x close

เพื่อนบ้านดีเด่น ไม่เห็นหน้าหลายวัน แถมได้กลิ่นเน่า ปีนมุดช่องเข้าไปดู สรุปหักมุม

         เพื่อนบ้านดีเด่น ไม่เห็นหน้าคนรู้จักหลายวัน แถมได้กลิ่นเหม็นเน่า ปีนมุดช่องลมเข้าไปดู สุดท้ายกลายเป็นหักมุม

เพื่อนบ้าน
ภาพจาก TikTok@hoai_thuong1811

         วันที่ 15 มีนาคม 2566 เว็บไซต์ Docbao ของเวียดนาม เผยว่า มีผู้ใช้โซเชียลแชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์น่าตกใจจากหอพักแห่งหนึ่ง เมื่อมีกลุ่มผู้พักอาศัยกลุ่มหนึ่งลงทุนลงแรงช่วยกันปีนและมุดรูระบายอากาศ เพื่อไปตรวจสอบเพื่อนบ้านที่พักอาศัยอยู่ในห้องหนึ่ง ภายหลังจากที่ไม่เห็นหน้าของเขามาหลายวัน จนกังวลว่าอาจจะมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้น

         เพื่อนบ้านชายรายหนึ่งเผยกับรายงานของสื่อท้องถิ่น เผยว่า "ผมกลัวจริง ๆ พี่ชายข้างห้องไม่ได้เจอหน้าหลายวัน ทำงานก็ไม่ไป โทรศัพท์ก็ไม่รับ อีกทั้งพื้นที่ที่เราอยู่เป็นห้องเช่าใกล้ตลาด จึงมีกลิ่นของท่อระบายน้ำ รวมทั้งขยะเน่าเสียเหม็นอยู่ตลอด แต่วันนี้มีกลิ่นที่ต่างจากปกติ" 

         ด้วยเหตุนี้กลุ่มเพื่อนบ้านจึงช่วยกันส่งตัวแทนผู้กล้าคนหนึ่ง ปีนมุดเข้าไปทางช่องลมระบายอากาศ ซึ่งตอนแรกถูกปิดเอาไว้ ทว่าช่องนั้นเป็นเพียงช่องเล็ก ๆ ทำให้การมุดเข้านั้นเป็นไปด้วยความยากลำบากและมีท่าทางแปลกประหลาด จนชาวบ้านผู้ที่ไปร่วมสังเกตการณ์อดหัวเราะไม่ได้ แต่ท้ายที่สุดก็เข้าไปได้สำเร็จ

         หลังจากเข้าไปด้านในได้ เพื่อนบ้านชายก็มาเปิดประตูให้คนอื่น ๆ เข้าไปช่วยสำรวจดูภายใน ก่อนจะพบว่า ผู้ที่อาศัยอยู่ห้องนั้นไม่ได้หายไปไหน และไม่ได้เกิดเหตุร้ายใด ๆ ขึ้นกับเขา เพียงเขาเมาจนหลับใหลไม่ได้สติ แต่ยังมีลมหายใจอยู่ ทำเอาเพื่อนบ้านคนอื่น ๆ โล่งอกโล่งใจไปตามกัน

เพื่อนบ้าน
ภาพจาก TikTok@hoai_thuong1811

         "เราทุกคนเป็นคนยากจนที่ทำงานที่นี่ แต่เรารวยด้วยความรัก หวังว่าทุกคนจะพบเพื่อนบ้านที่น่ารักเช่นนี้" ข้อความในคลิปวิดีโอ ระบุ  

         คลิปวิดีโอเหตุการณ์ดังกล่าวถูกนำมาโพสต์โดยผู้ใช้ TikTok@hoai_thuong1811 หลังจากนั้นเพียงไม่กี่วัน คลิปนี้ก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว มีผู้เข้าไปชมมากกว่า 3 ล้านครั้ง หลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นชื่นชมความตั้งใจและทุ่มเทของเพื่อนบ้าน แต่เห็นแล้วก็หวาดเสียวไม่น้อย อย่างไรก็ตาม โชคดีที่เจ้าของห้องพักรายนี้ไม่ได้เป็นอะไร

         "เพื่อนบ้านดีเด่น ยอมใจกับความทุ่มเท" คอมเมนต์จากชาวเน็ตรายหนึ่งกล่าว แต่ในขณะเดียวกันบางคนก็สงสัยในพฤติกรรมของผู้พักอาศัยรายนี้ "ถ้ากินเหล้าแล้วไม่ตื่น 2-3 วัน มันก็น่ากลัวแล้วนะ อยู่คนเดียวต้องรู้จักดูแลตัวเอง"  


         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

เพื่อนบ้าน
ภาพจาก TikTok@hoai_thuong1811

เพื่อนบ้าน
ภาพจาก TikTok@hoai_thuong1811

เพื่อนบ้าน
ภาพจาก TikTok@hoai_thuong1811


ขอบคุณข้อมูลจาก docbao.vn



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนบ้านดีเด่น ไม่เห็นหน้าหลายวัน แถมได้กลิ่นเน่า ปีนมุดช่องเข้าไปดู สรุปหักมุม โพสต์เมื่อ 15 มีนาคม 2566 เวลา 16:35:13 15,828 อ่าน
TOP