x close

หลวงพ่อโสธร บูรณะเสร็จแล้ว ! วัดโสธรวราราม พร้อมเปิดให้ชมความงดงาม... สาธุ

          วัดโสธรวราราม วรวิหาร อัปเดตภาพ หลวงพ่อโสธร บูรณะเสร็จแล้ว หลังก่อนหน้านี้มีประเด็นคนดราม่า ไม่เหมือนเดิม พร้อมเปิดให้เข้าร่วมชมความงดงาม
 

          เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงไม่น้อยก่อนหน้านี้ กรณีการบูรณะ หลวงพ่อโสธร ณ วัดโสธรวราราม วรวิหาร ซึ่งมีคนดราม่าว่าทำไมไม่เหมือนเดิม หลังเห็นภาพองค์หลวงพ่อโสธรหลับพระเนตร ซึ่งก่อนหน้านี้ทางเจ้าอาวาสได้ชี้แจงว่า การบูรณะรอบนี้ จะยึดเอาหลักฐานเดิมจากกรมศิลปากร เป็นรูปพระพักตร์หลวงพ่อโสธรในช่วงปี 2500-2520 ซึ่งองค์หลวงพ่อโสธรนั้นหลับพระเนตร
 

อ่านข่าว : ดราม่าหลวงพ่อโสธร บูรณะใหม่ไม่เหมือนเดิม วัดแจง ลงภาพเทียบชัด ๆ ทำไมถึงหลับตา
 

          ก่อนที่ล่าสุด (28 มีนาคม 2566) เฟซบุ๊ก วัดโสธรวราราม วรวิหาร จะออกมาอัปเดตว่า หลวงพ่อโสธร บูรณะเสร็จแล้ว พร้อมเปิดให้ประชาชนเข้ามาชมความงดงาม และร่วมนมัสการองค์หลวงพ่อโสธร พร้อมทั้งบริวารทั้ง 17 องค์ ได้แล้ว โดยมีข้อความดังนี้
 

          "๒๘ มีนาคม ๒๕๖๖ #ชมความงดงามหลวงพ่อโสธร #บูรณะเสร็จแล้ว พระราชภาวนาพิธาน วิ. เจ้าอาวาสวัดโสธรวราราม วรวิหาร เจ้าคณะจังหวัดฉะเชิงเทรา เมตตาให้บูรณะหลวงพ่อโสธร บัดนี้ เสร็จแล้ว จึงขอเชิญชวนทุกท่านร่วมชมความงดงาม หลวงพ่อโสธรและบริวาร ทั้ง ๑๗ องค์ ได้ตั้งแต่บัดนี้ เป็นต้นไป"
 

          ทั้งนี้ ได้มีพุทธศาสนิกชนที่เข้ามาแชร์ ร่วมนมัสการ และคอมเมนต์ "กราบสาธุ" กันเป็นจำนวนมาก
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลวงพ่อโสธร บูรณะเสร็จแล้ว ! วัดโสธรวราราม พร้อมเปิดให้ชมความงดงาม... สาธุ อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2566 เวลา 11:03:04 16,234 อ่าน
TOP