x close

สาวแต่งงานกับพี่เขย เอาหลานมาเป็นลูกตัวเอง เหตุผลจุกอก ชะตากรรมเล่นตลก..


          สาวแต่งงานกับพี่เขย เอาลูกพี่สาวมาเป็นลูกของตัวเอง หน้าชื่นมื่น เหตุผลเบื้องหลังชวนจุกอก ราวชะตากรรมเล่นตลก

แต่งงานกับพี่เขย
ภาพจาก TikTok @fietrykitty

          เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2566 เว็บไซต์ Sinchew เผยเรื่องราวประเด็นดราม่าบนสังคมออนไลน์ของประเทศอินโดนีเซีย เมื่อผู้ใช้บัญชี TikTok @fietrykitty ได้แชร์คลิปวิดีโอเผยให้เห็นเจ้าสาวรายหนึ่งในกรุงจาการ์ตา กำลังเข้าพิธีวิวาห์กับเจ้าบ่าวอย่างชื่นมื่น ทว่าการแต่งงานครั้งนี้ตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ เนื่องจากเจ้าบ่าวของเธอเป็นพี่เขย หรืออดีตสามีของพี่สาวแท้ ๆ

          คลิปวิดีโอดังกล่าว เผยให้เห็นบรรยากาศในงานแต่งงานที่ถูกประดับตกแต่งด้วยดอกไม้สวยงามจำนวนมาก เจ้าบ่าวและเจ้าสาวจูงมือกันเข้าไปในพิธีด้วยความยินดี และทั้งสองยังได้พาลูกของพี่สาวและพี่เขย (เจ้าบ่าว) มาถ่ายรูปร่วมด้วย โดยในคลิปมีข้อความเขียนว่า "ลูกของฉันคือหลานของฉัน สามีของฉันคือพี่เขยของฉัน"

          นอกจากนี้ คลิปวิดีโอดังกล่าวยังระบุแคปชั่นว่า "พรหมลิขิตไม่มีใครรู้... ไปทางไหน"

          รายงานเผยว่า เหตุผลที่เจ้าสาวรายนี้แต่งงานกับพี่เขยของเธอ เนื่องจากพี่สาวของเธอเสียชีวิตจากไปอย่างน่าเศร้า เธอต้องการเลี้ยงดูลูกของพี่สาวให้เหมือนลูกของตัวเอง จึงตกลงแต่งงานกับพี่เขย อย่างไรก็ตามความสัมพันธ์ของบ่าวสาวคู่นี้ยังไม่ได้รับการอวยพรจากครอบครัวของทั้งสองฝ่าย

แต่งงานกับพี่เขย
ภาพจาก TikTok @fietrykitty

          หลังจากคลิปวิดีโอถูกเผยแพร่ออกไป ก็กลายเป็นที่สนใจของผู้คนบนโซเชียลมีเดีย ส่วนหนึ่งเข้าไปแสดงความคิดเห็นทำนองว่า "แบบนี้ก็ดี.. พี่เขยของเธอจะได้ไม่ต้องไปแต่งงานกับผู้หญิงคนอื่น เพราะหลานของเธออาจจะได้แม่เลี้ยงที่ไม่ดี ให้เธอเป็นแม่เองดีกว่า เชื่อว่าเธอจะรักลูกคนนี้สุดหัวใจอย่างแน่นอน"

          อย่างไรก็ตาม อีกส่วนมองว่าไม่เหมาะสมและขัดต่อขนบธรรมเนียม กล่าวว่า "น้องสาวแต่งงานกับอดีตสามีของพี่สาวตัวเองที่ตายไปแล้ว มันเกินจะรับได้ และยิ่งน่าเศร้าเมื่อคิดว่า ทั้งสองเริ่มมีความรู้สึกต่อกันและพัฒนาความสัมพันธ์ตั้งแต่เมื่อไหร่ ไม่ใช่ตอนที่พี่สาวเธอยังมีชีวิตอยู่ใช่ไหม…" 

แต่งงานกับพี่เขย
ภาพจาก TikTok @fietrykitty


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Sinchew


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแต่งงานกับพี่เขย เอาหลานมาเป็นลูกตัวเอง เหตุผลจุกอก ชะตากรรมเล่นตลก.. อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2566 เวลา 11:47:29 101,109 อ่าน
TOP