x close

หญิงทุกข์ใจ สามีเก่าปล่อยคลิปเซ็กส์ไลน์หมู่บ้าน บอกให้เลิกผัวใหม่ เพราะกูคือผัวมึง !


          สาววัย 29 ทุกข์ใจ โดนสามีเก่าคุกคาม ปล่อยคลิปเซ็กส์ ภาพลับลงไลน์หมู่บ้าน ขู่ให้เลิกกับสามีคนปัจจุบัน เรียกให้มาต้องมา เพราะกูคือผัวมึง ไม่รู้เลยอีกฝ่ายถ่ายคลิปไว้

ข่าวสามีเก่าปล่อยคลิปเซ็กส์

          วันที่ 3 มีนาคม 2566 เฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า หญิงอายุ 29 ปีรายหนึ่ง เข้าแจ้งความที่ สภ.บ้านดุง จ.อุดรธานี หลังจากที่สามีเก่านำภาพเปลือยและภาพขณะมีเพศสัมพันธ์ไปเผยแพร่ในไลน์หมู่บ้าน ทวิตเตอร์ เฟซบุ๊ก พร้อมกับขู่ให้เลิกกับสามีใหม่แล้วกลับมาอยู่ด้วยกัน

          เมื่อ 1 ปีที่แล้ว ตนเลิกกับนายเอ (นามสมมติ) สามี ก่อนที่จะมารู้จักกับนายบี (นามสมมติ) วัย 31 ปี ตนอยากหารักแท้ พูดคุยกับอีกฝ่ายถูกคอ นายบีจึงให้ไปหาที่ จ.ชลบุรี และมีสัมพันธ์กันลึกซึ้งหลายครั้ง ตนไม่คิดว่านายบีจะถ่ายคลิปเอาไว้ ยิ่งพอคบไปนาน ๆ ยิ่งรู้สึกว่านายบีไม่ใช่ เป็นคนอารมณ์ร้อนและหึงหวง ตนจึงตัดสินใจตีตัวออกห่าง และกลับมาคบกับนายเอ สามีเก่าที่เคยเลิกราไปก่อนหน้า พร้อมจดทะเบียนสมรส

          อย่างไรก็ตาม นายบี ไม่ยอมหยุด ส่งคลิปลับ ภาพลับ ในไลน์กลุ่มหมู่บ้าน บอกจะปล่อยอีกเรื่อย ๆ ให้อับอาย ถ้าหากยังไม่ยอมเลิกกับนายเอ

          ตนตัดสัมพันธ์กับนายบีไปแล้ว แต่เขาก็ไม่ยอมเลิก บางครั้งใช้ปืนขู่ฆ่า ตนทุกข์ใจมาก กลัวนายเอจะรู้เรื่องนี้ และตนจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ข่าวสามีเก่าปล่อยคลิปเซ็กส์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงทุกข์ใจ สามีเก่าปล่อยคลิปเซ็กส์ไลน์หมู่บ้าน บอกให้เลิกผัวใหม่ เพราะกูคือผัวมึง ! โพสต์เมื่อ 3 มีนาคม 2566 เวลา 09:03:01 19,320 อ่าน
TOP