x close

สาวอกจะแตก น้องชายพาแฟนมาอยู่บ้าน นิสัยหยาบ ทิ้งชั้นใน-ขโมยครีมใช้ ช่วยคิดวิธีไล่ที


         สาวอกจะแตก น้องชายพาแฟนมาอยู่ด้วยที่บ้าน นิสัยหยาบ ทิ้งชั้นใน-ขโมยครีมใช้ ขอวิธีช่วยจะไล่ยังไงดี

ปัญหาครอบครัว

         วันที่ 16 มีนาคม 2566 เว็บไซต์ ETtoday เผยเรื่องราวสุดอัดอั้นของหญิงรายหนึ่ง เธอได้โพสต์แชร์ประสบการณ์พร้อมขอความช่วยเหลือจากเพื่อน ๆ บนโซเชียลมีเดีย ผ่านทางเฟซบุ๊ก 爆怨公社 กลุ่มชุมชนออนไลน์ของไต้หวัน เล่าว่า น้องชายของเธอพาแฟนสาวมาอยู่ด้วยที่บ้าน แต่พฤติกรรมของเธอนั้นสุดระอา นิสัยการใช้ชีวิตของเธอแย่มากอย่างไม่คาดคิด

         หญิงสาวชื่อว่า ลี่ (นามสมมุติ) เผยว่า น้องชายของเธอและแฟนสาวคนนี้คบกันตั้งแต่เมื่อปีที่ผ่านมา ก่อนหน้านั้น แฟนของน้องชายเคยมาพักที่บ้านบ้าง ประมาณเดือนละครั้ง ซึ่งลี่ก็รู้สึกถึงความไม่เอาใจใส่ของเธอ แต่ก็ปล่อยผ่านไป จนเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา น้องชายของลี่ตัดสินใจพาแฟนสาวคนนี้มาอยู่ด้วยที่บ้าน

         แม้ว่าลี่จะรู้สึกไม่ค่อยประทับใจแฟนของน้องชายสักเท่าไรนัก แต่ก็พยายามไม่คิดอะไรมาก มองในแง่ดี ปฏิบัติกับเธอเหมือนกับน้องสาวคนหนึ่ง รวมไปถึงพ่อและแม่ก็เอ็นดู ดูแลเอาใจใส่เธอดีเช่นลูกสาว เตรียมอาหารวางให้ทานบนโต๊ะทุกครั้ง ทว่าแฟนน้องชายกลับแสดงท่าทางเย็นชา ไม่เพียงแค่ไม่ขอบคุณ แต่เธอยังพูดขึ้นมาว่า "ไม่ชอบอาหาร มันเกินไป"

ปัญหาครอบครัว

         ลี่รู้สึกไม่พอใจมาก แต่เธอก็พยายามอดกลั้นไม่พูดอะไรไปต่อหน้าน้องชาย และกลัวพ่อแม่ไม่สบายใจ ได้แต่หวังว่าแฟนของน้องชายจะปรับตัวให้ดีขึ้น แต่กลับตรงกันข้าม หลังจากนั้น ลี่พบว่าแฟนของน้องชายเข้ามาในห้องเธอโดยไม่ได้รับอนุญาต แอบใช้เครื่องสำอางและสกินแคร์ แกะอาหารเสริมของเธอไปกิน และวางตั้งเปิดฝาทิ้งไว้

         ไม่เพียงเท่านั้น เวลาที่แฟนของน้องชายเข้าห้องน้ำ เธอยังไม่กดชักโครก มันน่ารังเกียจมากโดยเฉพาะเวลาที่เธอมีประจำเดือน ทิ้งรอยเลือดหยดเอาไว้บนโถส้วม รวมไปถึงชุดชั้นในของเธอ ก็ถอดทิ้งเอาไว้ให้ดูต่างหน้าในห้องน้ำ ทั้งที่เป็นของส่วนตัว แต่เธอต้องเป็นคนตามเก็บให้  

         นอกจากนี้ในตอนกลางคืน ลี่สามารถรู้ได้ว่าน้องชายและแฟนของเขากำลังทำอะไรกัน เพราะเธอได้ยินเสียงของแฟนน้องชายส่งเสียงดังออกมาหลายครั้ง วีรกรรมทั้งหมดนี้ทำให้เธอรู้สึกอึดอัดใจมากจนทนไม่ไหว แต่ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร

         "มีวิธีไหนไล่พวกมันออกจากบ้านไหม" หญิงสาว กล่าวด้วยความโมโห


         ภายหลังจากเรื่องราวนี้ถูกแชร์ออกไปกว้างขวาง ก็สร้างความตกตะลึงให้กับหลาย ๆ คน พร้อมทั้งเข้าไปวิจารณ์ตำหนิพฤติกรรมของแฟนน้องชายเธอ ไม่อยากเชื่อว่าเธอจะทนมาจนถึงขนาดนี้ พร้อมทั้งแนะนำให้คุยกับน้องชายตรง ๆ เพราะไม่แน่ใจว่าแฟนของเขาไม่มีมารยาท หรือไม่รู้ว่าสิ่งที่ตัวเองทำนั้นมันไม่สมควร

ปัญหาครอบครัว

         "เกินไป ต้องล็อกห้อง ล็อกบ้าน แล้วอย่าให้หล่อนเข้ามาอีก"

         "ให้ออกจากจากบ้านไปทั้งคู่เลยแบบนี้"

         "ใจเย็นมาก เป็นฉันคงไม่ทนจนถึงขนาดนี้"

         "ไม่มีมารยาท หรือลืมเอาไว้ที่บ้าน"

         ชาวเน็ตรายหนึ่ง แนะนำว่า "ลองส่งให้ที่บ้านของหล่อนดู ว่าพ่อแม่เธอรู้ไหมว่า ลูกสาวเป็นแบบนี้.."

         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวอกจะแตก น้องชายพาแฟนมาอยู่บ้าน นิสัยหยาบ ทิ้งชั้นใน-ขโมยครีมใช้ ช่วยคิดวิธีไล่ที อัปเดตล่าสุด 16 มีนาคม 2566 เวลา 14:24:39 12,944 อ่าน
TOP