x close

นารา เครปกะเทย รับไปต่อไม่ไหว ยันไม่ได้โกงเงิน ขายของทั้งวันทั้งคืนหาเงินใช้หนี้

          นารา เครปกะเทย ไลฟ์เคลียร์ดราม่า ยันไม่ได้โกงเงินกล่องสุ่ม รับไปต่อไม่ไหว สิ่งสำคัญที่สุดคือหาเงินไปใช้หนี้โดยที่ไม่โกงคนอื่น เร่งขายของทั้งวันทั้งคืน

นารา เครปกะเทย รับไปต่อไม่ไหว ยันไม่ได้โกงเงิน

          จากกรณีที่หลายเพจดังแฉเรื่องราวของเน็ตไอดอลขายกล่องสุ่ม โดยมีพฤติกรรมชวนคงลงทุนโดยจะให้ผลตอบแทนที่มีกำไรเยอะ พบว่าผู้เสียหายบางรายไปทวงเงินคืน แต่ได้รับเงินคืนไม่ครบตามที่ตกลงไว้ในตอนแรก ซึ่งโลกโซเชียลพุ่งเป้าไปที่ นารา เครปกะเทย นั้น

อ่านข่าว : ย้อนโพสต์ นารา เครปกะเทย ชวนลงทุนกล่องสุ่ม ก่อนมีข่าวโกง ลั่นเป็นหนี้ต้องใช้ สู้สุดใจ

นารา เครปกะเทย รับไปต่อไม่ไหว ยันไม่ได้โกงเงิน
ภาพจาก TikTok @nara_shop88

          ล่าสุด (7 มีนาคม 2566) นารา ได้ไลฟ์ผ่านทาง TikTok ยอมรับว่า ตอนนี้ขายกล่องสุ่มต่อไปไม่ได้แล้ว นาราต้องหยุด และรับผิดชอบผู้เสียหาย กรณีของผู้เสียหายที่ออกมาบอกว่าไม่ใช้เงินคืนนั้น ขอยืนยันว่าไม่จริง ใช้เงินคืนแต่ทยอยใช้ทีละ 3 หมื่น 5 หมื่น แต่บางคนก็ไม่พอใจ พร้อมย้ำว่า ไม่รู้ว่าจะพูดยังไง ทุกวันนี้เป็นหนี้ สิ่งสำคัญที่สุดคือหาเงินไปใช้หนี้โดยที่ไม่โกงคนอื่นเลย ขายของทั้งวันทั้งคืน วันนี้ก็คงขายของทั้งวันทั้งคืนค่ะ ขายของได้กำไรมาก็ใช้หนี้แล้วก็ใช้กิน คนเป็นหนี้ก็ต้องใช้หนี้ มีมากมีน้อยก็ต้องใช้หนี้เขา

ขอขอบคุณข้อมูลจาก TikTok @nara_shop88, ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นารา เครปกะเทย รับไปต่อไม่ไหว ยันไม่ได้โกงเงิน ขายของทั้งวันทั้งคืนหาเงินใช้หนี้ โพสต์เมื่อ 7 มีนาคม 2566 เวลา 23:26:32 9,258 อ่าน
TOP