x close

ดราม่า ครูจัดทัวร์ทิพย์ ปล่อยนักเรียนเคว้งสุวรรณภูมิ 40 ชีวิต จับได้ตอนจะฆ่าตัวตาย


           ดราม่าทัวร์ญี่ปุ่นทิพย์ ปล่อยนักเรียน 40 คนลอยเคว้งที่สุวรรณภูมิ ได้เงินไป 2 ล้าน ตอนจบเรื่องถูกจับได้ตอนกำลังจะฆ่าตัวตาย สารภาพ มีปัญหาทางการเงิน

ทัวร์ญี่ปุ่นทิพย์

           วันที่ 15 มีนาคม 2566 กำลังมีประเด็นร้อนในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก เมื่อนักเรียน 40 คน ถูกอาจารย์หลอกขายทัวร์ญี่ปุ่น ก่อนที่จะเทนักเรียนเคว้งกลางสนามบิน ตอนนี้หลายคนกำลังตามหาตัวอาจารย์กันเพียบ ยังไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหน ซึ่งกระปุกดอทคอมจะสรุปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังนี้

           ข่าวช่องวัน รายงานว่า ในวันที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา มีนักเรียนกลุ่มหนึ่งประมาณ 40 คน อยู่ที่สนามบินสุวรรณภูมิ กำลังได้รับความเดือดร้อน เนื่องจากถูกอาจารย์โกงทัวร์ไปเที่ยวญี่ปุ่น

           ทั้งนี้ นายชลัท อาจารย์คนดังกล่าวอ้างว่าตนมีบ้านที่ทำธุรกิจทัวร์ และมีการวางแผนจะพานักเรียนและครูอาจารย์ไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น เป็นการวางแผนไว้ตั้งแต่ปี 2565 มีการปรับตารางทัวร์จนได้ทัวร์ตามที่ต้องการ เป็นทัวร์ทั้งหมด 5 วัน ตั้งแต่ 13-18 มีนาคม แต่มีค่าใช้จ่ายคนละ 50,000 บาท รวมทั้งหมด 40 คน คิดเป็นเงิน 2 ล้านบาท

ทัวร์ญี่ปุ่นทิพย์

           อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ทางโรงเรียนไม่ได้ตรวจสอบ เนื่องจากเป็นครูในโรงเรียน จึงเกิดความไว้ใจ กระทั่งถึงวันเกิดเหตุ บรรดาลูกทัวร์ 40 คนก็ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ในใจตอนแรกรู้สึกประหลาดใจที่ไม่พบนายชลัท ติดต่อก็ไม่ได้ พอไปติดต่อเคาน์เตอร์สายการบิน ก็ไม่พบชื่อลูกทัวร์แม้แต่คนเดียว และไม่ใช่เพียงแค่นักเรียนเท่านั้น ยังมีอาจารย์ท่านอื่นอีกด้วย ทุกคนจึงรู้ว่าถูกหลอกแล้ว

           จากการตรวจสอบประวัตินายชลัท พบว่า เป็นอาจารย์รับจ้างสอน ไม่ใช่ครูประจำ หลังจากนั้น ผู้ปกครองก็ไปแจ้งความเอาผิดแล้ว และมีข่าวอีกว่า หลังจากที่เรื่องนี้เป็นข่าวดังออกไป พบว่านายชลัทเป็นคนที่มีคดีติดตัวอีกด้วย

ทัวร์ญี่ปุ่นทิพย์
ภาพจาก ช่อง 3

เจอตัวครูทัวร์ทิพย์ กำลังฆ่าตัวตาย


           ช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงใน จ.พิษณุโลก ได้รับรายงานว่า มีขบวนการลักลอบเข้าเมืองผิดกฎหมาย จึงได้ตรวจสอบ กระทั่งมาถึงแยกหนองอ้อ ต.ท่าโพธิ์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก ปรากฏพบรถต้องสงสัย ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแอคคอร์ด สีดำ ทำให้ตำรวจต้องแสดงตัวตรวจสอบ และพบว่า นายชลัท คือผู้ขับขี่รถดังกล่าว

           จากการตรวจสอบภายในรถ ไม่มีสิ่งผิดกฎหมาย แต่เบาะนั่งผู้โดยสารฝั่งซ้าย พบเตาอั้งโล่และถ่านฟืน จดหมายสั่งเสีย จึงเชิญตัวนายชลัทพักสงบสติอารมณ์ที่หน่วยบริการตำรวจทางหลวงสีหราชเดโชชัย ทำให้ทราบว่า นายชลัททำงานเป็นเจ้าหน้าที่ทำโปรแกรมศึกษาดูงานของนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่ง และมีปัญหาการเงิน จึงออกอุบายหลอกนักเรียนเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น และมีความคิดจะฆ่าตัวตาย แต่ตำรวจมาพบก่อน

ทัวร์ญี่ปุ่นทิพย์
ภาพจาก Police TV

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน, ช่อง 3



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่า ครูจัดทัวร์ทิพย์ ปล่อยนักเรียนเคว้งสุวรรณภูมิ 40 ชีวิต จับได้ตอนจะฆ่าตัวตาย โพสต์เมื่อ 15 มีนาคม 2566 เวลา 14:46:38 38,706 อ่าน
TOP