x close

เนียน ? แฉคนสนิทนายกท้องถิ่น เอารถส่วนตัวเติมน้ำมันฟรี ลงบิลรถขยะ อบต. แทน

            เพจดัง ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน แฉนายกท้องถิ่นพื้นที่ จ.อ่างทอง ให้คนใกล้ชิดเอารถส่วนตัวไปเติมน้ำมัน แต่จ่ายเงินเข้าบิลรถขยะของ อบต.

โกงงบประมาณ

            เดินหน้าแฉการทุจริตของท้องถิ่นอย่างต่อเนื่อง สำหรับเพจเฟซบุ๊ก ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน ซึ่งไม่นานนี้เพิ่งสร้างไวรัลกับการแฉการจัดซื้อของจังหวัดพังงา ทั้งจัดซื้อต้นทองอุไร ราคาต้นละ 6,090 บาท และเก้าอี้พักเด็ก 8,000 บาท ทั้งที่เก้าอี้ดังกล่าวขายในช็อปดังเพียง 790 บาทเท่านั้น

            อ่านข่าว : ยิ่งขุดยิ่งเจอ ! แฉยับ เก้าอี้เด็กเบิกงบ 8,000 คิดค่าติดตั้งแยก ส่อง IKEA ขายแค่ 790


            ล่าสุด (16 มีนาคม 2566) เพจเฟซบุ๊ก ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน ออกมาแฉอีกครั้ง คราวนี้เป็นพฤติกรรมใช้งบหลวงกับเรื่องส่วนตัวของข้าราชการท้องถิ่นในพื้นที่ อบต. แห่งหนึ่ใน จ.อ่างทอง ซึ่งมีการนำรถส่วนตัวไปเติมน้ำมัน แต่ค่าน้ำมันนั้นจะใช้รถขยะในการออกบิลแทน

            โพสต์ดังกล่าวระบุว่า เหตุเกิดที่อ่างทอง เรื่องมีอยู่ว่าทุกครั้งที่รถขยะของ อบต. ดังกล่าว ขับไปเติมน้ำมัน จะมีรถกระบะสีน้ำเงิน ซึ่งเป็นของเลขาคนสนิทนายกขับตามไปเติมด้วย วันดีคืนดีบางทีก็เอารถกระบะสีบรอนซ์ของเมียที่เป็นกำนันอีกคันมาเติมด้วย เติมเสร็จเอาไปออกบิลเป็นรถขยะ ใช้น้ำมันหลวงฟรี ทำประจำแบบนี้ตลอดทั้งปี 65 และปี 66 ก็ยังไม่หยุด

            หลังจากโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก บ้างก็แซวว่าแบบนี้คือ คนละครึ่ง ส่วนอีกไม่น้อยเชื่อว่าพฤติกรรมแบบนี้น่าจะยังมีในอีกหลาย ๆ ท้องถิ่นเช่นเดียวกัน โดยมองว่าควรจะลงโทษให้หนักเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดกรณีแบบนี้ เป็นต้น

            ทั้งนี้ เรื่องดังกล่าวคงต้องรอหน่วยงานออกมาชี้แจงอีกครั้ง เพื่อทำให้ประชาชนไม่มีความสงสัย

แฉราชการไทย

แฉราชการไทย

แฉราชการไทย

 
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เนียน ? แฉคนสนิทนายกท้องถิ่น เอารถส่วนตัวเติมน้ำมันฟรี ลงบิลรถขยะ อบต. แทน อัปเดตล่าสุด 17 มีนาคม 2566 เวลา 10:35:00 15,921 อ่าน
TOP