x close

รักต่างวัย ป้าวัย 50 แต่งงานหนุ่มวัย 28 ยืนยันคือรักแท้ พร้อมเปย์ทั้ง รถหรู - คอนโด

          เปิดเรื่องราว รักต่างวัย หญิงรุ่นป้าอายุ 50 แต่งงานหนุ่มอายุ 28 ยืนยันนี่เป็นรักแท้ แม้เธอเปย์ให้จุก ๆ ทั้งคอนโดและรถหรู

รักต่างวัย ป้าวัย 50 แต่งงานหนุ่มวัย 28 ยืนยันคือรักแท้
ภาพจาก 163.com

          ไม่ใช่เรื่องผิดที่จะมีความรัก แต่ความสัมพันธ์ของคู่รักหนึ่งกลับกลายมาเป็นที่สนใจของคนในสังคมจีน และเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก หลังพบว่าชายหญิงคู่นี้เป็นคู่รักต่างวัย ที่อายุห่างกันถึง 22 ปี เรียกว่าแทบจะเป็นแม่กับลูกกันได้ แต่ถึงอย่างนั้นฝ่ายชายยังยืนยัน ว่านี่คือรักแท้ และเขาไม่ได้คบกับหญิงคนนี้เพียงเพราะว่าเธอรวย

          เรื่องราวของคู่รักดังกล่าวถูกนำเสนอผ่านเว็บไซต์ 163.com เผยว่า ฝ่ายชายนั้นเป็นเด็กหนุ่มจากเมืองเซี่ยงไฮ้ อายุเพียง 28 ปี เขาเป็นหนุ่มรูปร่างหน้าตาดี ส่วนสูง 180 เซนติเมตร ขณะที่ฝ่ายหญิงนั้นเป็นหญิงแก่คราวป้า อายุ 50 ปีแล้ว แต่แม้ว่าจะมีอายุห่างกันมากและคนรอบตัวต่างก็คัดค้าน ทั้งคู่ก็ยังยืนกรานจะคบหากัน และเพิ่งจดทะเบียนสมรสกันไปเมื่อปีที่ผ่านมา

รักต่างวัย ป้าวัย 50 แต่งงานหนุ่มวัย 28 ยืนยันคือรักแท้
ภาพจาก 163.com

          โดยชายหนุ่มเผยว่า เขาทำอาชีพเป็นเทรนเนอร์ในยิม และชอบคุยแชตหลังเลิกงาน เขากับภรรยาพบกันผ่านโซเชียลมีเดีย ซึ่งช่วงแรก ๆ เขาก็แค่หาเพื่อนคุยด้วย แต่ยิ่งคุยก็ยิ่งรู้สึกว่าเธอนั้นใช่ และตัดสินใจนัดเจอตัวกันเพื่อสานความสัมพันธ์

          เพื่อจะเป็นการสนับสนุนอาชีพของชายหนุ่ม ฝ่ายหญิงที่มีฐานะร่ำรวย จึงตัดสินใจจ้างเขามาเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว เพื่อเปิดโอกาสให้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกันมากขึ้น จนกระทั่งพัฒนาความรัก และตัดสินใจจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน

รักต่างวัย ป้าวัย 50 แต่งงานหนุ่มวัย 28 ยืนยันคือรักแท้
ภาพจาก 163.com

          อย่างไรก็ตาม ตอนที่พ่อแม่ของฝ่ายชายทราบเรื่องแฟนของลูก พวกเขาต่างก็คัดค้านเพราะคิดว่าอายุของทั้ง 2 คน ต่างกันมากเกินไป ดังนั้นชายหนุ่มจึงพาเธอคนนี้ไปเจอพ่อแม่ หวังว่าเมื่อได้พบกันแล้ว จะสามารถโน้มน้าวคนในครอบครัวให้ยินยอม แต่สุดท้ายก็ยังถูกพ่อแม่ปฏิเสธไม่ให้คบกัน

          ด้วยเหตุนี้ ทั้งคู่เลยตัดสินใจกลับไปอยู่ด้วยกันที่เซี่ยงไฮ้ และยืนกรานจะจดทะเบียนสมรสกัน จนในที่สุดก็ได้แต่งงาน ครองคู่ในฐานะสามีภรรยาสมใจ

รักต่างวัย ป้าวัย 50 แต่งงานหนุ่มวัย 28 ยืนยันคือรักแท้
ภาพจาก 163.com

          จนถึงตอนนี้ทั้งคู่แต่งงานอยู่กินกันมาเกินครึ่งปีแล้ว ชีวิตทั้งมีความสุขและหวานชื่น โดยฝ่ายหญิงก็ไม่ได้ปล่อยให้สามีเด็กต้องลำบาก แต่เปย์ซื้อให้ทั้งคอนโดและรถปอร์เช่หลังแต่งงาน ขณะที่ฝ่ายชายก็อยากให้โลกได้สัมผัสกับความรักของพวกเขา จึงได้นำภาพการแสดงความรักมาเผยบนโลกออนไลน์

          พร้อมกันนั้นเขายืนยันว่า ผู้หญิงคนนี้คือรักแท้ของเขา และย้ำว่าเขาไม่ได้อยู่กับเธอ เพียงเพราะเธอสามารถเปย์สิ่งต่าง ๆ ให้เขาได้

          แน่นอนว่าความรักต่างวัยเช่นนี้ รวมถึงฐานะที่แตกต่าง ทำให้ชาวเน็ตอดไม่ได้ที่จะตั้งคำถามว่า รักแท้ที่ว่านั้นแปรผันตามเงินที่มีหรือไม่ และหากฝ่ายหญิงไม่ได้รวยขนาดนี้ เขาจะยังคบกับเธอไหม

          อย่างไรก็ตาม ชายหนุ่มย้ำว่าเขาไม่แคร์คำพูดใด ๆ จากคนอื่น ๆ เพราะต่อหน้ารักแท้แล้ว คำนินทาทั้งหมดก็จะเป็นแค่การเอาชนะตัวเองเท่านั้น

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก 163.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รักต่างวัย ป้าวัย 50 แต่งงานหนุ่มวัย 28 ยืนยันคือรักแท้ พร้อมเปย์ทั้ง รถหรู - คอนโด อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2566 เวลา 16:51:46 10,147 อ่าน
TOP