแล้ว ?! แซน สุดงง ปอ - โรเบิร์ต กลับคำรับสารภาพคดีแตงโม - ฟ้องกลับแม๊ 40.8 ล้าน อัปเดตล่าสุด 2 มีนาคม 2566 เวลา 17:49:01 42,893 อ่าน
TOP