x close

สาวถูกเก๋งขับปาดหน้า แถมจงใจเบรกให้ชนท้ายบนทางด่วน แต่ ตร. ตอบแบบนี้ !


          สาวร้องเพจดัง คดีไม่คืบ หลังถูกเก๋งมาสด้า 3 ขับปาดหน้า แถมจงใจเบรกให้ชนท้ายบนทางด่วน โชคดีเบรกทัน ด้านตำรวจชี้ เคสนี้ยังไม่เกิดความเสียหาย อีกฝ่ายอาจโดนแค่ค่าปรับ


          จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 โพสต์คลิปพร้อมข้อมูลจากผู้เสียหายส่งร้องรียนมาว่า ถูกเก๋งสีขาวคู่กรณีขับรถปาดหน้าแล้วตั้งใจเบรกเพื่อให้รถชนท้าย โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา บนทางด่วนมักกะสันมุ่งไปทางอนุสาวรีย์ฯ ไม่มีกล้องหน้ารถแต่ถ่ายคลิปจากโทรศัพท์มือถือไว้ เอาไปให้ตำรวจดูก็ไม่มีความคืบหน้า เบื้องต้นลงบันทึกประจำวันที่ สน.ทางด่วน แล้ว


เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6

          ล่าสุด (16 มีนาคม 2566) ข่าวช่องวัน ได้สอบถามไปยังเจ้าของคลิปซึ่งเป็นผู้เสียหาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและสามีขับรถไปทำธุระ ใช้ทางด่วนแล้วก็จ่ายแบบ Easy-pass จากนั้นก็เปิดไฟเลี้ยวเพื่อขอเปลี่ยนไปอยู่เลนขวาสุด จู่ ๆ จังหวะจะเปลี่ยนเลนมีเสียงบีบแตรดังขึ้นจากทางด้านหลัง ก่อนที่คู่กรณีจะขับรถเก๋ง มาสด้า 3 แซงซ้ายขึ้นมา แล้วปาดเข้าเลนขวาสุดแบบกระชั้นชิด จนเกือบเกิดอุบัติเหตุ


          ทั้งนี้ ตนไม่คิดว่าพอขับไปอีกสักระยะ จู่ ๆ คู่กรณีที่ขับอยู่ด้านหน้าจะเบรกอย่างกะทันหัน ทั้ง ๆ ที่ไม่มีรถขวางด้านหน้าเลย จึงทำให้ตนเชื่อว่า คู่กรณีจงใจเบรกให้รถของตนชนท้าย โชคดีที่สามีตนเบรกทัน

          หลังจากนั้นตนและสามีก็ไปแจ้งความ แต่ตำรวจบอกว่า เคสนี้ยังไม่เกิดความเสียหาย เบื้องต้นถ้าดูจากคลิปภาพคู่กรณีอาจจะโดนลงโทษแค่ค่าปรับเท่านั้น ฐานความผิดขับรถเปลี่ยนเลนบนเส้นทึบ


          อย่างไรก็ตาม แม้เหตุการณ์นี้คู่กรณีจะสียแค่ค่าปรับ ตนก็อยากให้เป็นอุทาหรณ์ ให้คู่กรณีได้รับรู้จะได้ไม่ไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6, ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวถูกเก๋งขับปาดหน้า แถมจงใจเบรกให้ชนท้ายบนทางด่วน แต่ ตร. ตอบแบบนี้ ! อัปเดตล่าสุด 16 มีนาคม 2566 เวลา 17:21:35 4,269 อ่าน
TOP