x close

ภาพแชร์สนั่น สาวล่ามโซ่คอหนุ่ม คลานไปกับถนน เจอตำรวจสอบ รู้แล้วหัวจะปวด

        ภาพแชร์สนั่น สาวล่ามโซ่คอหนุ่ม พาจูงคลานไปกับถนน เป็นเรื่องใหญ่ เจอตำรวจคุมตัวสอบสวน เผยที่แท้ทำตัวเอง

ภาพไวรัล, ปัญหาสังคม
ภาพจาก Sohu

        วันที่ 19 มีนาคม 2566 เว็บไซต์ CTWANT เผยว่า เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา มีภาพเหตุการณ์น่าตกใจถูกแชร์บนแพลตฟอร์มออนไลน์ของจีน จนกลายเป็นประเด็นที่ถกเถียงดุเดือด ในคลิปวิดีโอแสดงให้เห็นว่าหญิงสาวรายหนึ่งใช้โซ่เหล็กล่ามคอแฟนหนุ่ม พาจูงให้เขาคลานไปกับพื้นถนน ราวกับว่าฝ่ายชายเป็นทาส หรือสุนัขรับใช้ของฝ่ายหญิง หลายคนที่เดินผ่านไปมาต่างมองดูด้วยความประหลาดใจ

        ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา บริเวณถนนในเมืองไห่โขว มณฑลไห่หนาน ทางใต้ของประเทศจีน ภายหลังจากได้รับการ้องเรียน ทางเจ้าหน้าที่หน่วยรักษาความปลอดภัยสาธารณะของทางเทศบาลท้องถิ่น ได้เข้าไปควบคุมตัวหญิงสาวและชายหนุ่มทั้งสองราย ก่อนจะส่งตัวให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวน

        ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดเผยผลการสอบสวน ชายหญิงคู่นี้เจอกันผ่านแพลตฟอร์มวิดีโอทางออนไลน์แห่งหนึ่ง ก่อนที่จะตกลงแข่งขันกัน โดยตัดสินแพ้ชนะจากการจัดอันดับยอดคนดูผ่านทางไลฟ์ ต่อมาฝ่ายชายแพ้ เขาจึงสวมโซ่สัตว์เลี้ยงที่คอตัวเอง แล้วให้ฝ่ายหญิงจูงไปกับถนน ทำให้คลิปวิดีโอได้รับความสนใจ และแชร์ต่อกันออกไปเป็นจำนวนมาก

        อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะไม่ใช่เหตุการณ์ความรุนแรง หรือการก่ออาชญากรรม แต่การกระทำของหญิงสาวและชายหนุ่มคู่นี้ส่งผลกระทบต่อสังคม โทษฐานรบกวนความสงบเรียบร้อยของประชาชน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงดำเนินการตามกฎหมายด้วยการคุมตัวไว้เป็นเวลา 5 วัน


        ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT  Sina









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพแชร์สนั่น สาวล่ามโซ่คอหนุ่ม คลานไปกับถนน เจอตำรวจสอบ รู้แล้วหัวจะปวด อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2566 เวลา 09:38:46 14,460 อ่าน
TOP