x close

เตือนภัยสายบุฟเฟต์ ! สาวปวดท้องบ่อย ตรวจทุกวิธีกว่าจะรู้สาเหตุ เจอทีมาเป็นลูก

          สาวโพสต์แชร์ประสบการณ์เตือนภัยสายบุฟเฟต์ ปวดท้องบ่อยไม่มีสาเหตุ สุดท้ายเจอนิ่วในถุงน้ำดี สาเหตุมาจากชอบกินของมัน ๆ หวาน ๆ เม็ดนี้ทำให้ปวดท้องดิ้นทรมานมาเป็นปี ๆ


          วันที่ 15 มีนาคม 2566 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Angkana Mam Taptip ได้มีการโพสต์แชร์ประสบการณ์เตือนภัยคนชอบกินบุฟเฟต์ โดยระบุว่า ผลออกมาเเล้วว หมอบอกว่าเป็นนิ่วหลายเม็ดในถุงน้ำดี ถุงน้ำดีอักเสบ แล้วก็ท่อไตโป่งพอง 2 ข้าง สาเหตุมาจากชอบกินของมัน ๆ หวาน ๆ ดีนะขอคุณหมอ ct scan ไม่งั้นคงคิดว่าเป็นโรคกระเพาะอยู่นั่นแหละ ปวดมา 11 เดือน อึดมากแม่

          #สายบุฟเฟต์ #ของหวาน #ของมัน ต้องระวังนะคะ อร่อยตอนกิน แต่ผลข้างเคียงมันมี และนี่คือก้อนนิ่วในถุงน้ำดี เม็ดโตมากแม่ เม็ดนี้ทำให้เราปวดท้องดิ้นทรมานมาเป็นปี ๆ  เมื่อวานเราได้มาทำการผ่าตัดที่โรงพยาบาลท่าม่วง ซึ่งไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดไว้เลย เราผ่ากับคุณหมอ แผลมีขนาดเล็กมาก ใช้วิธีผ่าโดยการส่องกล้อง


          ต้องขอชื่นชม พี่ ๆ พยาบาลที่ตึก เจ้าหน้าที่ตึกศัลยกรรม พี่ ๆ เจ้าหน้าที่ในห้องผ่าตัด น่ารักทุกคน เอาใจใส่คนไข้ดีมากแม่ อธิบายก่อนและหลังการผ่าตัดให้เราเข้าใจทุกอย่างเลย มีการพูดคุยหยอกล้อเพื่อไม่ให้เรากลัว หลังการผ่าตัด เราได้นอนที่โรงพยาบาลแค่คืนเดียว เช้ามาคุณหมอมาดูอาการ แล้วให้เรากลับไปพักฟื้นที่บ้านต่อได้ ฝากถึงใครที่มีอาการปวดท้องบ่อย ๆ อย่าคิดว่าเป็นแค่โรคกระเพาะนะคะ ทางที่ดีเข้ามาหาหมอให้รู้อาการจริง ๆ เลย รักษาไว หายไวค่า

สาวปวดท้องบ่อย ตรวจทุกวิธีกว่าจะรู้สาเหตุ เจอทีมาเป็นลูก

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Angkana Mam Taptip


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัยสายบุฟเฟต์ ! สาวปวดท้องบ่อย ตรวจทุกวิธีกว่าจะรู้สาเหตุ เจอทีมาเป็นลูก อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2566 เวลา 20:10:27 29,155 อ่าน
TOP