x close

หนุ่มพวงมาลัยค้าง ถอยรถพุ่งเข้าห้างดังชนดะ ร่วง 4 ชั้นทับร้านค้าพังยับ คนขับรอดปาฏิหาริย์

          หนุ่มถอยรถพวงมาลัยค้าง พุ่งเข้าห้างดังกระจกแตก ร่วง 4 ชั้นจากชั้น 3 ลงชั้นใต้ดิน ทับร้านค้าพอดี โชคดีที่ตอนนั้นเป็นช่วงเที่ยงคืน จึงไม่มีเหตุร้าย เบื้องต้นระบุว่า พวงมาลัยค้าง

ถอยรถชน

          วันที่ 22 มีนาคม 2566 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง มีการโพสต์คลิปอุบัติเหตุที่ห้างสรรพสินค้าเซียร์ รังสิต จ.ปทุมธานี เวลาประมาณเที่ยงคืน เมื่อรถยนต์พวงมาลัยค้าง ถอยหลังมาจากลานจอดรถชั้น 3 เข้าทะลุประตูห้างจนกระจกแตก จากนั้นก็ชนขอบราวบันไดเลื่อนกลางห้าง และตกลงชั้นใต้ดิน คนขับรอดชีวิตปาฏิหาริย์

          ขณะเดียวกัน ภาพที่ถ่ายเอาไว้ พบร่องรอยเศษซากกระจกกระจัดกระจายเป็นพื้นบนทางยาว สิ่งของบนชั้น 3 ถูกกวาดกระจาย และเมื่อมองลงไปชั้นล่าง จุดที่รถตก ก็พบว่า ไปทับร้านค้าที่ตั้งอยู่พอดี โชคดีที่ไม่มีคนอยู่ตรงนั้นแล้ว

          ส่วนสภาพคนขับรถ เจ้าของคลิปอธิบายว่า หัวแตกเล็กน้อย ยังเดินออกมาจากรถได้ รอดชีวิตอย่างเหลือเชื่อ ทั้งที่รถตกลงมา 4 ชั้น เป็นรถฟอร์จูนเนอร์ เหตุเกิดจากพวงมาลัยค้าง เบรกไม่อยู่ ต้องรอตรวจสอบอีกครั้ง

ถอยรถชน

ถอยรถชน

ถอยรถชน

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มพวงมาลัยค้าง ถอยรถพุ่งเข้าห้างดังชนดะ ร่วง 4 ชั้นทับร้านค้าพังยับ คนขับรอดปาฏิหาริย์ อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2566 เวลา 17:10:12 15,177 อ่าน
TOP