x close

พ่อเตรียม "เซอร์ไพรส์" ในงานแต่งงานลูกสาว กลายเป็นคลิปแฉ แม่เล่นชู้กับผัวเก่า !


          วิวาห์ช็อก.. พ่อเตรียม "เซอร์ไพรส์" ในงานแต่งงานลูกสาว กลายเป็นคลิปแฉสุดฉาว แม่เล่นชู้กับสามีเก่า

พ่อแฉคลิปแม่เล่นชู้ ในงานแต่งลูกสาว
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ในฐานะพ่อแม่ งานแต่งงานควรจะเป็นวันที่ลูกสาวมีความสุขที่สุด แต่ที่งานแต่งงานแห่งนี้ กลับกลายเป็นงานแต่งงานน่าอับอายที่สุด ทำให้เธอทุกข์ใจแสนสาหัส และชีวิตคู่ของเธอก็ต้องพังทลายลงไปด้วย เหตุเพราะ "เซอร์ไพรส์" ที่พ่อของเธอเตรียมเอาไว้ให้แม่ของเธอ..

          วันที่ 22 มีนาคม 2566 เว็บไซต์ Sinchew เผยเรื่องราวงานแต่งงานที่น่าตกตะลึง ซึ่งถูกนำมาเปิดเผยโดยสื่อท้องถิ่นของญี่ปุ่น หญิงรายหนึ่ง นามสมมุติว่า ฮิโรโกะ เป็นหนี้ก้อนโต อันเนื่องมาจากธุรกิจของอดีตสามีล้มเหลว ด้วยปัญหาทางการเงิน ทั้งสองจึงลงเอยด้วยการหย่าร้าง หลังจากนั้น เธอก็พาลูกสาวไปสร้างครอบครัวใหม่ และได้แต่งงานกับสามีคนปัจจุบัน ใช้ชีวิตราบรื่นตลอดหลายปีที่ผ่านมา

          จนกระทั่งลูกสาวของเธออายุ 20 ปี กำลังจะแต่งงานกับแฟนหนุ่มของเธอ ลูกสาวอยากให้พ่อแท้ ๆ ผู้ให้กำเนิดมาร่วมแสดงความยินดีในวันสำคัญของเธอ ด้วยเหตุนี้ฮิโรโกะจึงติดต่อไปหาอดีตสามีเพื่อเชิญให้มาร่วมงานแต่งงานของลูกสาว ทว่าการติดต่อครั้งนั้น เหมือนเป็นการจุดถ่านไฟเก่าที่มอดไหม้ให้กลับมาลุกโชนอีกครั้ง

          ฮิโรโกะแอบรื้อฟื้นความหลัง ลักลอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับอดีตสามี ถึงขนาดพามาที่บ้าน เนื่องจากสามีคนปัจจุบันมักจะเดินทางไปทำธุรกิจนอกบ้าน ส่วนลูกสาวของเธอก็ไปอยู่บ้านคู่หมั้น จึงกลายเป็นโอกาสเปิดทางสะดวกให้กับเธอ แต่ฮิโรโกะย่ามใจ ไม่ทันรู้ตัวว่าสามีของเธอสังเกตถึงความผิดปกติ


          สามีของฮิโรโกะแอบหันกล้องวงจรปิดที่ติดไว้สำหรับถ่ายสุนัข หันไปทางห้องนอนใหญ่ที่บ้าน และมันสามารถบันทึกหลักฐานที่ภรรยาของเขาแอบเล่นชู้กับสามีเก่าได้อย่างชัดเจน แต่สิ่งที่เขาทำหลังจากนั้น เป็นเรื่องที่น่าเจ็บปวดใจจนไม่มีใครคาดฝัน

          ในงานวันแต่งงานของลูกสาวฮิโรโกะ สามีคนปัจจุบันของฮิโรโกะ ซึ่งเป็นพ่อบุญธรรมของเจ้าสาว ได้ขึ้นมาบนเวที พร้อมประกาศว่าจะมีของขวัญมา "เซอร์ไพรส์" ตอนแรกฮิโรโกะ เข้าใจว่าน่าจะเป็นคลิปวิดีโอเกี่ยวกับการเติบโตของลูกสาว ที่เขารักเหมือนลูกของตัวเอง แต่ปรากฏว่ามันกลับกลายเป็นคลิปแฉการนอกใจของฮิโรโกะกับพ่อแท้ ๆ ของลูกสาว

          เหล่าแขกเหรื่อในงานต่างพากันตกตะลึง พุ่งเป้าให้ความสนใจไปที่ฮิโรโกะและอดีตสามี ก่อนที่อดีตสามีของเธอจะอับอายจนต้องรีบหนีออกไปจากงาน ทิ้งให้ฮิโรโกะอธิบายเรื่องราวเพียงลำพัง แต่เธอก็ทำได้เพียงพูดว่า "เป็นเรื่องเข้าใจผิด" ด้านพ่อแม่ของฮิโรโกะที่อยู่ในงานต่างอยู่ในอาการช็อก

          เหนือสิ่งอื่นใดคือลูกสาวของฮิโรโกะที่โกรธแม่มาก ได้ร้องไห้และตะโกนเสียงดังว่า "แม่ทำลายงานแต่งงานของหนู" สุดท้ายงานแต่งงานนี้จบลงด้วยฉากที่น่าอับอาย

          แม้รายงานไม่เผยแน่ชัดว่าความสัมพันธ์ระหว่างลูกสาวของฮิโรโกะและเจ้าบ่าวของเธอจะเป็นอย่างไรต่อไป แต่ความสัมพันธ์ของเธอและสามีถึงจุดสิ้นสุดลงในทันที สามีของฮิโรโกะฟ้องหย่า โดยมีคลิปฉาวดังกล่าวเป็นหลักฐานที่แน่นหนา เขาไล่ให้เธอออกจากบ้าน อีกทั้งยังเรียกร้องให้เธอจ่ายเงินค่าชดเชย

          ด้านฮิโรโกะเผยว่า เธอโกรธที่สามีของเธอเลือกที่จะแฉเธอในงานแต่งงานของลูกสาว อย่างไรก็ตาม เธอยอมรับว่าเหตุเป็นเพราะเธอนอกใจก่อน "ไม่ว่ามันจะเจ็บปวดแค่ไหน แต่ฉันเป็นคนหักหลังคนรัก และฉันได้พรากความสุขของคนที่สำคัญที่สุดในชีวิตฉันไป ฉันจึงได้แต่อยู่กับความรู้สึกผิดนั้น"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Sinchew




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเตรียม "เซอร์ไพรส์" ในงานแต่งงานลูกสาว กลายเป็นคลิปแฉ แม่เล่นชู้กับผัวเก่า ! อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2566 เวลา 12:09:07 18,428 อ่าน
TOP