x close

คาดสาเหตุ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เสียชีวิต มาจากปัญหาหัวใจ - อนุทิน อยู่เฝ้าจนวินาทีสุดท้าย


           แพทย์แถลงแล้ว สาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงของ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ด้าน อนุทิน เผย เฝ้าเอ๋ ชนม์สวัสดิ์จนถึงวินาทีสุดท้ายของชีวิต

เอ๋ ชนม์สวัสดิ์
ภาพจาก Instagram chonsawat28

           จากกรณีที่นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม เสียชีวิตตั้งแต่ช่วงตี 1 ของวันที่ 31 มีนาคม 2566 ที่ จ.บุรีรัมย์ โดยบุคลากรทางการแพทย์ช่วยเหลืออย่างสุดความสามารถแล้ว ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต ยังคงต้องรอการยืนยันต่อไป


เอ๋ ชนม์สวัสดิ์
ภาพจาก Instagram chonsawat28

           ล่าสุด วันที่ 31 มีนาคม 2566 ไทยโพสต์ รายงานว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.สาธารณสุข เปิดเผยถึงการเสียชีวิตของนายชนม์สวัสดิ์แบบเศร้า ๆ ว่า เขาเสียชีวิตตั้งแต่ช่วงตี 1 ที่ผ่านมา โดยมีครอบครัวตน และนายเนวิน ชิดชอบ อยู่เฝ้าจนสิ้นลม ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ขอให้ครอบครัวและญาติเป็นผู้สื่อข่าว ส่วนการเคลื่อนศพนั้น จะเคลื่อนจาก จ.บุรีรัมย์ มา จ.สมุทรปราการ ในช่วงเที่ยงวันนี้

           ทั้งนี้ จากข่าวเดิม รายงานว่า นายอนุทิน และนายเนวิน ต่างเดินทางมาเยี่ยมนายชนม์สวัสดิ์ ตั้งแต่ช่วง 3 ทุ่ม และอยู่จนถึงเกือบตอนตี 1 ซึ่งน่าจะเป็นช่วงที่นายชนม์สวัสดิ์ กำลังจะเสียชีวิต


แพทย์แถลงสาเหตุ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เสียชีวิต มาจากปัญหาหัวใจขาดเลือดเฉียบพลัน


           ด้าน เดลินิวส์ รายงานว่า จากข้อมูลในเชิงลึก แพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิตของเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ว่า มาจากอาการ กล้ามเนื้อหัวใจขาดเลือดเฉียบพลัน สาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างการรอผลชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งจะมีการแถลงเรื่องนี้ต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยโพสต์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คาดสาเหตุ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เสียชีวิต มาจากปัญหาหัวใจ - อนุทิน อยู่เฝ้าจนวินาทีสุดท้าย โพสต์เมื่อ 31 มีนาคม 2566 เวลา 12:10:17 78,666 อ่าน
TOP