x close

ไวรัลสะพรึง สาวเลี้ยงงูเหลือมยักษ์ เลื้อยอ้อนทีขนลุกซู่ วันนี้เป็นเพื่อน วันหน้าไม่รู้

          คลิปไวรัลชวนสะพรึง วัยรุ่นสาวอินโดฯ เลี้ยงงูเหลือมยักษ์ ปล่อยเล่นอิสระ เลื้อยอ้อนขึ้นตัก เห็นแล้วขนลุกซู่

งูเหลือมยักษ์
ภาพจาก Instagram chalwa17

          เมื่อไม่นานมานี้ มีผู้ใช้โซเชียลแชร์คลิปวิดีโอน่าตกตะลึง เผยให้เห็นงูเหลือมยักษ์ตัวใหญ่น่ากลัว กำลังเลื้อยเข้าไปออดอ้อนคลอเคลียที่ตักของหญิงสาว ในขณะที่เธอกำลังนั่งเล่นโทรศัพท์มือถืออยู่ที่หน้าบ้านอย่างชิล แสดงว่าเธอคุ้นเคยกับ "สัตว์เลี้ยง" ตัวนี้เป็นอย่างมาก ในขณะที่ชาวเน็ตต่างพากันขนลุกซู่ไปตามกัน  

          สำหรับหญิงสาวรายนี้ เธอเป็นชาวอินโดนีเซีย ชื่อว่า ชัลวา อิสมาห์ คามาล อายุ 17 ปี อาศัยในจังหวัดชวากลาง เมื่อไม่กี่ปีก่อน เธอเคยมีประเด็นโด่งดังสร้างความฮือฮาบนโลกออนไลน์ ภายหลังจากสื่อท้องถิ่นรายงานว่า เธอเลี้ยงงูเหลือมยักษ์เป็นสัตว์เลี้ยงมากถึง 6 ตัว พร้อมทั้งเอาพวกมันมาโชว์ความสนิทใกล้ชิด บอกว่ามันเชื่อง ไม่มีพิษ และ "น่ารักมาก" 


          ปัจจุบันงูเหลือมยักษ์ที่คามาลเลี้ยง ตัวใหญ่ขึ้นมากจากหลายปีที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ทำให้เธอรู้สึกหวาดกลัวแต่อย่างใด ตรงกันข้ามเธอกลับยิ่งรักและผูกพัน กลายเป็นเพื่อนเล่นในชีวิตประจำวัน เธอมักจะโพสต์คลิปวิดีโอแสดงความเอ็นดูพวกมันแชร์ทางอินสตาแกรม 

งูเหลือมยักษ์
ภาพจาก Instagram chalwa17

          อย่างไรก็ตาม แม้จะดูเหมือนว่างูเหลือมของหญิงสาวรายนี้เชื่องและไม่ทำอันตรายใด ๆ แต่ผู้คนที่ได้เห็นต่างก็รู้สึกเป็นกังวลถึงความปลอดภัย ไม่เพียงแค่ตัวเธอเอง แต่ยังรวมไปถึงชาวบ้านผู้พักอาศัยในชุมชน

          คอมเมนต์จากผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่งระบุว่า "สักวันหนึ่งหญิงสาว หรือใครสักคนอาจจะไปอยู่ในท้องของงูนั่น" และอีกรายกล่าวว่า "งูเป็นสัตว์นักล่าโดยสัญชาตญาณ ไม่ว่าจะเชื่องหรือไม่ ก็ไม่ควรเลี้ยงในบ้าน"

งูเหลือมยักษ์
ภาพจาก Instagram chalwa17

งูเหลือมยักษ์
ภาพจาก Instagram chalwa17




          ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Malay News


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลสะพรึง สาวเลี้ยงงูเหลือมยักษ์ เลื้อยอ้อนทีขนลุกซู่ วันนี้เป็นเพื่อน วันหน้าไม่รู้ อัปเดตล่าสุด 3 เมษายน 2566 เวลา 17:16:24 47,130 อ่าน
TOP