x close

รักสามเส้าหน้าโรงพัก ต่อยกันเดือด ผัวตาย ชายชู้ติดคุก ผู้หญิงลอยตัว ไม่รู้อยู่ไหน


           รักสามเส้าหน้าโรงพัก ชายชู้ต่อยผัวหัวฟาดพื้น ผัวตาย ชายชู้ติดคุก ส่วนผู้หญิงลอยตัว แม่ชู้เล่า สามีมาตามที่บ้าน ไล่แล้วฝ่ายหญิงก็ไม่ยอมไป ตอนนี้ไม่มีเงินประกันตัว คงต้องปล่อยติดคุก

รักสามเส้า ตีกันหน้าโรงพัก

           วันที่ 17 มีนาคม 2566 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายหนึ่ง วัย 41 ปี พบว่าภรรยาอยู่กับชายชู้ จึงได้พาทั้งคู่มาเคลียร์กันที่ สภ.บางแม่นาง จ.นนทบุรี แต่กลายเป็นว่า ชาย 2 คนวิวาทเดือดกันต่อที่หน้าโรงพัก กระทั่งนายหนึ่งถูกชายชู้ต่อยจนล้มหัวฟาดพื้นเสียชีวิต ขณะที่ชายชู้ก็มีความผิดฐานฆ่าคนตาย

รักสามเส้า ตีกันหน้าโรงพัก

           ผู้ใหญ่บ้าน เล่าให้ฟังถึงที่มาของเรื่องนี้ว่า นางสาวเอ (นามสมมติ) วัย 30 ปี ไปมีความสัมพันธ์กับนายสอง วัย 35 ปี วันเกิดเหตุ สามีไปตามหาภรรยาที่บ้านของชายชู้ จึงมีเรื่องกัน จากนั้นจึงพา 3 คนมาที่โรงพักเพื่อไกล่เกลี่ย ผลปรากฏว่า ทั้งคู่ต่อยกันที่โรงพัก ต่อยกันไปต่อยกันมาจนสามีล้มหัวฟาดพื้น

           ส่วนแม่ของนายสอง กล่าวว่า ปกติฝ่ายหญิงก็ไปบ้านลูกชายตนเป็นประจำอยู่แล้ว และสามีก็มาตามกลับบ้านตลอด แต่เมียก็มีลูกกับสามีอยู่แล้ว ไม่ยอมกลับ มาอยู่กับครอบครัวของชู้ ส่วนลูกชายก็ไล่ให้ฝ่ายหญิงกลับ ฝ่ายหญิงก็ไม่กลับ ตอนนี้ตนไม่มีเงินประกันตัวลูก คงต้องปล่อยให้ติดคุก

รักสามเส้า ตีกันหน้าโรงพัก
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รักสามเส้าหน้าโรงพัก ต่อยกันเดือด ผัวตาย ชายชู้ติดคุก ผู้หญิงลอยตัว ไม่รู้อยู่ไหน โพสต์เมื่อ 17 มีนาคม 2566 เวลา 09:21:55 12,885 อ่าน
TOP