x close

หนุ่มซ้อนแผนลับ หลอกสาวมีเซ็กส์ ทำเนียนให้เงินค่าตัว ก่อนถ่ายคลิปส่งให้สามี

         เปิดคดีอึ้ง หนุ่มสิงคโปร์ซ้อนแผนลับ หลอกสาวมีเซ็กส์ ทำเนียนให้เงินค่าตัว สุดท้ายถ่ายคลิปส่งให้สามีเธอ

คลิปเซ็กส์
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         วันที่ 11 มีนาคม 2566 เว็บไซต์มาเธอร์ชิป เผยว่า มีคดีมหากาพย์การหลอกลวงผู้หญิงที่น่าตกใจเกิดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ ชายวัย 33 ปี ซึ่งแต่งงานและมีลูกสาวคนหนึ่ง แสร้งทำเป็นนายหน้าหาสาวที่ต้องการรับจ๊อบเสริมขายบริการทางเพศ แต่แท้จริงแล้วลูกค้าที่ไปมีเซ็กส์ด้วยก็คือเขาเอง พร้อมทำเนียนให้เงินค่าตัวผู้หญิง แต่สุดท้ายกลับถ่ายคลิปเอาไปส่งให้สามีของเธอ และเหยื่อของเขาก็ไม่ได้มีแค่คนเดียว

สวมรอยเป็นคนจัดหาสาวบริการทางเพศ


         ในเดือนมกราคมปี 2563 เคนดริก หลิว เคนลี ลงโฆษณาบนแพลตฟอร์มออนไลน์ ประกาศอ้างเป็นตัวแทนของ "ลูกค้า" ที่กำลังมองหาผู้หญิงมาเป็นเพื่อนแก้เหงา และสามารถนัดเจอเพื่อมีปฏิสัมพันธ์ทางกายได้ แต่ละครั้งจะใช้เวลาประมาณ 3-5 ชั่วโมง มีค่าตอบแทนให้ประมาณ 750-1,250 ดอลลาร์สิงคโปร์ (ราว 20,000-32,000 บาท)  

         จนกระทั่งในเดือนธันวาคมปีนั้น ก็มีหญิงสาวรายหนึ่งวัย 28 ปี ตกเป็นเหยื่อ หลิวอ้างว่า ลูกค้าของเขาหลายคนมีอาชีพการงานดีและร่ำรวย หากเธอยอมมีเซ็กส์กับลูกค้าจะได้เงินเพิ่ม เขาขอให้เธอถ่ายรูปโชว์เรือนร่างเพื่อส่งไปให้ลูกค้า ต่อมาในเดือนมกราคม 2564 เขาก็อ้างว่า มีคำขอพิเศษจากลูกค้า คือการถ่ายคลิปเซ็กส์ โดยจะให้ค่าจ้าง 950 ดอลลาร์สิงคโปร์ (ราว 24,000 บาท) และเพิ่มอีก 200 ดอลลลาร์สิงคโปร์ (ราว 5,000 บาท) สำหรับค่าบันทึกคลิป

ตัวตนที่แท้จริงของลูกค้า


         ต่อมาเหยื่อสาวตกลงนัดเจอกัน แต่ปรากฏว่าคนที่มารับเหยื่อคือหลิว โดยที่เหยื่อไม่รู้ตัว ทั้งสองไปมีเซ็กส์กันในโรงแรม และถ่ายคลิปด้วยกัน 5 คลิป ร่วมทั้งถ่ายรูปอีก 3 รูป แต่หลังจากครั้งนั้นหญิงสาวไม่ได้เงิน เธอจึงรู้ตัวว่าโดนหลอก เธอติดต่อไปหาหลิว แจ้งว่าลูกค้าโกง ก่อนที่จะรู้ความจริงว่า ลูกค้าที่ว่าไม่มีจริงมาตั้งแต่แรก แต่เป็นเขาเองทั้งหมด

         อย่างไรก็ตาม หลิวยังอ้างว่าเป็น "การทดสอบ" การให้บริการ เพื่อดูว่าหญิงสาวจะเหมาะสมกับลูกค้าคนไหน ทว่าหญิงสาวไม่เชื่อ และไม่ยอมทำงานกับเขาอีกต่อไป หลิวจึงเอาคลิปเซ็กส์มาขู่เธอว่าจะแฉทางออนไลน์ แต่เธอก็ไม่ยอม จนสุดท้ายเขาจึงส่งคลิปนั้นไปให้สามีของเธอ

สามีของเหยื่อสาว กลายเป็นเหยื่ออีกคน


         สามีของหญิงสาวเสนอให้เงิน 20,000 ดอลลาร์สิงคโปร์ (ราว 256,000 บาท) เพื่อไม่ให้หลิวไม่แชร์คลิปเซ็กส์นั้น แต่หลังจากนั้นหลิวกลับหัวหมอ ส่งคลิปอื่น ๆ ไปอีก และยังขู่ว่าจะปล่อยภาพและคลิปไปในที่ทำงานของหญิงสาว จึงยิ่งเพิ่มความตึงเครียดให้กับเธอและสามีมากขึ้น จนสุดท้ายเธอทนไม่ไหว ยอมรับความอับอายเข้าแจ้งความกับตำรวจ หลังจากนั้น 1 เดือน หลิวก็ถูกจับในที่สุด

เหยื่อไม่ได้มีคนเดียว


         อัยการเปิดเผยว่า หลิวเคยหลอกลวงผู้หญิงคนอื่นหลายคน รวมทั้งแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ต้องการหาเงินไปจ่ายหนี้ เขาก็ยื่นข้อเสนอเช่นเดิมให้เธอถ่ายคลิปเซ็กส์ แต่หลังจากนั้นเขาก็เบี้ยวเงิน และยังใช้คลิปนั้นข่มขู่เธออีกด้วย  

         เมื่อวันที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา หลิวถูกตัดสินจำคุก 4 ปี 9 เดือน อย่างไรก็ดี เขายื่นขอผัดผ่อนโทษ โดยอ้างว่าตอนนี้ภรรยาของเขาตั้งครรภ์ได้ 6 สัปดาห์ต้องการเวลาจัดการเรื่องส่วนตัว ทางผู้พิพากษาจึงอนุญาต โดยเพิ่มเงินประกันเป็น 22,500 ดอลลาร์สิงคโปร์ (ราว 577,000 บาท) และให้มารับโทษในวันที่ 20 มีนาคม

         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mothership



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มซ้อนแผนลับ หลอกสาวมีเซ็กส์ ทำเนียนให้เงินค่าตัว ก่อนถ่ายคลิปส่งให้สามี โพสต์เมื่อ 13 มีนาคม 2566 เวลา 10:11:18 8,600 อ่าน
TOP