x close

หนุ่มรักทางไกล 4 ปี เปย์ 4 ล้าน หน้าไม่ได้เจอ ตัดใจเลิก เพิ่งได้เห็นตัวจริง เจ็บยิ่งกว่า


           หนุ่มรักทางไกล 4 ปี เปย์จ่ายไป 4 ล้าน อ้างติดประชุมเจอไม่ได้สักที ตัดใจเลิกแต่ไม่จบ มีเหตุให้ได้เห็นตัวจริง

รักทางไกล
ภาพจาก Weibo

           เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2566 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล รายงานเรื่องราวการหลอกลวงที่น่าตกใจ เหตุเกิดขึ้นที่เมืองอู่ฮั่น มณฑลหูเป่ย์ ประเทศจีน ชายหนุ่มชื่อสกุล เฉิน (นามสมมุติ) รู้จักกับหญิงสาวรายหนึ่งจากแพลตฟอร์มออนไลน์เมื่อปี 2561 หลังจากพูดคุยกันถูกคอ ทั้งสองก็ตัดสินใจคบหากัน แต่ด้วยเหตุผลเรื่องระยะทางที่เป็นอุปสรรค ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งสองเป็นรักระยะไกล

           เฉินยอมรับสถานะอย่างปฏิเสธไม่ได้ เพราะเขาหลงรักสาวรายนี้ และเธอก็ให้ความหวังว่าจะได้เจอกันในไม่ช้า ทว่าหลังจากคุยได้ไม่นาน แฟนของเฉินก็เริ่มมีปัญหาทางการเงิน จึงมาขอยืมเงินจากเขาหลายครั้งด้วยกัน โดยมีข้ออ้างที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นพ่อป่วยกะทันหัน หรือจำเป็นต้องใช้เงินซ่อมแซมบ้าน ตลอดระยะเวลา 4 ปี ที่คบหากัน เฉินหมดเงินที่จ่ายให้แฟนสาวไปทั้งหมดมากถึง 800,000 หยวน หรือประมาณ 4 ล้านบาท

รักทางไกล
ภาพจาก Weibo

           อย่างไรก็ดี ในช่วงระยะเวลาที่คบกัน เฉินพยายามขอเจอเธอหลายครั้ง แต่เธออ้างว่าติดประชุม และเหตุผลอื่น ๆ สารพัด จนต้องเลื่อนออกไปทุกครั้ง ในที่สุดเฉินจึงทนไม่ไหว ตัดสินใจขอเลิกกับเธอไปเมื่อปี 2565

           เรื่องราวเหมือนจะจบลงที่เฉินช้ำรัก เสียเงินหลายล้านไปกับหญิงสาวที่ไม่เคยแม้จะได้เห็นตัวจริง แต่ปรากฏว่าไม่ใช่แค่นั้น เมื่อเฉินพบว่าเธอแอบใช้เลขจากบัตรเครดิตของเขา นำไปจ่ายซื้อของอีกหลายหมื่นหยวน เขาจึงไม่ปล่อยเรื่องนี้ไปเงียบ ๆ และเข้าแจ้งความกับตำรวจ

รักทางไกล
ภาพจาก Weibo

           หลังจากนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยสืบสวนก็สามารถติดตามจับกุมอดีตแฟนสาวของเฉินได้ เฉินได้เห็นตัวจริงของเธอในที่สุด และมันทำให้เขารู้สึกเสียใจมากกว่าตอนแรกเสียอีก หญิงสาวชื่อสกุลเหอ รูปลักษณ์ตัวจริงของเธอแตกต่างจากในภาพถ่ายอย่างสิ้นเชิง จากสาวสวยร่างบาง กลายเป็นสาวร่างอวบ

           จากการสืบสวนเบื้องต้นพบว่า เงินที่หญิงสาวหลอกไปจากเฉินนั้น เธอนำไปซื้อสินค้าฟุ่มเฟือยต่าง ๆ รวมถึงกระเป๋าราคาแพงจำนวนหลายใบ นอกจากนี้ "แฟน" ของเธอยังไม่ได้มีแค่เฉินคนเดียว แต่เธอยังมีคนรักที่คบหากันทางออนไลน์คนอื่นอีกหลายคน ขณะนี้เธออยู่ระหว่างการควบคุมตัวและจะถูกสอบสวนเพิ่มเติม

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เน็กซ์แอปเปิล


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มรักทางไกล 4 ปี เปย์ 4 ล้าน หน้าไม่ได้เจอ ตัดใจเลิก เพิ่งได้เห็นตัวจริง เจ็บยิ่งกว่า โพสต์เมื่อ 31 มีนาคม 2566 เวลา 10:25:55 140,998 อ่าน
TOP