x close

คุณแม๊ เผยแล้วหลักฐานใหม่คดีแตงโมมีอะไร ? เซอร์ไพรส์ ปอ - โรเบิร์ต ยอมสารภาพ

          คุณแม๊แตงโม นิดา เซอร์ไพรส์ ปอ ตนุภัทร - โรเบิร์ต ไพบูลย์ ยอมรับสารภาพ หลังรับเป็นลูกมาปีหนึ่ง ชี้ทั้งสองคนมาถูกทางแล้ว เผยหลักฐานใหม่ได้ฟังตั้งแต่ต้นจนจบ

คุณแม๊ เผยแล้วหลักฐานใหม่คดีแตงโมมีอะไร

          คดีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ล่าสุด นางภนิดา แม่ของแตงโม ได้เดินทางมาที่ศาลจังหวัดนนทบุรี ให้สัมภาษณ์ว่า มาศาลในครั้งนี้พร้อมพยานหลักฐานใหม่ที่เป็นหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ซึ่งเป็นภาพจากกล้องหน้ารถและเมมโมรี่การ์ดที่ติดตั้งไว้ในรถยนต์ของแตงโม ขณะที่มีรายงานว่า จำเลย 2 คน คือ ปอ ตนุภัทร และ โรเบิร์ต ไพบูลย์ ได้สารภาพทุกข้อหา โดยจะต้องเข้าฟังคำพิพากษาในวันที่ 10 พฤษภาคม 2566  

อ่านข่าว : เปิดหลักฐานใหม่คดีแตงโม คุณแม๊ ล้มค่าเสียหายเดิม - จำเลย 2 คน รับสารภาพแล้ว

คุณแม๊ เผยแล้วหลักฐานใหม่คดีแตงโมมีอะไร
ภาพจาก โหนกระแส

          วันที่ 2 มีนาคม 2566 โหนกระแส รายงานว่า นางภนิดา คุณแม่ของแตงโม กล่าวว่า รู้สึกเซอร์ไพรส์ รู้สึกดีใจและพอใจที่ปอกับโรเบิร์ตรับสารภาพ ไม่คิดว่าทั้งสองคน ะรับสารภาพเพราะเป็นลูกมาปีหนึ่งแล้ว เขาไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้เลย แต่มองว่าทั้งสองมาถูกทางแล้ว ที่รับสารภาพเพราะถ้าสู้ต่อไปอาจจะแย่กว่าเดิม ส่วนอีก 4 คน อยู่ที่ตัวเขาเลยว่าจะรับสารภาพหรือไม่ในอนาคต


          ยืนยันวันนี้คุยกับจำเลยทุกคนปกติ แม่แตงโม กล่าวถึงหลักฐานใหม่ที่ยื่นต่อศาลเพื่อขอร่วมเป็นโจทก์ร่วมในคดีวันนี้ว่า เป็นคลิปกล้องหน้ารถแตงโม ได้ไปยื่นขอของกลางจากตำรวจที่มีการเก็บรักษาไว้กว่า 1 ปี และมีข้อมูลบางส่วนถูกลบไป จากนั้นได้ให้ผู้เชี่ยวชาญทำการกู้ข้อมูลกลับมา พบว่าในรถมีการสนทนากัน 2 คน ถึงเรื่องราวและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งแม่เองได้ฟังตั้งแต่ต้นจนจบ รู้สึกมั่นใจกับหลักฐานชิ้นนี้ และจำเสียงบุคคลในคลิปได้อย่างชัดเจน แต่ขอให้เป็นรายละเอียดในสำนวน


          ส่วนที่แซนจะฟ้องกลับและเรียกค่าเสียหายเป็นจำนวนเงินเท่ากันกับที่แม่ฟ้องนั้น (40.8 ล้านบาท) ตนเพิ่งทราบ เพราะในห้องพิจารณาคดีแซนก็เข้ามากอดแสดงความรัก จึงรู้สึกตกใจที่แซนจะฟ้อง แต่ว่าตนมั่นใจในพยานหลักฐานที่แน่นหนาพอสมควร เชื่อว่าจะได้รับความเป็นธรรม


คุณแม๊ เผยแล้วหลักฐานใหม่คดีแตงโมมีอะไร
ภาพจาก โหนกระแส

ขอขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณแม๊ เผยแล้วหลักฐานใหม่คดีแตงโมมีอะไร ? เซอร์ไพรส์ ปอ - โรเบิร์ต ยอมสารภาพ อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2566 เวลา 12:04:06 13,180 อ่าน
TOP