x close

คนเดินเข้าโรงอาหาร เจอนักศึกษานั่งขย่ม นึกว่าตาฝาด โต๊ะข้าง ๆ ยังนั่งกินปกติ


           คนตกใจ เดินเข้าโรงอาหารมหาวิทยาลัย เจอนักศึกษานั่งขย่ม นึกว่าตาฝาด โต๊ะข้าง ๆ ก็ยังนั่งกินปกติ

เซ็กส์ในที่สาธารณะ

           วันที่ 28 มีนาคม 2566 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย รายงานว่า มีคลิปวิดีโอเหตุการณ์น่าตกใจ ถูกแชร์เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์บนสื่อออนไลน์ของจีนเมื่อเร็ว ๆ นี้ เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงกลางวันแสก ๆ ในขณะที่มีคนเดินเข้าไปในโรงอาหารของมหาวิทยาลัย เขาได้เจอกับฉากชวนอึ้ง มีคู่รักนักศึกษาคู่หนึ่งกำลังนั่งขย่มกันอยู่ที่โต๊ะอาหาร ในขณะที่รอบข้างก็มีคนอื่น ๆ นั่งกินข้าวอยู่

           ตามรายงานเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดที่มหาวิทยาลัยด้านการเงินแห่งหนึ่ง ในมณฑลกวางตุ้ง ทางใต้ของประเทศจีน จากคลิปวิดีโอเผยให้เห็นว่า หนุ่มสาวคู่นี้นั่งกันอยู่ที่บริเวณเบาะนั่งติดกับโต๊ะอาหาร ฝ่ายหญิงขึ้นไปนั่งซ้อนอยู่ด้านบนตักฝ่ายชาย และขยับขย่มกันอย่างเมามัน ส่วนคนที่อยู่โต๊ะข้าง ๆ ก็นั่งกินข้าวตามปกติ ราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น

เซ็กส์ในที่สาธารณะ

           คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำมาโพสต์ผ่านทางแพลตฟอร์มออนไลน์ของจีน โดยผู้ที่ถ่ายคลิปกล่าวว่า ตอนแรกที่เดินเข้าไปคิดว่าตาฝาด เพราะเหตุการณ์ดูเหมือนเป็นปกติ มีคนกำลังนั่งกินข้าวและอ่านหนังสือ แต่เมื่อเดินเข้าไปใกล้ ๆ ปรากฏว่าทั้งสองกำลังทำกิจกรรมทางเพศกันอย่างโจ่งครึ่ม

           คลิปวิดีโอสร้างความไม่พอใจให้กับผู้ที่เข้าไปชมอย่างมาก หลายคนพากันเข้าไปคอมเมนต์อย่างดุเดือด กล่าวประณามพฤติกรรมน่ารังเกียจของคู่รักทั้งสองนี้ พร้อมกับเรียกร้องให้ทางสถาบันการศึกษาดำเนินการลงโทษผู้กระทำผิด โทษฐานอนาจารในที่สาธารณะ

เซ็กส์ในที่สาธารณะ

           "ทั้งน่าไม่อายและเห็นแก่ตัวมาก ไม่เกรงใจคนข้าง ๆ เลยเลย"

           "โต๊ะข้าง ๆ ดูเป็นปกติมาก จนไม่น่าเชื่อ"

           "มันคงจะตื่นเต้นมากสินะ พวกเขาควรได้รับโทษ"

           "เอาล่ะ ไปเปิดห้องกันเถอะ ถ้าจะขนาดนี้"

           ทั้งนี้ มีนักศึกษาบางรายเข้าไปแชร์ประสบการณ์ที่เคยพบมาในลักษณะเดียวกันกล่าวว่า "ตามที่สาธารณะ ทั้งบริเวณหอพัก สวนหย่อม ห้องเรียน ทำกันโดยไม่สนใจสายตาคนอื่น และก็ไม่หยุดด้วยจนกว่าจะมีอาจารย์เข้าไปห้าม"  

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก มิเรอร์มีเดีย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนเดินเข้าโรงอาหาร เจอนักศึกษานั่งขย่ม นึกว่าตาฝาด โต๊ะข้าง ๆ ยังนั่งกินปกติ อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2566 เวลา 15:23:15 36,230 อ่าน
TOP