x close

หนุ่มกังวลเพื่อนบ้านเป็นทหาร ขนปืนเข้า-ออกบ่อย ดูไม่น่าไว้ใจกะแจ้ง ตร. โดนทัวร์ลงเฉย

          หนุ่มกังวลเพื่อนบ้านเป็นทหารหน้าดุ ขนปืนเข้า-ออกบ่อย บางวันนัดกลุ่มมีสีนั่งก๊งเหล้าดึกดื่น ดูไม่น่าไว้ใจกะแจ้งตำรวจแต่ไหงโดนทัวร์ลง แบบนี้เรียกแกว่งเท้าหาเสี้ยนแท้ ๆ

หนุ่มกังวลเพื่อนบ้านเป็นทหาร ขนปืนเข้า ออกบ่อย ดูไม่น่าไว้ใจกะแจ้ง ตร โดนทัวร์ลงเฉย

          กลายเป็นปัญหาเพื่อนบ้านที่ทำเอาหนุ่มคนหนึ่งกังวลต่อความปลอดภัยของตัวเองเป็นอย่างมาก จนต้องออกมาตั้งกระทู้ถามความเห็นชาวเน็ตว่าควรทำอย่างไรดี หลังพบว่าข้างบ้านเป็นทหาร มักขนปืนเข้า-ออกบ้านบ่อย แถมบางวันพาพวกมานั่งสังสรรค์จนดึกดื่นอีกด้วย


          เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2566 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปท่านหนึ่ง ระบุว่า เจอเพื่อนบ้านแบบนี้เป็นคุณจะทำยังไงครับ เขาเป็นทหาร ขนปืนเข้า-ออกบ้านบ่อย ตอนแรกที่มาดูบ้านไม่ทันสังเกต คุยกับเพื่อนบ้านคนอื่นเขาบอกเห็นเอาไปยิงที่สนาม ไม่รู้จริงหรือมั่ว ปืนยาวทั้งนั้นเลย

          แถมหน้าตาไม่รับแขก เคยเดินสวนกันครั้งหนึ่ง เขามองหน้าผมแต่ไม่พูด เหมือนอารมณ์เสียตลอดเวลา บางวันก็มีกลุ่มทหาร-ตำรวจมานั่งกินเหล้าที่บ้านเขา คุยกันเสียงดัง 4 ทุ่ม ไม่ยอมเลิก

โพสต์

คดีพลิก โซเชียลคิดต่างมองแบบนี้เรียก แกว่งเท้าหาเสี้ยนแท้ ๆ

          ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น โดยท็อปคอมเมนต์ชี้ชัด คนที่น่ากลัวไม่ใช่เพื่อนบ้านที่เป็นทหาร แต่เป็นเพื่อนบ้านแบบเจ้าของกระทู้ต่างหากที่น่ากลัว เขาอยู่ของเขาเฉย ๆ ไม่ได้แสดงท่าทีคุกคาม แต่เจ้าของกระทู้ดันไปมอง ไปเสืxกแล้วก็มโนเอง

          ทำให้ทางเจ้าของกระทู้โต้กลับมาว่า ต้องรอให้เขามายิงก่อนใช่หรือไม่ และตรียมแจ้งตำรวจมาดูหน่อย ทำไมถึงมีปืนเยอะ งานนี้ทำเอาหลายคนเข้ามาดราม่าใส่เจ้าของกระทู้อีกระลอก แบบนี้เรียกแกว่งเท้าหาเสี้ยน หาเรื่องให้เพื่อนบ้านเกลียดขี้หน้าเอาได้ หากเขาเป็นคนไม่ดี เขาก็จะยิงแต่คนที่เป็นศัตรู และเจ้าของกระทู้กำลังจะทำตัวเป็นศัตรูของเขาเต็ม ๆ

          ทหาร-ตำรวจ เข้า-ออกบ้านเขา มานั่งกินเหล้ากับเขาประจำ คิดว่าไปแจ้งความแล้วตำรวจจะสนเจ้าของกระทู้เหรอ ? ทางที่ดีอยู่เฉย ๆ ดีกว่า เจอหน้า บังเอิญสบตาก็ยิ้มทักทายไปตามมารยาท เพื่อนบ้านคงไม่อยู่ ๆ นึกจะมายิงเจ้าของกระทู้มั่ว ๆ หรอก ถ้าเขาไม่ได้เล่นยาหรือมีอาการประสาทหลอน แต่ถ้าไปทำตัวเป็นศัตรู ไปทำให้เขารู้สึกว่าคุณไม่เป็นมิตร นั่นจะเป็นจุดเริ่มต้นของความเสี่ยง ที่เขาจะนึกอยากเอาปืนมายิงเจ้าของกระทู้

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มกังวลเพื่อนบ้านเป็นทหาร ขนปืนเข้า-ออกบ่อย ดูไม่น่าไว้ใจกะแจ้ง ตร. โดนทัวร์ลงเฉย อัปเดตล่าสุด 13 มีนาคม 2566 เวลา 15:25:34 9,190 อ่าน
TOP