x close

สาวซื้อคอนโด 8 ล้าน ไม้ข้างอ่างล้างจานพัง โบ้ยปัดรับผิดบอกไม่ควรโดนน้ำ ห้ะ !


          สาวโอดซื้อคอนโด 8 ล้าน ใช้ไม่ถึง 1 ปี ไม้ข้างอ่างล้างจานบวมพัง กลับไม่รับเคลม อ้าง มันไม่ควรโดนน้ำ แพงขนาดนี้ยังไม่มีความรับผิดชอบ ทั้งที่อยู่ในประกัน

          ในการเลือกบ้านจัดสรรหรือคอนโด การที่ลูกค้ายอมจ่ายราคาแพง ก็เพื่อซื้อความปลอดภัย หรือซื้อความสะดวกสบาย ตัดปัญหาเรื่องคุณภาพออกไป เป็นการใช้เงินแก้ปัญหา

          วันที่ 13 มีนาคม 2566 คุณ สมาชิกหมายเลข 774360 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม มีการเล่าว่า เธอซื้อคอนโดย่านเอกมัย ราคา 8 ล้านบาท โดยก่อนหน้านี้เคยซื้อห้องที่นี่แล้ว 5 ล้านบาท เพียงแต่ว่าต้องการห้องที่ใหญ่กว่าเดิมจึงซื้อเพิ่ม

          เรื่องมีอยู่ว่า ไม้ข้างอ่างล้างจาน วัสดุที่แถมมากับชุดครัวกลับไม่กันน้ำ ทั้งที่ตอนที่เธอล้างจาน น้ำก็แทบจะไม่กระเด็น แต่ไม้กลับบวม จึงขอแจ้งเคลมเพื่อให้เปลี่ยน ทางนั้นระบุว่า เกิดจากการใช้งานของลูกบ้าน แม้ห้องยังอยู่ในประกัน 1 ปี ลูกบ้านก็ต้องจ่ายเงินเอง

คอนโดหรู

          สิ่งที่น่าเจ็บใจที่สุดคือ ทางเจ้าหน้าที่บอกว่า วัสดุชิ้นนี้ไม่กันน้ำ ไม่ควรโดนน้ำ เธอจึงถามกลับไปว่า ถ้าไม่ได้กันน้ำ แล้วทางโครงการติดตั้งเคาน์เตอร์นี้ได้อย่างไร ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่รับผิดชอบเช่นเดิม ได้แต่บอกปัด

          ต่อมา เธอจึงใช้วิธีติดต่อนิติบุคคลแทน แต่ก็ได้คำตอบแบบดำน้ำ เช่น ไม่ควรจะโดนน้ำ ทั้งที่ห้องราคาตั้ง 8 ล้าน แต่กลับมีความรับผิดชอบแบบนี้ แล้วเธอจะกล้าลงทุนซื้อโครงการอื่น ๆ กับคุณได้ยังไง


          ด้านชาวเน็ตมองว่า ดูแล้วทางโครงการน่าจะลดต้นทุนสุด ๆ ผ่านไปหลายทอดโดนกดราคาไปด้วย เห็นกำไรแต่ละเจ้าแล้วไม่แปลกใจ คนซวยคือลูกค้า เพราะจริง ๆ ราคาคอนโดแบบนี้ ควรจะใช้ไม้ที่ดี ๆ เท่านั้น ส่วนทางออกคือ แนะทำให้ทำเองใหม่ ราคาไม่น่าเกิน 5 หมื่นบาท ได้วัสดุอย่างดี ทนน้ำ ทนปลวก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวซื้อคอนโด 8 ล้าน ไม้ข้างอ่างล้างจานพัง โบ้ยปัดรับผิดบอกไม่ควรโดนน้ำ ห้ะ ! อัปเดตล่าสุด 13 มีนาคม 2566 เวลา 09:59:06 40,860 อ่าน
TOP