x close

ครบ 100 วันแม่ตาย ลูกชายกลับบ้าน ช็อกเจอฉากร้อนในห้องนอนพ่อ กับคนหน้าคุ้น


          ครบ 100 วันแม่ตาย ลูกชายกลับบ้านไปรำลึก เปิดประตูห้องนอนไปเจอ ฉากร้อนของพ่อกับผู้หญิง หน้าคุ้นไม่ใช่ใครที่ไหน

พ่อคบชู้ กับคนหน้าคุ้น
ภาพจาก Weibo

          วันที่ 3 มีนาคม 2566 เว็บไซต์ SAOstar เผยว่า มื่อเร็ว ๆ นี้ มีเรื่องราวสุดขมขื่นของชายคนหนึ่ง ถูกนำมาเผยแพร่และแชร์ต่อกันบนสังคมออนไลน์ของจีน ภายหลังจากเขาต้องเผชิญกับความสูญเสีย แม่ผู้เป็นที่รักจากไป จนเมื่อถึงวันครบรอบ 100 วัน เขาจึงเดินทางกลับไปที่บ้าน เพื่อทำพิธีรำลึกถึง แต่กลับบังเอิญเจอเรื่องอึ้งไม่คาดฝันแทน

          เหตุการณ์เกิดขึ้นที่มณฑลเฮย์หลงเจียง ทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศจีน ปกติแล้วชายคนนี้มักจะงานยุ่ง จึงทำให้ไม่ค่อยได้กลับบ้าน ตั้งแต่เริ่มทำงานเขาก็ส่งเงินกลับไปให้พ่อและแม่ที่บ้านใช้ อีกทั้งยังไม่ต้องการให้พวกเขาต้องเหนื่อย จึงจ้างพี่เลี้ยงให้คอยดูแลพวกเขา

          กระทั่งเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา แม่ของเขาเกิดล้มป่วยด้วยโรครุมเร้าและเสียชีวิตลงอย่างน่าเศร้า เขารู้สึกหัวใจสลายมาก แต่ชีวิตก็ต้องดำเนินต่อไป ภายหลังจากเสร็จสิ้นงานศพ เขาจึงต้องกลับไปทำงานต่อ แต่ตลอดเวลาเขาก็รู้สึกเป็นห่วงและคิดถึงพ่อ เพราะหลังจากแม่ไม่อยู่ด้วยแล้ว คิดว่าพ่อน่าจะเสียใจไม่น้อย

          จนล่าสุด ในวันครบรอบ 100 วันที่แม่เสียชีวิต ชายหนุ่มก็ได้ซื้อของและเดินทางกลับไปที่บ้านเพื่อจัดพิธีระลึกถึงแม่ ซึ่งเขาไม่ได้บอกให้พ่อรู้ล่วงหน้า เมื่อไปถึงที่บ้านก็พบว่า บ้านเงียบผิดปกติ เหมือนไม่มีคนอยู่ จึงเดินเข้าไปเปิดประตูห้องนอนของพ่อ ก่อนที่จะตกตะลึงตาค้าง

พ่อคบชู้ กับคนหน้าคุ้น
ภาพจาก Weibo

          ภาพที่ชายหนุ่มเห็นคือ พ่อของตัวเองกับกำลังนอนกอดอยู่กับหญิงสาวใต้ผ้าห่ม ทั้งสองคนไม่ได้สวมใส่เสื้อผ้า พ่อของเขาผงะตกใจ ส่วนลูกชายตอนแรกเขาไม่เห็นหน้าของผู้หญิง จึงตะโกนถามอย่างโมโหว่า "ผู้หญิงคนนี้เป็นใคร" ก่อนที่จะได้เห็นหน้าของเธอ นั่นคือ พี่เลี้ยงที่เคยจ้างมาดูแล

          "แม่ตายไปแค่ 100 วัน ก็เอาพี่เลี้ยงมาขึ้นเตียงด้วยแล้ว ไม่อยากจะเชื่อ" ลูกชาย ต่อว่าพ่อด้วยอารมณ์โกรธ ในขณะที่พ่อของเขาพยายามจะอธิบาย แต่สุดท้ายเขาก็ทนไม่ไหว จึงเดินออกมาจากบ้าน พร้อมทั้งร้องไห้เสียงดัง

          ภายหลังจากคลิปวิดีโอเหตุการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กว้างขวาง ผู้ใช้โซเชียลจำนวนมากเข้าไปแสดงความเห็นอกเห็นใจลูกชาย อย่างไรก็ตาม อีกส่วนก็มองว่าเป็นเรื่องภายในครอบครัว ที่ควรจะพูดคุยกันให้เข้าใจ การถ่ายคลิปมาแชร์เช่นนี้ ก็เหมือนเป็นการทำให้ครอบครัวตัวเองได้รับความอับอาย


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก SAOstar


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครบ 100 วันแม่ตาย ลูกชายกลับบ้าน ช็อกเจอฉากร้อนในห้องนอนพ่อ กับคนหน้าคุ้น อัปเดตล่าสุด 8 มีนาคม 2566 เวลา 18:08:16 365,972 อ่าน
TOP