x close

หญิงจุกอก ผัวเล่นชู้กับพี่สาวจนท้อง จะหย่าขาด ดันเจอเรื่องช็อก ท้องเหมือนกัน


           หญิงสุดช้ำผัวนอกใจ แถมคนที่เป็นชู้ด้วยคือพี่สาว จนท้องด้วยกัน จะหย่าตัดขาด ดันเจอเรื่องช็อก ท้องเหมือนกัน

สามีเป็นชู้กับพี่สาว

           เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2566 เว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ เผยเรื่องราวของหญิงสาวว่าที่คุณแม่รายหนึ่ง เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เธอได้แชร์ประสบการณ์ชวนใจสลายผ่านทาง Reddit จนกลายเป็นประเด็นร้อนแรงที่ได้รับความสนใจ เมื่อเธอกำลังตั้งท้องกับสามี ในขณะที่พี่สาวของเธอก็กำลังตั้งท้องเช่นเดียวกัน และลูกของทั้งสองนั้นก็มีพ่อคนเดียวกัน นั่นก็คือ สามีของเธอเอง…

           แอนนี่ (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี เผยว่า เมื่อประมาณ 2 เดือนก่อน เธอจับได้ว่า โจเอล สามีของเธอวัย 32 ปี นอกใจ แอบเป็นชู้กับ เอมี่ พี่สาวของเธอวัย 35 ปี แถมเขายังสารภาพกับเธอว่า เอมี่ตั้งท้องลูกแฝด ขอให้เธอให้อภัย พร้อมกับเอาอกเอาใจซื้อของให้ บอกว่าจะซื้ออพาร์ตเมนต์และรถให้เธอตามที่ต้องการ ขอเพียงให้พี่สาวเธอคลอดลูกให้เรียบร้อย เขาจะไม่ไปยุ่งเกี่ยวอีก และสัญญาว่าเขาจะเป็นพ่อของลูกเธอเพียงคนเดียว

           เรื่องราวที่เกิดขึ้นทำให้แอนนี่ตกใจมาก จนกระทั่งเมื่อเดือนที่ผ่านมา หลังจากเธอตั้งสติได้ เธอก็ตัดสินใจที่จะหย่าตัดขาดความสัมพันธ์ที่ยุ่งเหยิงน่ารังเกียจนี้ เธอพร้อมที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่ โดยไม่มีทั้งสามีและพี่สาวคนนี้ ตอนนั้นประจำเดือนของเธอขาดไป ซึ่งเธอเข้าใจว่าเพราะความเครียด แต่เธอรู้สึกมีอาการผิดปกติอื่นร่วมด้วย จึงตัดสินใจตรวจการตั้งครรภ์ และก็ต้องช็อกซ้ำ เมื่อผลออกมาว่า เธอกำลังท้องจริง ๆ

           แอนนี่ มืดแปดด้านล้มลงด้วยความรู้สึกพังทลาย เธอไม่แน่ใจว่าจะต้องจัดการเรื่องนี้อย่างไร เมื่อเธอนำเรื่องนี้ไปบอกกับสามี สามีของเธอก็แสดงอาการดีใจจนออกนอกหน้า บอกว่านี่จะเป็นการเริ่มต้นใหม่ ขอให้เธอมูฟออนจากเรื่องรักใคร่แล้วโฟกัสที่เรื่องลูก เขาจะรับผิดชอบดูแลเรื่องการคลอดและค่าใช้จ่ายต่าง ๆ เกี่ยวกับลูกทั้งหมด

           ตอนนี้แอนนี่รู้สึกเศร้าใจที่เธอไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องอยู่กับสามีของเธอต่อไป เพื่อความมั่นคงทางการเงิน "ฉันไม่สามารถเลี้ยงลูกคนเดียวได้ เขาซัพพอร์ตด้านการเงินให้ฉันมาตั้งแต่ฉันอายุ 20 ฉันไม่เคยต้องดิ้นรนด้วยตัวเอง ฉันไม่เคยเรียนมหาวิทยาลัย เพราะฉันไม่จำเป็นต้องทำงานเมื่อมีเขาในชีวิตของฉัน ฉันไม่เคยคิดเลยด้วยซ้ำว่าฉันจะไม่มีเขา ฉันอยู่มาด้วยความรักที่โง่เขล่าและหยิ่งผยอง ฉันคิดมาตลอดว่า ฉันมีทุกอย่างที่ฉันต้องการ ฉันมีครอบครัวและสามีที่สมบูรณ์แบบ มีบ้าน มีชีวิตที่สมบูรณ์"

           ทั้งนี้ แอนนี่ เผยว่า ก่อนหน้านี้เธอและสามีประสบปัญหาเรื่องการมีบุตรยาก พยายามที่จะตั้งครรภ์มาตลอดแต่ล้มเหลว ดังนั้นการที่เธอตั้งครรภ์สำเร็จในครั้งนี้ควรจะเป็นวันที่น่ายินดี แต่กลับกลายเป็นความลำบากในชีวิตของเธอ เพราะเธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่าถ้าเธอเลิกกับสามีไป เธอจะมีความสามารถดูแลลูกได้หรือไม่  

           ภายหลังจากเรื่องราวของเธอถูกแชร์ออกไป ผู้ใช้โซเชียลก็เข้าไปแสดงความคิดเห็นหลากหลาย มีทั้งเห็นใจเธอ และแนะนำให้เธอหย่าดีกว่าทนอยู่กับความสัมพันธ์นี้ รวมทั้งเป็นห่วงความรู้สึกของลูกเมื่อโตขึ้นมาแล้วรู้ว่า "ลูกพี่ลูกน้องกลายเป็นพี่น้องพ่อเดียวกัน" แต่ทั้งนี้บางรายก็วิจารณ์เรื่องการเงินของเธอที่ต้องพึ่งพาแต่สามี แม้กระทั่งตอนที่เจอเรื่องที่เจ็บปวดที่สุดเช่นนี้ก็หนีไปไหนไม่ได้…

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก มิเรอร์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงจุกอก ผัวเล่นชู้กับพี่สาวจนท้อง จะหย่าขาด ดันเจอเรื่องช็อก ท้องเหมือนกัน อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2566 เวลา 15:54:10 13,462 อ่าน
TOP