x close

ผัวระแวง ลูกหน้าสวยผิดพ่อ ขอตรวจ DNA ไม่ฟังคนค้าน สิ่งที่ได้มีแต่ความเสียใจ

          ผัวระแวง ลูกหน้าสวยผิดพ่อ ร้องตรวจ DNA แม้ครอบครัวคัดค้าน สุดท้ายผลออกมาพูดไม่ออก จบลงอย่างใจสลาย

ปัญหาครอบครัว
ภาพจาก Phu Nu & Phap Luat

          วันที่ 2 มีนาคม 2566 เว็บไซต์ Phu Nu & Phap Luat รายงานว่า ชายวัย 33 ปี จากมณฑลหูหนาน ประเทศจีน เกิดความระแวงว่าลูกสาววัย 4 ขวบจะไม่ใช่ลูกของตัวเอง หลังลูกสาวเกิดมาสวยผิดพ่อ โดยเขายืนกรานจะทำการตรวจ DNA และไม่ฟังเสียงคัดค้านจากคนในครอบครัว จนสุดท้ายชีวิตรักของตัวเองก็มาถึงจุดจบจนได้

          รายงานเผยว่า ชายคนดังกล่าวมีอดีตที่ฝังใจ เขาถูกแม่แท้ ๆ ทอดทิ้งตั้งแต่ยังเล็ก คู่สามีภรรยาที่มีลูกไม่ได้จึงรับเขามาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม จนกระทั่งอายุ 6 ขวบ พ่อบุญธรรมก็เสียชีวิตจากมะเร็ง ทำให้แม่บุญธรรมพาเขาย้ายไปอยู่ที่เซี่ยงไฮ้ และปิดบังเรื่องดังกล่าวไว้เป็นความลับ จนยอมบอกความจริงเรื่องชาติกำเนิดตอนที่เขาเรียนอยู่มหาวิทยาลัย

          จากนั้นชายหนุ่มก็พยายามจะตามหาแม่แท้ ๆ แต่แม้จะผ่านไปหลายปีก็ยังไร้เบาะแส เขาจึงยอมแพ้และเก็บอดีตอันแสนเจ็บปวดนั้นไว้ในใจเรื่อยมา

          กระทั่งเวลาผ่านไป 4 ปี เขาได้เจอกับหญิงคนหนึ่งที่อายุมากกว่าเขา 4 ปี ทั้งคู่ทำงานที่บริษัทเดียวกันและต้องติดต่องานกันทุกวัน ทำให้เขาหลงรักเธอ อย่างไรก็ตาม ตอนนั้นฝ่ายหญิงยังไม่รับรักเขา เนื่องจากเขาอายุน้อยกว่า เธอกลัวว่าเขาจะยังไม่มีความเป็นผู้หญิง อีกทั้งเธอยังไม่สามารถลืมความทรมานจากความสัมพันธ์กับคนเก่าได้

          จนเมื่อครอบครัวกระตุ้นเธอให้แต่งงาน ในที่สุดฝ่ายหญิงก็เริ่มเปิดใจให้หนุ่มรุ่นน้องคนนี้ กระทั่งได้แต่งงานและย้ายมาอาศัยอยู่ร่วมกัน

ปัญหาครอบครัว
ภาพจาก Phu Nu & Phap Luat

          อย่างไรก็ตาม ตอนนั้นเองที่เธอพบว่าไม่เพียงแต่สามีจะไร้วุฒิภาวะ เขายังเป็นคนที่ไร้ความผิดชอบ จากเดิมที่คิดว่าเขาเป็นคนรักสะอาด เมื่อได้อยู่ด้วยจริง ๆ ถึงรู้ว่าแม่ของเขาเป็นคนทำทุก ๆ อย่างให้ ส่วนสามีใช้ชีวิตอย่างไร้ระเบียบ เสื้อผ้าก็ถอดแล้วโยนไว้ ทิ้งให้เป็นภาระของแม่คอยดูแล

