x close

ผัวหวังดี ซักรองเท้าคู่โปรดให้เมีย เมียเห็นน้ำตาจะไหล ซักแบบไหน ถึงมีต้นพืชงอก

         ผัวหวังดี เอารองเท้าคู่โปรดเมียไปซัก เมียเห็นน้ำตาจะไหล ต้องซักขนาดไหน ถึงมีต้นพืชงอกขึ้นมาแบบนี้

ซักรองเท้า
ภาพจาก Weibo

         วันที่ 16 มีนาคม 2566 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล เผยเรื่องราวจากภรรยารายหนึ่ง ชื่อสกุล หวัง จากเมืองหวยฮว่า ในมณฑลหูหนาน ทางตอนกลางของประเทศจีน เมื่อไม่นานมานี้ เธอได้แชร์ประสบการณ์สุดอึ้งผ่านทางแพลตฟอร์มออนไลน์ จนกลายเป็นประเด็นขำขัน เหตุเพราะสามีผู้หวังดีของเธอ อยากจะซักรองเท้าคู่โปรดให้ แต่ผลลัพธ์ที่ออกมาทำเอาน้ำตาจะไหล

         หญิงภรรยารายนี้เผยว่า เธอต้องออกไปทำงานนอกบ้านเป็นเวลาประมาณ 1 เดือน ก่อนที่เพิ่งจะกลับมาบ้านเมื่อเร็ว ๆ นี้ สามีรีบเข้าไปบอกภรรยาว่า เขาซักรองเท้าผ้าฝ้ายสีเขียวคู่โปรดของเธอเอาไว้ให้ด้วย ภรรยาได้ยินก็ดีใจ จนกระทั่งไปหยิบรองเท้าออกมาดูถึงกับตกตะลึง จากที่กำลังยิ้มไม่หุบกลายเป็นอารมณ์เปลี่ยนทันควัน

         "มีบางอย่างแปลก ๆ ที่รองเท้าของฉัน" ภรรยา กล่าวในคลิปวิดีโอ พร้อมกับถ่ายให้เห็นว่า ที่รองเท้าของเธอนั้นมีต้นพืชงอกขึ้นมาเรียงรายหลายต้น ทั้งเธอและสามีต่างตกใจ โดยเฉพาะสามีที่เข้าใจว่าเขาซักรองเท้าเก็บไว้ให้เป็นอย่างดี แต่กลับกลายเป็นเช่นนี้

ซักรองเท้า
ภาพจาก Weibo

         ทั้งนี้ ต้นเหตุน่าจะมาจากหญิงภรรยาชอบใส่รองเท้าคู่นี้ออกไปในสวน จึงน่าจะมีเมล็ดพืชติดมา แต่ที่น่าหงุดหงิดไม่น้อยคือ สามียอมรับว่าเขาแช่รองเท้าเธอไว้ก่อนที่จะซัก เพราะคิดว่ามันสกปรก จะได้กำจัดคราบออกได้ง่าย แต่เขาผัดวันประกันพรุ่ง แช่มันนานเกินไปหน่อยประมาณ "ครึ่งเดือน"

         "มันแย่มาก ฉันคิดว่าผู้ชายค่อนข้างไว้ใจไม่ได้" ภรรยา กล่าว

         อย่างไรก็ดี เธอตั้งใจที่จะไม่ทิ้งรองเท้าผ้าฝ้ายคู่นี้ เพราะอยากจะเห็นต้นกล้าบนรองเท้าพวกนั้นเติบโตต่อไป

         ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้รับความสนใจจากผู้คน พากันเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นติดตลกมากมาย เช่น "ต้องซักสะอาดขนาดไหน ถึงมีต้นพืชงอกได้ ฮ่า ๆ", "ฉันเห็นแล้วแอบขนลุกอยู่ไม่น้อย", "นอกจากต้นพืชงอกแล้ว งานยังงอกด้วยคุณพ่อบ้าน", "บทเรียนภรรยา อย่าปล่อยสามีไว้บ้านคนเดียว"


         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ซักรองเท้า
ภาพจาก Weibo

ขอบคุณข้อมูลจาก Next Apple, SETN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวหวังดี ซักรองเท้าคู่โปรดให้เมีย เมียเห็นน้ำตาจะไหล ซักแบบไหน ถึงมีต้นพืชงอก โพสต์เมื่อ 16 มีนาคม 2566 เวลา 10:17:45 35,279 อ่าน
TOP