x close

แม่ขับรถคว่ำหงายท้อง แต่ลูก 6 เดือนไม่เป็นอะไร พบแล้ว สิ่งที่ทำให้รอดกว่าการห้อยพระ


            แม่ขับรถหลับในสภาพพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า โชคดีลูก 6 เดือน ไม่เป็นอะไร พิสูจน์แล้ว พกสิ่งนี้ติดรถเอาไว้ศักดิ์สิทธิ์กว่าห้อยพระเป็นไหน ๆ

รถคว่ำ

            วันที่ 23 มีนาคม 2566 เพจเฟซบุ๊ก กู้ภัยสว่างโรจนธรรมสถาน สัตหีบ รายงานว่า เมื่อเวลา 14.30 น. ของวันที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา มีอุบัติเหตุรถยนต์ชนต้นไม้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณไร่แอ๊ด ถนน 332 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

            ทั้งนี้ ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งส่วนบุคคลยี่ห้อ โตโยต้า ยาริส สีขาว พลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้าอยู่บริเวณพงหญ้าใต้ต้นไม้ ตรวจสอบภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย ได้แก่ หญิง 1 ราย, เด็กอายุ 6 เดือน 1 ราย,  เด็กชายอายุ 6 ขวบ 1 ราย ทั้งสามคนเป็นแม่ลูกกัน เบื้องต้น พบผู้เป็นแม่ไม่ได้รับบาดเจ็บ และเด็กอายุ 6 เดือน ไม่ได้รับบาดเจ็บเนื่องจากนั่งอยู่ในคาร์ซีต ส่วนเด็กชายอายุ 6 ขวบ มีอาการบาดเจ็บบริเวณเข่าข้างซ้าย เจ้าหน้าที่จึงนำทั้ง 3 ราย ส่งโรงพยาบาล

รถคว่ำ

            สอบถามผู้เป็นแม่ได้ความว่า ระหว่างขับรถ ตนเกิดอาการหลับในแล้ววูบลง ทำให้รถเสียหลักพุ่งลงข้างทางชนต้นไม้ตีลังกา เคราะห์ดีที่ตนเองและลูกไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรง

            หลังจากข่าวดังกล่าวถูกโพสต์ไป ปรากฏว่ามีการแชร์ออกไปกว่า 4,000 ครั้ง โดยหลายคนต่างชื่นชมว่า ที่ลูก 6 เดือนรอดมาได้ เพราะการที่คุณแม่ฝึกให้ลูกนั่งคาร์ซีต เห็นได้ชัดเจนว่าแม้จะเห็นอุบัติเหตุที่ดูรุนแรง แต่ก็สามารถหลีกเลี่ยงความสูญเสียได้อย่างแท้จริง พบสิ่งที่ศักดิ์สิทธิ์กว่าการห้อยพระแล้ว

รถคว่ำ

รถคว่ำ

รถคว่ำ

รถคว่ำ

รถคว่ำ

รถคว่ำ

รถคว่ำ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ขับรถคว่ำหงายท้อง แต่ลูก 6 เดือนไม่เป็นอะไร พบแล้ว สิ่งที่ทำให้รอดกว่าการห้อยพระ อัปเดตล่าสุด 24 มีนาคม 2566 เวลา 14:37:59 12,825 อ่าน
TOP