x close

ไวรัล พ่อปลอบใจลูกสาว เห็นนั่งร้องไห้เงียบ ๆ อยู่หลังรถ แถมเดาถูกด้วยว่าเพราะสาเหตุนี้


          พ่ออัดคลิปปลอบลูกสาว เห็นนั่งร้องไห้อยู่หลังรถ คดีพลิกที่แท้ไม่ใช่ปัญหาหัวใจ พ่อช็อตฟีลแซว ถ้ามันไม่ไหวก็.. เปลี่ยนเรื่องดูนะลูก

พ่อปลอบลูกร้องไห้
ภาพจาก TikTok @chypote

          คุณพ่อคุณแม่ที่มีลูกเข้าสู่วัยรุ่น อาจจะต้องปรับตัวในการเข้าหาลูกด้วยการเปิดใจให้กว้าง เพื่อให้ลูกนั้นได้เรียนรู้ชีวิตที่เริ่มเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น และบางครั้งอาจต้องถึงวันที่เห็นลูกเสียน้ำตากับสิ่งที่คาดไม่ถึงได้เช่นกัน

          วันที่ 8 มีนาคม 2566 ผู้ใช้ TikTok @chypote ลงคลิปขณะที่กำลังนั่งอยู่บนรถ ซึ่งสังเกตว่าลูกสาวซึ่งอยู่เบาะหลัง กำลังร้องไห้จากสาเหตุบางอย่าง พ่อจึงปลอบใจว่า ไม่เป็นไรนะลูก เช็ดน้ำตา อย่าคิดมาก เดี๋ยวก็หาย

          หลายคนอาจจะคิดว่า ที่ลูกร้องไห้หนักขนาดนี้ อาจจะเป็นเพราะอกหักตามประสาวัยรุ่น หรือเรื่องเพื่อน หรือโดนพ่อดุจากสาเหตุบางอย่าง ซึ่งในความเป็นจริงนั้น ลูกร้องไห้จนต้องเช็ดน้ำตา เพราะดูอนิเมะชื่อดัง Attack on Titan จนพ่อถึงกับไม่ไหว ปลอบยังไงก็ไม่เป็นผล ได้แต่บอกลูกไปตรง ๆ ว่า เปลี่ยนเรื่องดูเถอะลูก

พ่อปลอบลูกร้องไห้
ภาพจาก TikTok @chypote

          แต่ด้วยความเป็นห่วงเป็นใย พ่อจึงรับฟังด้วยการเปิดใจ และถามว่ามันเป็นยังไง ใครตาย ไหนเล่ามาซิ ซึ่งลูกก็บอกว่า คนที่ตายก็คือตัวหลักของเรื่อง และตอบเป็นชื่อตัวละครให้ฟัง แต่พ่อก็ยังซักไซ้ว่า ตายยังไง มันโดนยักษ์แดกเหรอ ลูกสาวจึงบอกว่า "เสียสละเพื่อให้คนอื่นได้รอด" เป็นการเสียสละอย่างมหาศาล มันซึ้งตรงนี้สินะ ถ้าไม่ไหวก็พักก่อน ทำใจให้สบาย กลับมาดูใหม่ก็ยังทัน

          หลังคลิปถูกโพสต์ไปได้กลายเป็นไวรัลกว่า 9 แสนครั้ง ชาวเน็ตหลายคนต่างเอ็นดูคุณพ่อที่พยายามปลอบใจลูกด้วยความใจเย็น ไม่ตัดสินว่าเป็นเรื่องที่แปลกอะไร รวมทั้งยังช่วยคุยให้ลูกได้ระบายความเศร้าออกมาแม้จะพ่อไม่เคยดูเรื่องนี้ก็ตาม เป็นต้น

พ่อปลอบลูกร้องไห้
ภาพจาก TikTok @chypote

พ่อปลอบลูกร้องไห้

พ่อปลอบลูกร้องไห้

พ่อปลอบลูกร้องไห้

พ่อปลอบลูกร้องไห้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล พ่อปลอบใจลูกสาว เห็นนั่งร้องไห้เงียบ ๆ อยู่หลังรถ แถมเดาถูกด้วยว่าเพราะสาเหตุนี้ อัปเดตล่าสุด 10 มีนาคม 2566 เวลา 11:51:53 20,813 อ่าน
TOP