x close

เซลส์กลุ้มน้ำตาไหล ลูกค้าถอยเก๋งป้ายแดงก่อนเอาไปเจิม กลับมาสภาพอึ้ง ล้างไม่ออก !


           เซลส์ลงคลิปรถป้ายแดงลูกค้า ถอยเก๋งสีขาวก่อนเอาไปเจิม แต่งานนี้เทียนและดินสอพองติดมาเต็ม ๆ จนล้างไม่ออก เศร้าขนาดคาร์แคร์บอกให้ทำใจ


           เป็นความเชื่อของบางคนที่ออกรถใหม่ ซึ่งมักจะมีการเสริมสิริมงคลต่าง ๆ ให้กับรถ แต่บางครั้งเจ้าของอาจจะต้องคอยระมัดระวัง เพราะสิ่งที่ทำอาจส่งผลให้รถใหม่ ๆ เกิดความเสียหายแบบไม่ทันคาดคิด

เจิมรถ
ภาพจาก TikTok @salemuay888

           วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 ผู้ใช้ TikTok @salemuay888 ซึ่งเป็นเซลส์ขายรถ ลงคลิปรถป้ายแดง สีขาว แต่หน้ารถเต็มไปด้วยรอยน้ำตาเทียนและดินสอพอง หลังจากลูกค้านำรถไปเจิมมาแต่ล้างไม่ออก พร้อมระบุว่า เครียดมากไม่รู้จะทำยังไงแล้ว ช่วยด้วย !!!

           เจ้าของคลิปขึ้นข้อความว่า "เครียดมาก ร้องไห้ เมื่อลูกค้าเอารถไปเจิมแล้วดันเช็ดไม่ออก คาร์แคร์บอกทำอะไรไม่ได้เลย นอกจากทำใจ ดินสอพองกับเทียนเข้าไปฝังในสีรถ มีวิธีไหนบ้างแนะนำหน่อยค่ะ หมวยเครียดแทนแล้ว"

เจิมรถ
ภาพจาก TikTok @salemuay888

           หลังคลิปนี้ถูกเผยแพร่ไป ปรากฏว่ากลายเป็นไวรัลจนมียอดวิวกว่า 6 แสนครั้ง ชาวเน็ตหลายคนต่างมองเรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ และไม่แนะนำให้มีการไปเจิมรถแบบนี้เพราะทำให้รถใหม่ ๆ อาจจะเสียหายตั้งแต่ยังแทบไม่ได้ใช้งาน
          
           ขณะที่บางส่วนก็แนะนำเช่น ใช้น้ำมันเช็ดออก แต่บางส่วนก็ไม่แนะนำเพราะอาจทำให้รถสีด่างไม่เสมอกัน บางคนบอกว่าเคยเจอเคสน้ำตาเทียนหยดใส่รถเช่นกัน ซึ่งก็ไม่ต้องไปทำอะไร ให้นำรถไปล้างตามปกติ จอดทิ้งไว้ตากแดดบ้าง เดี๋ยวรอยก็จะหายไปเอง เป็นต้น

เจิมรถ

เจิมรถ

เจิมรถ

เจิมรถ

เจิมรถ

เจิมรถ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซลส์กลุ้มน้ำตาไหล ลูกค้าถอยเก๋งป้ายแดงก่อนเอาไปเจิม กลับมาสภาพอึ้ง ล้างไม่ออก ! โพสต์เมื่อ 3 มีนาคม 2566 เวลา 11:49:15 50,355 อ่าน
TOP