x close

บุกจับ นารา เครปกะเทย ปมไลฟ์หลอกขายกล่องสุ่มทิพย์ อ้างมีทอง แต่ของไม่ส่ง


          นารา เครปกะเทย โดน ปคบ. นำกำลังบุกจับคาบ้านแฟนหนุ่ม ปมไลฟ์หลอกขายกล่องสุ่มทิพย์ อ้างมีทอง แต่ของไม่ส่งให้

          วันที่ 21 มีนาคม 2566 สปริงนิวส์ รายงานว่า พ.ต.อ. อนุวัฒน์ รักษ์เจริญ รอง ผบก.ปคบ. นำกำลังเจ้าหน้าที่ กก.1 บก.ปคบ. กระจายเข้าตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายใน จ.พระนครศรีอยุธยา 2 จุด และ จ.ลพบุรี 1 จุด เพื่อจับกุม นายอนิวัต ประทุมถิ่น หรือ นารา เครปกะเทย อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ในความผิดฐาน โฆษณาหรือสนับสนุนให้มีการกระทำผิดกฎหมาย, ฉ้อโกงประชาชน, ทุจริตหรือหลอกลวงโดยการนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จ, กู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน

          โดยสามารถจับกุม นารา เครปกะเทย ได้จากบ้านพักของแฟนหนุ่ม ในพื้นที่ อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมตรวจยึดโทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง ไอแพด 1 เครื่อง และ สมุดบัญชีธนาคาร 6 เล่ม ไว้เป็นหลักฐาน

นารา เครปกะเทย โดนจับ
ภาพจาก สปริงนิวส์
 
          หนึ่งในอีกจุดตรวจค้นสำคัญ คืออาคารพาณิชย์ใน อ.บางปะอิน หลังสืบทราบว่าใช้เป็นสถานที่เก็บสินค้า และไลฟ์ขายกล่องสุ่ม โดยสามารถตรวจยึดกล่องสินค้าเป็นหลักฐานไว้ได้จำนวนมาก

          สำหรับการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากพฤติการณ์ของ นารา เครปกะเทย ในการหลอกขายกล่องสุ่มโดยอ้างว่าจะได้รับของตอบแทนสูง คือ หากซื้อกล่องสุ่มราคา 10,000 บาท จะได้รับทองคำน้ำหนัก 2 สลึง เงินสด 6,000 บาท ส่วนกล่องสุ่มในราคา 50,000 บาท จะได้รับทองคำน้ำหนัก 3 บาท เงินสด 20,000 บาท ถ้าลงทุน 100,000 บาท จะได้รับทองคำ 5 บาท เงินสด 50,000 บาท

นารา เครปกะเทย โดนจับ
ภาพจาก สปริงนิวส์

          แต่จากนั้นกลับไม่มีการจัดส่งกล่องสุ่มให้ตามที่ตกลงกัน เข้าข่ายหลอกลวงเอาเงิน ทำให้มีผู้ได้รับความเสียหายจำนวนมาก โดยในความผิดฐานฉ้อโกงประชาชนเป็นคดีอาญา ไม่สามารถไกล่เกลี่ยกันได้

นารา เครปกะเทย โดนจับ
ภาพจาก สปริงนิวส์

ขอบคุณข้อมูลจาก สปริงนิวส์, เดลินิวส์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกจับ นารา เครปกะเทย ปมไลฟ์หลอกขายกล่องสุ่มทิพย์ อ้างมีทอง แต่ของไม่ส่ง อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2566 เวลา 14:06:06 14,532 อ่าน
TOP