x close

ตามหาแม่ที่พลัดพราก จากซึ้งกลายเป็นเศร้า ช็อกตรงคอมเมนต์ คนยืนยันอย่าตามหาเลย

           สาวตามหาแม่ที่พลัดพรากใน TIkTok รู้แค่ชื่อและมีแค่รูปถ่าย จากที่ซึ้งกลายเป็นความเศร้า เมื่อความจริงไม่ใช่สิ่งที่คิดเอาไว้ ด้านคนที่เคยตามหาพ่อแม่ยืนยัน บางครั้งก็ให้เขาเป็นจินตนาการของเราจะดีที่สุด

คนหาย
ภาพจาก Tiktok@janjira495

           ความรักของแม่และลูก ยากนักที่จะตัดขาด แม้เคยพลัดพรากแต่สักวันก็อาจจะนึกถึงและตามหา เพื่อคลายปมในใจของชีวิตตัวเอง และหาคำตอบว่าเหตุใดเราถึงไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่การตามหาแต่ละครั้งนั้น อาจจะไม่ได้ผลลัพธ์ที่สวยงามเสมอไป

           โดยล่าสุด TikTok janjira495 ได้ลงคลิปใน TikTok เพื่อประกาศตามหาคุณแม่ที่พลัดพราก เธอมีเพียงแค่รูปของคุณแม่ที่ถ่ายเอาไว้ อุ้มเธอตอนที่ยังเป็นเด็กแบเบาะ และชื่อจริงนามสกุลจริงของคุณแม่ ซึ่งถ้าหากดูแล้วจะเห็นว่า เธอและแม่หน้าตาเหมือนถอดกันมาเลยทีเดียว

คนหาย

           อย่างไรก็ตาม จากตอนแรกที่เหมือนจะดี เพราะมีหนุ่มคนหนึ่งที่เป็นตำรวจ เข้ามาถามว่า "คุณแม่เกิดปี 2529 เป็นคนภูเก็ตหรือเปล่า" ซึ่งเธอก็บอกว่า "ใช่ค่ะ" จุดประกายความหวังว่าอาจจะมีโอกาสได้เจอกัน จนหลายคนมาร่วมลุ้นตามกันและขอให้อัปเดต แต่กลายเป็นว่าความหวังนั้น ดับวูบไปทันที เพราะหนุ่มคนเดิมเข้ามาอัปเดตว่า "ทะเบียนราษฎรขึ้นว่าเสียชีวิตแล้วครับ"

คนหาย

           ในขณะเดียวกัน โพสต์นี้กลับกลายเป็นโพสต์แห่งความเศร้า เพราะมีหลายคนที่มาเล่าประสบการณ์ ตามหาพ่อแม่ที่พลัดพรากของตัวเอง แต่ผลลัพธ์ที่ได้กลับไม่ใช่อย่างที่หวัง บางคนบอกว่าไม่เคยเจอพ่อแม่ตั้งแต่เกิด จนอายุ 27 ปีก็ตามหา แต่พอเจอกลายเป็นว่า เขาไม่ได้ต้องการจะมีเราในชีวิตอยู่แล้ว หรือบางคนก็บอกว่าเคยตามหา เจอแล้วด้วย แต่พอมาย้อนคิดอีกทีก็คิดว่าไม่น่าตามหาท่านเลย บางคนก็บอกว่า เคยตามหาพ่อโดยการค้นหาในเฟซบุ๊ก จากนามสกุลของย่ากับอา สุดท้ายพ่อก็ทักมาหา แต่เขาดูไม่ได้ตื่นเต้นเลยที่ได้เจอลูกที่พลัดพราก บางคนหนักกว่านั้น คือเจอพ่อแม่ที่พลัดพรากแล้วเขาไม่รับเป็นลูก

           การรู้ความจริง ก็ถือว่าช่วยคลายปมในใจ ไม่ว่าผลลัพธ์จะออกมาเป็นอย่างไร เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ

คนหาย
ภาพจาก Tiktok@janjira495


คนหาย

คนหาย

คนหาย

คนหาย

คนหาย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตามหาแม่ที่พลัดพราก จากซึ้งกลายเป็นเศร้า ช็อกตรงคอมเมนต์ คนยืนยันอย่าตามหาเลย อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2566 เวลา 10:34:39 37,117 อ่าน
TOP