x close

หนุ่มเซ็ง หลังคารถพังเหตุเพื่อนบ้านมักง่าย เดือดค่าซ่อม 2 หมื่น ใครจะรับผิดชอบ


         หนุ่มเดือด เพื่อนบ้านมหาภัยสุดมักง่าย โยนขยะทิ้งจากตึก จับมือใครดมไม่ได้ สุดท้ายต้องจ่ายค่าซ่อมรถเองกว่า 2 หมื่น

เพื่อนบ้านโยนขยะทิ้งจากตึก
ภาพจาก TikTok @aminvvip123

          วันที่ 9 มีนาคม 2566 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า ชายชาวมาเลเซียคนหนึ่งได้ออกมาเปิดคลิประบายความโกรธ หลังพฤติกรรมมักง่ายของเพื่อนบ้านที่อาศัยอยู่ร่วมแฟลตเดียวกัน ทำให้รถของเขาได้รับความเสียหาย แถมไม่สามารถตามหาตัวคนทำมารับผิดชอบได้ จำต้องกล้ำกลืนจ่ายค่าซ่อมร่วม 3,000 ริงกิต (ราว 23,000 บาท) ด้วยตัวเอง

          โดย อามิน เจ้าของรถผู้โชคร้าย ได้อัดคลิปลง TikTok เผยความไม่พอใจหลังพบว่ามีคนมักง่าย โยนขยะทิ้งจากชั้นบนของแฟลต ลงมาโดนหลังคารถของเขาจนยุบ และเขาก็เพิ่งจะมาพบภาพนี้ขณะกำลังจะออกไปทำงาน

          "ดูสิ่งที่ถูกโยนมาโดนรถผมสิ โง่เอ๊ย พวกคุณกำลังทำให้คนอื่นเดือดร้อนนะ" อามิน กล่าวอย่างหัวเสีย เขายังถ่ายภาพถุงขยะสีขาวที่เพิ่งจะหยิบออกมาจากหลังคารถด้วย พร้อมด่าทอเพื่อนบ้านเจ้าปัญหาต่อ

เพื่อนบ้านโยนขยะทิ้งจากตึก
ภาพจาก TikTok @aminvvip123

          อามิน เผยกับเวิลด์ออฟบัซว่า เขาเองก็พักอาศัยที่แฟลตแห่งนี้ และเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ได้เกิดขึ้นครั้งแรก แต่ที่ผ่านมาไม่มีใครไหนเลวร้ายขนาดนี้ สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้หลังคารถของเขาพัง ซึ่งค่าซ่อมก็ไม่ใช่น้อย ๆ แต่มากถึง 3,000 ริงกิต

          ชายหนุ่มรู้สึกแย่มากที่ต้องเสียเงินราคาแพง เพื่อแก้ไขความผิดพลาดที่ไม่น่าอภัย เห็นแก่ตัว และไร้ความรับชอบของคนอื่น อย่างไรก็ตาม เขาไม่สามารถหาตัวคนทำมาเรียกค่าเสียหายได้ เนื่องจากไม่มีกล้องวงจรปิดติดในบริเวณนั้น ใครก็ตามที่ลงมือ สามารถลอยนวลไปได้โดยไม่มีใครรู้

          เรื่องดังกล่าวทำให้ชาวเน็ตอดโกรธแทนไม่ได้ บางคนยังแนะนำว่าถ้าเขามีครอบครัวและสามารถทำได้ ให้ย้ายไปอยู่ในที่ที่ดีกว่านี้ เพราะสภาพแวดล้อมมีผลต่อพัฒนาการของเด็กเช่นกัน ขณะที่บางคนแชร์ประสบการณ์สมัยเคยอยู่แฟลต ว่าต้องพบเจอกับเด็ก ๆ ที่ทำโน่นนี่พังประจำ แต่ถ้าไปบ่นหรือดุ ก็จะโดนพ่อแม่เด็กมาเคาะประตูเรียกถึงห้อง  

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก World of buzz



 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเซ็ง หลังคารถพังเหตุเพื่อนบ้านมักง่าย เดือดค่าซ่อม 2 หมื่น ใครจะรับผิดชอบ อัปเดตล่าสุด 9 มีนาคม 2566 เวลา 15:56:47 7,647 อ่าน
TOP