x close

ลูกค้าช็อก ซื้อลูกชิ้นทอดจ่ายเงินแล้ว เพิ่งเห็นภาพคาตา จากหิว ๆ โอย...อยากจะร้องไห้


           ลูกค้าช็อกแรง ซื้อลูกชิ้นทอดจ่ายเงินเรียบร้อย ก่อนเห็นภาพคาตา แมลงคุ้น ๆ ตัวจิ๋ว ๆ ถามชาวเน็ตเอาไงต่อดี จากหิว ๆ โอย..อยากจะร้องไห้


           เรียกว่าเป็นสถานการณ์กลืนไม่เข้าคายไม่ออกกันเลยทีเดียว เมื่อลูกค้าท่านหนึ่งซื้อลูกชิ้นทอดและจ่ายเงินเรียบร้อย แต่ระหว่างที่รอพ่อค้าทอดลูกชิ้นอยู่นั้น ดันเหลือบไปเห็นสิ่งมีชีวิตตัวจิ๋ว ๆ กำลังไต่บนลูกชิ้นหน้าร้าน จากหิว ๆ กลายเป็นอยากร้องไห้แทน

ร้านอาหารสกปรก
ภาพจาก TikTok @panglands

           เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2566 ผู้ใช้ TikTok @panglands โพสต์คลิปพร้อมแคปชั่น "อูมามิ อร่อยถูกใจอนามัยถูกลืม ร้านลูกชิ้น อยากจะร้องไห้"

           ในคลิปลูกค้าถ่ายให้เห็นร้านลูกชิ้นที่ตั้งเป็นร้านเปิดโล่ง และมีเมนูลูกชิ้นให้เลือกหลากหลาย ขณะที่พ่อค้ากำลังทอดลูกชิ้นของเธออยู่ เจ้าตัวก็ได้แพนกล้องโทรศัพท์มือถือไปเจอเข้ากับน้องแมลงสาบตัวจิ๋ว 2 ตัว ไต่บนลูกชิ้นกันอย่างสนุกสนาน งานนี้ช็อกเลย จ่ายเงินแล้วด้วย เอาไงต่อดี

ร้านอาหารสกปรก
ภาพจาก TikTok @panglands

           ด้านชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันเพียบ ส่วนใหญ่แซวติดตลก ว่า น้องคือแผนก QC ที่คอยดูแลร้านนี้อยู่ และออกมาต้อนรับทักทายลูกค้า จนเจ้าของคลิปต้องเข้ามาตบมุกว่า ทำงานดีมาก !

           หลายคนเข้ามาปลอบใจเจ้าของคลิป บอกว่าผ่านความร้อนแล้ว กินได้ไม่เป็นไร เป็นลูกชิ้นเสริมโปรตีนสูตรเด็ดของทางร้านเลย ถือว่าปลอดภัยไม่มีสารเคมีเลยนะนี่ 5555+ ในเลข 5 มีน้ำตาซ่อนอยู่ของจริง

ร้านอาหารสกปรก

ร้านอาหารสกปรก

ร้านอาหารสกปรก

ร้านอาหารสกปรก

ร้านอาหารสกปรก

ร้านอาหารสกปรก

ร้านอาหารสกปรก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าช็อก ซื้อลูกชิ้นทอดจ่ายเงินแล้ว เพิ่งเห็นภาพคาตา จากหิว ๆ โอย...อยากจะร้องไห้ โพสต์เมื่อ 15 มีนาคม 2566 เวลา 12:36:06 61,403 อ่าน
TOP