x close

คู่รักเล่นแผลง แอบออกไปแซ่บโถงตรงทางเดิน ประตูปิดล็อกจับไม่ทัน ได้ตื่นเต้นสมใจ

          คู่รักเล่นแผลง พากันแอบออกไปแซ่บบริเวณโถงทางเดิน ประตูปิดล็อกจับไม่ทัน กลายเป็นฉากอนาถ ได้ตื่นเต้นสมใจ

คู่รักเล่นแผลง ออกไปแซ่บตรงโถงทางเดิน

          วันที่ 16 มีนาคม 2566 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย เผยว่า ผู้ใช้โซเชียลมีเดียในประเทศจีนได้แชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์สุดอายจากความไม่ตั้งใจของคู่รักคู่หนึ่ง ภายหลังจากเข้าไปเช็กอินเล่นสยิวภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ด้วยความคิดพิเรนทร์ พากันออกไปแอบแซ่บที่บริเวณโถงทางเดิน คิดว่าแค่แป๊บเดียวไม่เป็นไร คงไม่มีใครเห็น แต่สิ่งที่เกิดขึ้นจริงกลับตรงกันข้าม


          จากคลิปวิดีโอที่ถูกนำมาเผยแพร่แสดงให้เห็นว่า คู่รักคู่ดังกล่าวตั้งกล้องถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ภายในห้อง หลังจากนั้นก็พากันบรรเลงเพลงรักอยากเมามันส์ ก่อนที่จะพากันเดินออกไปนอกประตูห้อง ทั้งที่อยู่ในสภาพเปลือย และก็ยังไม่หยุดร่วมรัก

คู่รักเล่นแผลง ออกไปแซ่บตรงโถงทางเดิน

          แต่จังหวะที่ทั้งสองพ้นจากประตูห้องไป ประตูห้องของโรงแรมก็ปิดและล็อกอัตโนมัติจากด้านใน เหตุการณ์ทุกอย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว คู่รักไม่สามารถจับประตูเอาไว้ได้ทัน และแน่นอนว่าทั้งคู่ไม่ได้พกคีย์การ์ดติดตัวไปด้วย สุดท้ายจึงต้องติดอยู่ข้างนอกในสภาพที่ไม่มีเสื้อผ้าบนร่างกายสักชิ้น กลายเป็นฉากชวนอนาถใจ  

          อย่างไรก็ตาม รายงานไม่ได้ระบุแน่ชัดว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ใด และภายหลังจากเกิดเหตุ คู่รักดังกล่าวตัดสินใจแก้ปัญหาด้วยวิธีไหน แต่ที่แน่ ๆ ไม่ว่าจะทางไหน ก็ต้องมีบุคคลอื่นได้เห็นวีรกรรมและร่างเปลือยเปล่าของทั้งสอง

          คลิปวิดีโอถูกแชร์ต่อกันบนสังคมออนไลน์ และกลายเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์ร้อนแรง ชาวเน็ตจำนวนมากเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็น โดยส่วนใหญ่อดไม่ได้ที่จะแซวขำขัน

          "ต้องการความตื่นเต้น ได้ตื่นเต้นสมใจอยากแบบคูณสิบ"

          "ทำตัวเองแท้ ๆ ขอโทษที่ต้องหัวเราะออกมาดัง ๆ"

          "มันน่าอายจริง ๆ สภาพคงน่าอนาถใจไม่น้อย"

          "มันน่าขันมาก เมื่อนึกว่าคุณจะหาข้ออ้างอะไรที่ต้องออกมายืนล่อนจ้อนแบบนั้น"


คู่รักเล่นแผลง ออกไปแซ่บตรงโถงทางเดิน

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirrpr Media



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักเล่นแผลง แอบออกไปแซ่บโถงตรงทางเดิน ประตูปิดล็อกจับไม่ทัน ได้ตื่นเต้นสมใจ โพสต์เมื่อ 16 มีนาคม 2566 เวลา 21:06:25 7,837 อ่าน
TOP