x close

ยอมใจสุดยอดผัว ! พักงานพาเมียไปลาผัวเก่า แถมช่วยงานสุดแรง สมบัติหายากชัด ๆ

           สุดยอดสามี พักงานพาเมียไปลาผัวเก่า แถมช่วยงานศพเต็มที่ ชาวเน็ตกราบหัวใจ ชี้นี่คือสมบัติหายากที่แท้

สามีเก่า, เรื่องแปลก

           เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2566 เว็บไซต์ SAOstar รายงานว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ บนโซเชียลมีเดียของเวียดนาม ได้แชร์ภาพพร้อมเรื่องราวชวนอึ้งของชายรายหนึ่ง ซึ่งได้รับการคารวะยกย่องจากชาวเน็ตว่า "เป็นสมบัติล้ำค่าที่หาได้ยากยิ่ง" ภายหลังเขายอมพักงาน เพื่อขับรถพาภรรยาและลูกไปไว้อาลัยอดีตสามีของเธอ แถมยังช่วยจัดการงานศพอย่างเต็มที่  

           จากภาพที่ถูกนำมาเผยแพร่ แสดงให้เห็นว่า ชายผู้เป็นสามีกำลังวุ่นอยู่กับการช่วยงานที่ภายในบ้านของครอบครัวอดีตสามีของภรรยา ท่าทางของเขามุ่งมั่นและตั้งใจมาก พยายามทำทุกอย่างให้เสร็จโดยเร็ว อีกทั้งใบหน้าของเขายังแสดงออกถึงความอ่อนโยนและจริงใจ ปรารถนาดีราวกับเป็นญาติสนิทคนหนึ่ง

           ตามรายงานเผยว่า สามีรายนี้ไม่ได้มีฐานะร่ำรวยหรือมีตำแหน่งหน้าที่การงานใหญ่โต แต่เขามีหัวใจที่ยิ่งใหญ่ เมื่อเขาได้แต่งงานกับภรรยาของเขา เขาก็รักและดูแลเธอดีมาก แม้ว่าเธอจะผ่านการแต่งงานมาแล้วก็ไม่รังเกียจ ตรงกันข้ามเขากลับดูแลเธอและลูกของเธออย่างดีไม่มีขาดตกบกพร่อง แม้กระทั่งเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับอดีตสามีของเธอ เขาก็ยังช่วยอย่างสุดความสามารถ 

สามีเก่า, เรื่องแปลก

           ผู้ที่โพสต์แชร์เรื่องราวนี้ เขียนข้อความระบุว่า "ดูเหมือนง่าย แต่ทำจริงไม่ง่าย เขาอาจไม่รวย ไม่มีการศึกษาสูง แต่สิ่งที่เขาทำเพื่อภรรยาและอดีตสามีสมควรค่าแก่การเคารพ ไม่ใช่ทุกคนที่จะทำได้"

           ภายหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ต่อกันออกไป ชาวเน็ตจำนวนมากก็เข้าไปกดถูกใจ พร้อมทั้งร่วมแสดงความคิดเห็นชื่นชมไปตามกัน กล่าวว่า "เขาเป็นผู้ชายที่ยอดเยี่ยมเหลือเกิน นี่คือสามีที่วิเศษมาก ภรรยาของเขาโชคดีจริง ๆ"


           ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่
ขอบคุณข้อมูลจาก saostar.vn


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยอมใจสุดยอดผัว ! พักงานพาเมียไปลาผัวเก่า แถมช่วยงานสุดแรง สมบัติหายากชัด ๆ โพสต์เมื่อ 28 มีนาคม 2566 เวลา 16:35:38 18,963 อ่าน
TOP