x close

หนุ่มส่งพัสดุ แวะส่งของแต่ลูกค้าไม่อยู่ ก้มจะสอดทิ้งไว้เจอภาพชวนพีค ใช่อย่างที่คิดไหม..



         หนุ่มพนักงานส่งของ แวะมาส่งพัสดุบ้านหลังนี้แต่ลูกค้าไม่อยู่ ก้มไปจะวางให้เจอภาพไม่คาดคิด ชาวเน็ตเห็นแล้วขนลุกตาม


         เป็นอีกหนึ่งอาชีพที่ต้องเจอกับเรื่องราวหลากหลาย สำหรับพนักงานส่งพัสดุ ซึ่งหน้าที่สำคัญคือต้องระวังไม่ให้ทรัพย์สินเสียหาย ไม่ว่าลูกค้าจะอยู่บ้านหรือไม่ก็ตาม และบางครั้งอาจนำไปซึ่งภาพที่ชวนให้คิดมากได้เช่นกัน

พัสดุกองเต็มบ้าน
ภาพจาก TikTok @pae555pae


         วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566 ผู้ใช้ TikTok @pae555pae หนุ่มพนักงานส่งพัสดุรายหนึ่ง ลงคลิปขณะที่เข้าไปส่งของให้กับบ้านหลังหนึ่งที่ล็อกประตูไว้จากด้านนอก ด้วยความที่ลูกค้าไม่อยู่บ้านและไม่ได้ออกมารับด้วยตัวเอง หนุ่มพนักงานรายนี้จึงต้องถ่ายคลิปตอนส่งของไว้เพื่อเป็นหลักฐานว่าได้ส่งถึงที่หมายแล้ว

         อย่างไรก็ดี เมื่อก้มลงเพื่อจะสอดพัสดุเข้าไปในตัวบ้านผ่านใต้ประตู กลับพบว่าบริเวณหน้าบ้านกลับเต็มไปด้วยพัสดุจากที่อื่น ๆ ที่ถูกส่งมาที่นี่เช่นกัน ดูคร่าว ๆ ไม่น่าจะต่ำกว่า 20 ชิ้น และไม่แน่ใจว่าพัสดุเหล่านี้ถูกกองไว้นานมากแค่ไหนแล้ว

         เจ้าของคลิประบุว่า "คือเรื่องมีอยู่ว่า มาส่งพัสดุให้ลูกค้าบ้านหนึ่ง ลูกค้าสั่งวันนี้ รับอีกทีปีหน้า ขำขำครับ"

พัสดุกองเต็มบ้าน
ภาพจาก TikTok @pae555pae

         หลังคลิปนี้ถูกโพสต์ไป ปรากฏว่ากลายเป็นไวรัลจนมียอดวิวกว่า 7 แสนครั้ง ด้านชาวเน็ตแห่คอมเมนต์สนั่น บ้างก็มองไปในเชิงขนลุก เพราะปกติแล้วหากบ้านที่ยังมีคนอยู่คงจะไม่ปล่อยให้พัสดุกองไว้เยอะเป็นเวลานานอย่างแน่นอน ดังนั้นจึงไม่อยากคิดต่อเลยว่ามันเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่านะ

         ขณะที่บางส่วนก็ออกมาแชร์ประสบการณ์ที่เคยสั่งของจนพัสดุล้น ๆ แบบนี้เช่นกัน บ้างก็เกิดจากกดใส่ตะกร้าไว้เรื่อย ๆ แล้วสั่งรวดเดียวจนมาส่งกันเพียบ บ้างก็บอกว่าอาจจะเกิดจากปกติอยู่ที่บ้านอีกหลังหนึ่ง พอสุดสัปดาห์ค่อยแวะมารับ หรือ เป็นจังหวะที่ไปเที่ยวพอดี พอของมาส่งแบบนี้เลยล้น แต่จริง ๆ แล้วไม่มีอะไร คิดมากกันไปเอง เหอ ๆ  



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มส่งพัสดุ แวะส่งของแต่ลูกค้าไม่อยู่ ก้มจะสอดทิ้งไว้เจอภาพชวนพีค ใช่อย่างที่คิดไหม.. โพสต์เมื่อ 26 มีนาคม 2566 เวลา 17:08:35 344,950 อ่าน
TOP