          ฝ่ายหญิงเมื่อเห็นแม่สามีทำงานหนักก็อดไม่ได้ที่จะเข้ามาช่วย เธอเคยบ่นสามีไปหลายครั้ง แต่ทุก ๆ ครั้งเขาก็อ้างว่าตัวเองเหนื่อยจากการทำงานเลยไม่อยากทำอะไร
 
          แต่ในช่วงที่เธอต้องทนกับความหงุดหงิดใจ ภรรยาก็พบว่าตัวเองตั้งครรภ์ หลังจากนั้นสามีก็เริ่มปรับปรุงตัว ไม่เพียงแต่จะช่วยดูแลบ้าน ยังมาดูแลภรรยาอีกตลอดช่วงเวลาที่เธอตั้งครรภ์ จนกระทั่งเธอคลอดลูกสาวที่สุขภาพแข็งแรง

          ภรรยาคิดว่าลูกจะเข้ามาเติมเต็มและทำให้ครอบครัวมีความสุข แต่กลายเป็นว่าคนรอบข้างมักจะพูดแซว ทักว่าทำไมพ่อแม่ที่หน้าตาธรรมดาจึงให้กำเนิดลูกที่หน้าตาสวยขนาดนี้ได้ สุดท้ายคำพูดเหล่านั้นก็ไปสะกิดใจสามีจนทำให้เขาเริ่มสงสัยในตัวภรรยา

          สามีเริ่มคิดย้อนกลับไปถึงครั้งแรกที่ตามจีบเธอ ภรรยาเคยมีแฟนและปฏิเสธเขามาก่อน แต่ไม่นานเธอกลับมาตกลงแต่งงานกับเขา ทำให้เขาเริ่มคิดว่าอาจมีอะไรเบื้องหลัง และลูกสาวอาจไม่ใช่ลูกของเขา
 

          ความระแวงทำให้สามีเริ่มแสดงท่าทีห่างเหินจากลูกสาว จนเมื่อภรรยาไปเค้นถามเขาจึงสารภาพถึงสิ่งที่สงสัย ภรรยาได้ยินดังนั้นก็โกรธ เธอยืนยันว่าเลิกกับแฟนเก่าไปนานแล้วก่อนจะมาคบกับเขา ดังนั้นลูกคนนี้จึงเป็นลูกของเขาอย่างแน่นอน

          แม้แต่แม่ของสามีก็คิดว่าลูกชายระแวงมากไป เมื่อเธอนำรูปตอนเด็กของเขามาเทียบกับหลานสาวก็พบว่าหน้าตาเหมือนกันมาก แต่ชายคนนี้ยังหัวแข็ง ไม่เชื่อว่าเด็กเป็นลูกเขา และเรียกร้องให้ตรวจ DNA เพื่อพิสูจน์ความจริง โดยไม่สนใจว่าคนทั้งครอบครัวจะคัดค้าน

          ความดื้อรั้นของเขาทำให้ในที่สุดภรรยาหมดความอดทน เธอรู้สึกเหมือนถูกเขาเหยียดหยาม จึงประกาศว่า "ถ้านายกล้าไปตรวจ ฉันจะหย่า"

          จนสุดท้ายไม่นานจากนั้นสามีก็ต้องตะลึง เมื่อผลการตรวจ DNA ยืนยันว่าเด็กเป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของเขาจริง ๆ แต่ในตอนนี้ความสัมพันธ์ระหว่างเขากับภรรยาก็แตกหักจนไม่อาจแก้ไขแล้ว โดยภรรยายืนยันว่าจะหย่าและเป็นคนได้สิทธิในตัวลูก ขณะที่เขาต้องรับผิดชอบเรื่องค่าเลี้ยงดูบุตรในทุก ๆ เดือนจากนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก Phu Nu & Phap Luat







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวระแวง ลูกหน้าสวยผิดพ่อ ขอตรวจ DNA ไม่ฟังคนค้าน สิ่งที่ได้มีแต่ความเสียใจ อัปเดตล่าสุด 7 มีนาคม 2566 เวลา 12:08:45 46,234 อ่าน
TOP