x close

ต่างชาติตะลึง สกิลช่างแอร์ไทย ยืนระเบียงชั้น 7 แบบไร้เซฟตี้ เห็นสภาพแล้วกลัว

         ต่างชาติตะลึง สกิลช่างแอร์ไทย ยืนระเบียงชั้น 7 แบบไร้เซฟตี้ บอกเลยโอนลี่อินไทย์แลนด์ กลายเป็นชอตตำนาน แต่ละเมนต์มีความฟาด

ช่างแอร์
ภาพจาก Reddit / Aleph_Price_Action

         กลายเป็นโมเมนต์สร้างตำนาน ที่ทำเอาชาวต่างชาติตะลึงหนัก หลังเจอวีรกรรมของช่างซ่อมแอร์ในประเทศไทย ที่ปีนออกไปติดตั้งแอร์นอกระเบียงชั้น 7 แบบไม่จำเป็นต้องพึ่งอุปกรณ์เซฟตี้ใด ๆ ซึ่งเป็นภาพที่บอกเลยว่าแค่ดูก็กลัวแล้ว

         โดยภาพดังกล่าวถูกชาวต่างชาติรายหนึ่งนำไปโพสต์ลงเว็บไซต์ Reddit ชุมชนออนไลน์ยอดนิยม เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2566 พร้อมระบุข้อความว่า "ช่างติดแอร์ในไทยยืนเท้าเปล่าแบบไม่มีอุปกรณ์เซฟตี้ บนราวเหล็กบาง ๆ ด้านนอกชั้น 7 ฉันกลัวเกินกว่าจะดูด้วยซ้ำ" พร้อมตบท้ายว่า "Only in Thailand"

         ภาพดังกล่าวได้รับความสนใจจากชาวเน็ตจำนวนไม่น้อย โดยมีหลาย ๆ คนเข้ามาคอมเมนต์ หนึ่งในนั้นบอกว่า "ไม่ใช่แค่ที่ไทยหรอก มันยังเป็นปกติของประทศต่าง ๆ เช่น อินเดีย หรือก็ทุก ๆ ที่ที่คุณค่าของชีวิตไม่สูงนัก"

ช่างแอร์
ภาพจาก Reddit / Aleph_Price_Action

           อย่างไรก็ตาม มีคนเห็นค้านเรื่องคุณค่าชีวิตที่ไม่สูง มองว่าจริง ๆ แล้วคนมักยึดเอาความสะดวกมากกว่า โดยหลาย ๆ คนก็ไม่ได้ใส่ใจเรื่องกฎความปลอดภัยนัก และยังมีคนที่มองว่ากฎความปลอดภัยเป็นเรื่องที่ยุ่งยาก ไม่สะดวกนัก ต่อให้มีสายนิรภัยก็จะไม่นำมาใช้อยู่ดี

           ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ช่างแอร์
ภาพจาก Reddit / Aleph_Price_Action

ช่างแอร์
ภาพจาก Reddit / Aleph_Price_Action

ช่างแอร์




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต่างชาติตะลึง สกิลช่างแอร์ไทย ยืนระเบียงชั้น 7 แบบไร้เซฟตี้ เห็นสภาพแล้วกลัว โพสต์เมื่อ 1 เมษายน 2566 เวลา 16:09:51 11,845 อ่าน
TOP