x close

เชฟญี่ปุ่นคนดัง เบื้องหลังคือสายหื่น ฉาวแอบย่องเข้าห้องสาว ลวนลามจับหน้าอก


          เชฟหนุ่มหล่อชาวญี่ปุ่นคนดัง เจ้าของร้านระดับไฮเอนด์ คนกรี๊ดมากมาย แต่กลายเป็นโดนแฉว่าคือสายหื่น หลังย่องเข้าห้องสาว ลวนลามจับหน้าอก บังคับจูบ จนโดนจับกุม
เชฟญี่ปุ่น ลวนลามผู้หญิง
ภาพจาก YouTube

          วันที่ 29 มีนาคม 2566 เว็บไซต์ ETtoday รายงานกรณีอื้อฉาว คาเอเดะ ซากิ หรือที่รู้จักบนโซเชียลว่า ซากิฟุมะ เชฟหนุ่มญี่ปุ่นคนดังวัย 25 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้านอาหารญี่ปุ่นระดับไฮเอนด์ชื่อว่า อิซุคุ (IZUKU) ในย่านกินซ่า กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ถูกจับกุมโทษฐานก่ออาชญากรรมบุกเข้าไปในบ้านของหญิงสาว และลวนลามทางเพศ

          ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นญี่ปุ่น Weekly Shincho เผยว่า ซากิมีรูปลักษณ์ที่ดูดี ด้วยความหล่อประกอบกับฝีมือการทำอาหาร ทำให้เขาได้รับความนิยมและมีชื่อเสียง ดึงดูดคนดังจากหลายแวดวงไปเป็นลูกค้าประจำที่ร้าน ทั้งการเงิน การเมือง สมาชิกสภา ทนายความ คนในวงการบันเทิง และอินฟลูเอนเซอร์ อีกทั้งยังมีรายงานว่า เขาเป็นเชฟพิเศษของมหาเศรษฐีชาวญี่ปุ่น ยูซากุ มาเอซาวา

เชฟญี่ปุ่น ลวนลามผู้หญิง
ภาพจาก YouTube

          โดยเมื่อวันที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา กรมตำรวจญี่ปุ่นแถลงการณ์ว่า คาเอเดะ ซากิ ถูกกล่าวหาว่าแอบลักลอบเข้าไปในห้องของผู้หญิงรายหนึ่ง อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นพนักงานร้านอาหารอีกแห่ง และรู้จักกับเขา ขณะนั้นเวลาประมาณ 06.00 น. ของวันที่ 15 มกราคม ซึ่งเป็นเวลาที่เหยื่อสาวหลับอยู่ เขาได้เข้าไปลวนลามจับหน้าอกและจูบเธอ

          จากนั้นในเช้าวันรุ่งขึ้น เหยื่อสาวได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต่อมาซากิถูกจับในข้อหาก่ออาชญากรรม 2 คดี ได้แก่บุกรุกบ้านและบังคับทำอนาจาร โดยเจ้าหน้าที่สืบสวนเปิดเผยว่า เขาบุกเข้าไปในห้องของเหยื่อเป็นเวลาหลายชั่วโมง และทำอนาจารหลายครั้ง

เชฟญี่ปุ่น ลวนลามผู้หญิง
ภาพจาก Instagram s.k.f.m.97

          คดีลวนลามทางเพศของเชฟคนดังรายนี้ กลายเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์อื้ออึง เนื่องจากเขาเป็นบุคคลที่ได้รับความนิยม มีรางวัลการันตีผลงานการทำอาหารมากมาย กว่า 30 รางวัล นับตั้งแต่เข้าร่วมการแข่งขันทำอาหารตั้งแต่สมัยโรงเรียนมัธยม และสำเร็จการศึกษาจากสถาบันด้านอาหารชื่อดังในญี่ปุ่น นอกจากนี้เขายังมีแพลตฟอร์มออนไลน์และช่องยูทูบ มีแฟน ๆ เข้าไปติดตามจนกลายเป็นคนดังทางอินเทอร์เน็ต  

          อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากถูกจับกุม ซากิปฏิเสธข้อกล่าวหา กล่าวเพียงว่า "ผมจำไม่ได้ ตอนที่ผมเมา ผมจะพูดเรื่องนี้เมื่อทนายมา"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชฟญี่ปุ่นคนดัง เบื้องหลังคือสายหื่น ฉาวแอบย่องเข้าห้องสาว ลวนลามจับหน้าอก อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2566 เวลา 13:38:13 19,693 อ่าน
TOP